Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game 2019 – screenshot จาก Left 4 Dead 3 ที่ยังเป็น co-op shooter สุดหลอนต่อไป

จากเกมหนีซอมบี้ที่ประชิดตัวได้รวดเร็วสุดหลอนแห่งยุคเกมหนึ่ง Left 4 Dead 3 ที่ล่าสุดมีภาพในฉากหลุดมาจาก Valve News Network’s Tyler McVicker

จากเกมหนีซอมบี้ที่ประชิดตัวได้รวดเร็วสุดหลอนแห่งยุคเกมหนึ่ง Left 4 Dead 3 ที่ล่าสุดมีภาพในฉากหลุดมาจาก Valve News Network’s Tyler McVicker ซึ่งเป็นแหล่งข้อมูลต้นทางทำให้เห็นว่า Valve ยังคงพัฒนาตัวเกมให้ลึกลงไปอีก จากภาคก่อนในปี 2013 เน้นพื้นที่แคบกลางใจเมืองตะวันออกกลาง ที่น่าจะหวีดสยองยิ่งขึ้น เมื่อนึกถึงฝูงซอมบี้กรูเข้ามา

Left 4 Dead 3 scs 0

Advertisement

from: Left 4 Dead 3

โดยเกม Left 4 Dead 3 นี้ หลายคนที่ติดตามน่าจะได้รับทราบข่าวที่หลุดรั่วออกมา ตั้งแต่ปี 2013 และพัฒนามาจนถึงปี 2014 แต่ก็ถูกยกเลิกไปด้วยเหตุผลบางประการ แต่การที่มีข่าวออกมาอีกครั้งแบบนี้ ก็น่าจะหมายถึงการเปลี่ยนแปลงของทีมพัฒนาที่น่าจะได้โอกาสในการสร้างสรรค์เกมได้มากยิ่งขึ้น จากภาพแสดงให้เห็นถึงการเซ็ตเมืองในตะวันออกกลาง มาใช้เป็นฉากในการไล่ล่าในครั้งนี้ รวมถึง Mission ที่จะโหดหินยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่พื้นที่แบบนี้หลายคนน่าจะคุ้นเคยกันอยู่บ้าง ในเกมของ Valve ที่คาดว่าจะนำมาผสมผสานกันให้เหมาะกับแนวชู้ตติ้ง FPS เช่นนี้

Left 4 Dead 3 scs 5

ในรายละเอียดของเกม ยังคงเป็นแบบ co-op shooter ที่มีตัวละครทั้งหมด 8 คาแรคเตอร์ แบ่งเป็นตัวละครเดิม 4 และเพิ่มมาใหม่อีก 4 คาแรคเตอร์ รวมถึงอาวุธใหม่ๆ ที่สำคัญยังมีแนวโน้มที่ใช้งานร่วมกับ VR ได้ หากคุณคิดว่าเล่นผ่านหน้าจอ ยังไม่หลอนพอ แต่ได้เห็น screenshot แบบนี้มาก็ยังพออุ่นใจ สำหรับเกมแนวซอมบี้บุกเล่นสนุก เพราะไม่ต้องวางกลยุทธ์ให้ซับซ่อนซ่อนเงื่อน อย่างไรก็ดี ข่าวการเปิดตัวและวีดีโอตัวอย่าง ยังไม่ถูกเผยออกมา คนที่รอก็อาจจะต้องเล่นเกมอื่นต่อไป

Left 4 Dead 3 scs 4

ส่วนสเปคก็น่าจะยังพออุ่นใจเพราะภาค 2 สเปคแนะนะแค่ Core 2 การ์ดจอรุ่นกลางๆ ก็เล่นได้ลื่นๆ แล้ว สำหรับภาคใหม่สเปคเริ่มต้น ก็น่าจะพอวางใจได้

ที่มา: Left 4 Dead 3

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

มีภาพหลุดที่เป็นสกรีนช็อตของ Resident Evil 3 Remake ที่มีภาพของ Jill Valentine ปรับลุคใหม่ ที่พยายามเอาตัวรอดจากการระบาดของไวรัสใน Raccoon City รวมถึงบรรดาอาวุธชีวภาพของ Nemesis มีการปรับเอฟเฟกต์ภาพใหม่ และยังคงใช้เอนจิ้นเดียวกับ RE2 แต่ดูเร้าใจกว่า กับศัตรูที่โหดยิ่งขึ้น Advertisement จากข้อมูลล่าสุดที่เป็นวีดีโอราว 30 วินาที พอจะเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก