Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

COLORFUL เปิดตัวกราฟิกการ์ด iGame GeForce GTX 1650 Ultra 4G

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ได้เปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดเกมมิ่งในชื่อโมเดล COLORFUL iGame GeForce GTX 1650 Ultra 4G ที่ใช้สถาปัตยกรรม Turing จาก NVIDIA เพื่อนำประสบการณ์การทำงานของ GPU ที่ดีที่สุด ให้ถึงมือผู้ใช้และเกมเมอร์

1650 Ultra

Advertisement

สำหรับเกมเมอร์มือใหม่หรือผู้ ที่มองหาการอัพเกรดกราฟิกการ์ดที่เหมาะสม COLORFUL iGame GeForce GTX 1650 Ultra 4G เปรียบเสมือนตัวเลือกหลักที่ไม่ควรพลาด ด้วยสถาปัตยกรรม NVIDIA GPU ล่าสุด 12nm Turing ที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดของ GeForce ประกอบด้วย GeForce Experience, NVIDIA Ansel, G-Sync และ G-Sync Compatible Monitor Supports, Game Ready Drivers และอื่น ๆ เป็นต้น COLORFUL เพิ่มความสามารถให้กับ iGame GTX 1650 Ultra 4G สำหรับการเสริมประสิทธิภาพผ่านปุ่ม One-key OC ช่วยให้คุณสามรถเพิ่มประสิทธิภาพโดยไม่ต้องทำการปรับแต่งใด ๆ

COLORFUL iGame GeForce GTX 1650 Ultra 4G มีความเร็วพื้นฐาน 1485Mhz สูงสุด 1860Mhz (Turbo) มาพร้อมหน่วยความจำ GDDR5 4GB 128-bit wide bus และมีใบพัดขนาด 90mm x2

1650 Ultra 12 1

ส่วนประกอบคุณภาพสูง

COLORFUL เลือกใช้คอมโพเน้นที่เหมาะสมและดีที่สุดสำหรับผลิตภัณฑ์ในตระกูล iGame เพื่อส่งมอบคุณภาพและประสิทธิภาพให้แก่เกมเมอร์ที่ต้องการ หัวจ่ายพลังงาน 3+1 เฟส ช่วยส่งมอบพลังงานที่พอเพียงให้กับ GPU เพื่อรักษาประสิทธิภาพในการทำงาน

ติดตามเพจ Facebook COLORFUL ได้ที่ : https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

1650 Ultra 15

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ต้นปีอย่างนี้ซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีถึงจะคุ้มจะน่าใช้!! เริ่มต้นปีก็มีแคมเปญ Easy e-Receipt เอาใจคนทำงานเสียภาษีแบบนี้ หลายๆ คนก็เริ่มคิดกันแล้วว่าจะช้อปโน๊ตบุ๊ค 2024 ยี่ห้อไหนดีเอาไว้ใช้งาน ได้ประโยชน์เรื่องลดหย่อนภาษีแถมได้เปลี่ยนมาใช้โน๊ตบุ๊คเครื่องใหม่สเปคแรงในรวดเดียวเลย ซึ่งสำหรับคนทำงานแล้วโน๊ตบุ๊คบางเบาก็มีให้เลือกหลากหลายรุ่นจนหลายๆ คนที่ไม่ได้ติดตามวงการโน๊ตบุ๊คอย่างใกล้ชิดก็คงไม่แน่ใจว่ารุ่นไหนคุ้มจะจ่ายบ้าง ซึ่งช่วงต้นปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คหลายๆ รุ่นก็มีโปรโมชั่นหั่นราคาเพื่อหลีกทางให้โน๊ตบุ๊คพร้อมชิปเซ็ตซีรี่ส์ใหม่ๆ ได้เตรียมตัวลงตลาดในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ แต่จริงๆ แล้วซีพียู Intel 13th...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 นอกจากราคาจะเอื้อมถึงได้ สเปคก็แรงทรงพลังเอาเรื่อง! ถ้าคอมเก่าทำงานกับเรามาหลายปี แม้จะใช้งานดีแต่ไม่รองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นใหม่หรือทำงานช้าไม่ทันใจแล้ว ก็ไม่ควรทนใช้เครื่องเก่าแล้วซื้อโน๊ตบุ๊ค 2024 มาใช้แทน นอกจากได้ซีพียูรุ่นใหม่ทรงพลังขึ้นแล้ว ยังติดตั้ง Windows 11 กับ Microsoft Office Hone & Student 2021 มาพร้อมใช้ ส่วนเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คก็ได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นล่าสุดทรงพลังเล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้สบายๆ จะต่อจอแยกเล่นเกมที่บ้านหรือจะใช้ทำงานครีเอเตอร์ตัดต่อวิดีโอแต่งภาพนิ่งก็ทำได้เยี่ยมแค่หาอุปกรณ์เสริมมาเติมต่ออีกนิดก็พอแล้ว 6...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

Buyer's Guide

Lenovo IdeaPad โน๊ตบุ๊คซีรี่ส์ยอดนิยมประจำแบรนด์ที่ใครหลายคนต้องเคยใช้! เวลาอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คใหม่สักเครื่องแล้วเอาสเปคต่อราคาคุ้มค่าไว้ก่อน ยังไง Lenovo IdeaPad ก็น่าจะเป็นซีรี่ส์ที่หลายคนคิดถึงหรือเลือกซื้อมาใช้งาน ซึ่งจุดเด่นมัดใจผู้ใช้ได้อยู่หมัดของ Lenovo ต้องยกให้ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คราคาเท่ากัน ทางบริษัทมักให้สเปคมาเหนือกว่าอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะซีพียูแรงกว่า, ติดการ์ดจอแยกเพิ่มเข้ามาให้และยังอัพเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ แถมบางรุ่นก็ต่อหน้าจอแยกและชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB-C ได้ด้วย ซึ่งถ้าต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีลูกเล่นเยอะประมาณนี้ อาจต้องจ่ายเงินมากกว่า 25,000 บาทด้วยซ้ำ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก