Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Free – Ubisoft แจก Assassin’s Creed Unity พร้อมช่วยเหลือ วิหาร Norte-Dame ใครซื้อก่อนให้คืนเงินด้วย

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Assassin’s Creed

Advertisement

Ubisoft – ใจปล้ำ! แจก Assassin’s Creed Unity ฟรี พร้อมช่วยเหลือ วิหารน็อทร์-ดาม

หลังจากเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก ค่ายเกม Ubisoft จึงอาสาในการช่วยเหลือ ด้วยการบริจาคเงินส่วนหนึ่งและแจกเกม Assassin’s Creed Unity

ฟรีให้กับทุกคนอีกด้วย (แหมใจปล้ำจริงๆ) โดยในหน้าเว็บไซต์หลักของ Ubisoft ได้ประกาศช่วยเหลือด้วยจำนวนเงินสูงถึง 500,000 ยูโร เพื่อสนับสนุนในการบูรณะและฟื้นฟูวิหารแห่งนี้ขึ้นมาอีกครั้ง และเพื่อที่จะให้ทุกคนได้สัมผัสความสวยงามของวิหารนี้ ทาง Ubisoft ได้แจกเกม Assassin’s Creed Unity ไปให้ทุกคนเล่นแบบฟรีๆ กันไปเลย และสำหรับคนที่ซื้อเกมไปก่อนหน้านี้ก็ไม่ต้องน้อยใจไปเพราะ Ubisoft ใจดีคืนเงินให้เต็มจำนวนกันไปเลย

โดยจากหน้า เว็บไซต์หลัก Ubisoft ได้ ประกาศแจ้งว่า สำหรับผู้ที่ซื้อเกม Assassin’s Creed Unity ก่อนที่จะมีการแจก 2 วัน (สั่งซื้อภายในหรือหลังวันที่ 15 เมษายน) จะได้รับเงินคืนทันทีเต็มจำนวน

notredame

สำหรับเกม Assassin’s Creed Unity ที่แจกฟรี สามารถไปรับกันได้จนถึงวันที่ 25 เมษายน นี้

ที่มา: wccftech.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สำหรับใครที่เบื่อๆ ไม่รู้จะเล่นเกมอะไรในช่วงนี้หรืออยากได้ เกมฟรี มาเล่นง่ายๆ แก้เบื่อในช่วงเบรกพักจากงาน วันนี้มีเกมสนุกๆ มาแนะนำ ไม่เปลืองพื้นที่ฮาร์ดดิสก์ และไม่ต้องใช้สเปคแรง แค่มีคีย์บอร์ด กดปุ่ม WASD ให้แน่นๆ แล้วแว้นไปกับ Dino Run กัน เกม Dino Run นี้ จะคล้ายๆ กับไดโนเสาร์ เวลาที่ต่อเน็ตไม่ได้หรือไม่มีสัญญาณแบบนั้น...

Game News

Ubisoft China แจกฟรี เกม Far Cry 3 เกมเก่ายอดฮิตในซีรีส์ Far Cry 3 ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และยังคงเป็นเกมที่ครองใจแฟน ๆ ซีรีส์เกมนี้มาจนถึงปัจจุบัน โดย Ubisoft จะแจกเกมนี้ให้ไปเล่นกันฟรี ๆ ถึงวันที่ 7 กันยายน 2020 นี้เท่านั้น...

Game News

จากข่าวที่ทาง Ubisoft เตรียมแจกฟรีเกม Watch Dogs 2 ใน PC ในวันที่ 13 กรกฏาคม 2020 (ตามเวลาประเทศไทย) ประมาณ 02:00 น. ซึ่งเป็นช่วงที่ทาง Ubisoft จัดรายการ Ubisoft Forward โดยแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม...

Game News

Ubisoft เตรียมแจกฟรี Watch Dogs 2 บน PC ในรายการ Ubisoft Forward วันที่ 13 ก.ค. 2020 นี้ โดยรายการนี้ จะแสดงผลงานในรูปแบบดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบที่มาพร้อมกับข่าวสารเกมใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft รวมไปถึงการเปิดตัวเกม และอื่น ๆ ซึ่งคาดว่าน่าจะได้เห็นความคืบหน้าของเกมที่เปิดตัวไปแล้วอย่าง Watch Dogs...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก