Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Razer – Core X Chroma กล่อง eGPU รุ่นใหม่ มาพร้อมกับไฟ RGB หลากสีและ Gigabit Ethernet

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Razer ได้ทำการเปิดตัวกล่องสำหรับต่อพ่วงกับกราฟิกการ์ดภายนอกออกมาใหม่ในชื่อรุ่นว่า Core X Chroma ครับ โดย Core X Chroma

เมื่อไม่นานมานี้ทาง Razer ได้ทำการเปิดตัวกล่องสำหรับต่อพ่วงกับกราฟิกการ์ดภายนอก (eGPU) ออกมาใหม่ในชื่อรุ่นว่า Core X Chroma ครับ โดย Core X Chroma นี้นั้นเป็นรุ่นที่สานต่อความสำเร็จมาจากรุ่น Core X สิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมานอกจากการรองรับกับกราฟิกการ์ดใหม่ๆ ได้แล้วนั้น Core X Chroma ยังมาพร้อมกับไฟแสดงผล Chroma backlighting ที่ผู้ใช้สามารถที่จะปรับแต่งได้เอง นอกไปจากนั้นแล้วมันยังมาพร้อมกับ Power Supply ที่สามารถจ่ายไฟได้มากถึง 700 W ตามมาด้วย USB-A และ Gigabit Ethernet อีกด้วยครับ

Key Visual Razer Core X Chroma 2019

Advertisement

Core X Chroma นั้นสามารถใช้งานได้ทั้งกับระบบปฎิบัติการ Windows และ macOS ครับ โดยในการเชื่อมต่อนั้นจะทำผ่านสาย Thunderbolt 3 ซึ่งมาในรูปแบบของ USB-C โดยที่พอร์ตดังกล่าวนี้ยังสามารถที่จะใช้ในการจ่ายกำลังไฟได้ถึง 100 W ดังนั้นแล้วถ้านำเอาไปใช้กับโน๊ตบุ๊คแล้วก็ MacBook ก็ถือว่าสบายครับเพราะจะเป็นการชาร์จเครื่องไปด้วยในตัว

setienne 190401 3339 0183

Core X Chroma นั้นจะรองรับกับกราฟิกการ์ดมากมายครับทั้งค่อยเขียวและแดง ในส่วนของ NVIDIA นั้นคุณสามารถที่จะเชื่อมต่อตั้งแต่กราฟิกการ์ด RTX, GTX ไปจนถึง Quadro ได้ ส่วน AMD นั้นก็สามารถใช้งานร่วมกับ Radeon และ Radeon Pro ได้ครับ โดยจากข้อมูลนั้นบอกเอาไว้ว่าเฉพาะเชื่อมต่อกับเครื่องที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Windows ครับ ส่วน macOS นั้นทาง Razer ได้บอกเอาไว้ว่าไม่สามารถใช้ได้ทุกรุ่นด้วยเหตุผลทางข้อจำกัดของ macOS เองครับ

Razer Core X Chroma 2019 2

ทาง Razer เขายังบอกมาอีกครับว่าเจ้า Core X Chroma นั้นสามารถใช้งานได้ง่ายมาก โดยในส่วนของการถอดใส่กราฟิกการ์ดนั้นสามารถที่จะทำได้อย่างง่ายดายมากไม่ว่าคุณจะเป็นนักเล่นเกมมือโปรหรือผู้ใช้งานทั่วไปก็สามารถที่จะใช้งานได้ง่ายเหมือนกันทั้งหมดครับ

Razer Core X Chroma 2019 3 Slide Tray

Razer Core X Chroma นั้นวางจำหน่ายมาแล้วตั้งแต่ในวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมาผ่านทาง Razer.com และร้านค้าที่ได้รับสิทธิ์ในสหรัฐอเมริกาและแคนาดา โดยหลังจากนี้นั้นทาง Razer มีแผนที่จะวางจำหน่ายต่อไปใน United Kingdom, France, Germany, Nordic countries, China, Australia, Hong Kong, Japan, Singapore, South Korea และ Taiwan ครับ

ที่มา : theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

OCuLink พอร์ตต่อการ์ดจอ eGPU แบบใหม่ พร้อมชน Thunderbolt เพื่อโน๊ตบุ๊คยุคต่อไป หากจะพูดถึงการอัปเกรดฮาร์ดแวร์เพื่อเพิ่มความแรงในโน้ตบุ๊ก เมื่อก่อนก็อาจจะทำได้ทั้ง CPU GPU RAM HDD ไปจนถึงถอดไดรฟ์อ่านแผ่นออกเพื่อใส่อุปกรณ์อื่นแทน แต่พอมาถึงยุคปัจจุบัน การอัปเกรดในโน้ตบุ๊กส่วนใหญ่จะถูกจำกัดเหลืออย่างมากสุดก็แค่ RAM กับ SSD/HDD เท่านั้น ส่วนถ้าอยากเพิ่มความแรงการ์ดจอ ก็ต้องอาศัยการต่ออุปกรณ์ภายนอกในแบบ External GPU...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

Accessories review

Razer BlackWidow V4 Pro คีย์บอร์ดเกมมิ่งเรือธง ฟีเจอร์เฟี้ยวฟ้าวกว่าใคร! นอกจากประกอบเกมมิ่งพีซีสเปคแรง ก็ต้องมีเกมมิ่งเกียร์โดยเฉพาะคีย์บอร์ดเกมมิ่งดีๆ เอาไว้ต่อคอมใช้คู่กัน อย่าง Razer BlackWidow V4 Pro จาก Razer เกมมิ่งคีย์บอร์ดเรือธงตัวใหม่นี้จัดเป็นตัวฟีเจอร์ล้นน่าใช้ ได้ไฟ RGB สวยงามตามแบบฉบับเกมมิ่งเกียร์ ติด Multimedia Key มาให้ใช้งานตามสไตล์เกมมิ่งคีย์บอร์ด...

IT NEWS

ผู้จำหน่ายและผลิตอุปกรณ์ไอทีสำหรับชาวเกมเมอร์อย่าง Razer ได้ออกสินค้าตัวใหม่ในกลุ่มแผ่นรองเม้าท์ที่มีชื่อว่า Razer Atlas ไฮไลท์อยู่ที่วัสดุที่นำมาผลิตทำมาจาก Premium Tempered Glass  ทางเว็บไซต์ Razer ได้ระบุถึงคุณสมบัติเด่นของ Razer Atlas นอกจากจะมีความใหญ่ด้วยขนาด 450 x 400 ม.ม. และหนาเพียง 5 ม.ม. ก็ยังสามารถทำให้ผู้เล่นเกมสัมผัสได้ถึงความเร็วในการเคลื่อนเม้าท์และเคลื่อนไหวได้อย่างไม่มีสะดุด และยังมีแผ่นรองกันลื่นเพื่อให้ยึดกับโต๊ะได้ดีอีกด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก