Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Computex 2019 นี้มีดีอะไร

กลับมากับอีกครั้งกับงานมหกรรมคอมพิวเตอร์ที่ยิ่งใหญ่สุดในเอเชียอย่าง Computex 2019 งานที่ผู้ผลิตจากแบรนด์ไต้หวันและอีกหลายสัญญาชาติจะขนนวัตกรรมใหม่มาโชว์กันเพียบโดยเฉพาะแบรนด์จากประเทศไต้หวันอย่าง ASUS MSI Gigabyte และ ASUS ขนมากันเพียบแน่นอน ว่าแต่มีอะไรในงาน่าสนใจกันบ้างตามไปชมกัน

Advertisement
  • Intel Core i gen 9 on Notebook

เปิดตัวมาแล้วอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังมีเปิดตัวแค่บางแบรนด์เท่านั้น และยังไม่มีวางจำหน่ายจริง ซึ่งคาดว่าในงานคอมมาร์ทนี้จะมีอีกหลายแบรนด์เปิดตัวพร้อมขนไปโชว์ในงาน Computex 2019 นี้ โดยเฉพาะค่าย ASUS ที่ยังมีแค่ข่าวแต่ยังไม่เห็นตัวจริงสักที รวมไปถึง ASUS MSI ที่จะมีขนไปโชว์ในงานอีกหลายรุ่น รวมถึงของทาง Intel เองที่จะมีบูธในงาน และขนของอีกหลายแบรนด์มาโชว์ตัวจริง ซึ่งในงานนี้ทีมงานจะเก็บภาพมาฝากทุกท่านกันอย่างแน่นอน

  • Nvidia GTX 1650 1660 Ti on Notebook

นอกจากซีพียุรุ่นใหม่แล้ว ยังมีการ์จดบนโน๊ตบุ๊คที่เปิดตัวใหม่จากค่ายเขียวด้วยอย่าง GeForce GTX 1650 และ GTX 1660 Ti ที่บ้านเราเริ่มขายแล้วเป็นแบรนด์แรกอย่าง MSI และ ASUS กับ Acer กำลังจะตามมาเร็วๆนี้ แต่คาดว่าจะขนไปเปิดตัวในงาน Computex 2019 อีกหลายรุ่น ซึ่งหลายแบรนด์จะขนไปโชว์ในงาน พร้อมโชว์ประสิทธิภาพกันเพียบแน่นอน

AMD Su

  • AMD Ryzen 3000

จริงๆทีมงานก็รุ้ข่าวมาคร่าวๆแล้วว่าซีพียู AMD Ryzen 3000 จะมีเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลัง Computex 2019 ประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ในงานนี้มี CEO AMD ไปพูดในงาน Computex 2019 ด้วย ทีมงานจึงคาดว่าน่าจะมีการเปิดตัวแบบไม่เป็นทางการในงาน โดยอาจจะมีข้อมูลหลุดออกมาบ้าง ส่วนจะมาจริงไหม หรือต้องรออีกคงต้องรอดูในงานกันอีกที

  • AMD Radeon Navi

อีกหนึ่งที่คาดว่าอาจจะมีมาโชว์ในงานคือ Navi ที่พัฒนามาจาก VII ที่คาดว่าจะเปิดตัวเป็นทางการหลังงานเหมือนกัน แต่ในงานก็อาจจะมีข้อมูลหลุดมาให้ชมกันได้บ้าง ไม่มากก็น้อย

ASUS ROG Crosshair VIII Formula ASUS X570 Motherboards AMD Ryzen 3000

  • Chipset AMD X570

นอกจากซีพียู และการ์ดจอแล้ว แน่นอนว่าย่อมต้องมาพร้อมชิปเซ็ตรุ่นใหม่ที่ออกมาเพื่อ Ryzen 3000 อย่าง X570 ซึ่งจะทำให้อีกหลายแบรนด์เข็ญเมนบอร์ดรุ่นใหม่มาโชว์กันในงานไม่ว่าจะเป็น Asrock ASUS Gigabyte MSI และอีกหลายแบรนด์ซึ่งส่วนใหญ่เป็นแบรนด์จากฝั่งไต้หวันทั้งนั้น

Computex 2019 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 พฤษภาคม ถึงวันที่ 1 มิถุนายนนี้ที่เมืองไทเป ไต้หวัน และแน่นอนว่าทีมงานจะไปเก็บภาพบรรยากาศในงานมาให้ชมกันด้วย รอติดตามกันได้เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

ล่าสุดทางผู้จัดงาน COMPUTEX ได้ประกาศกว่า Lisa Su เทพีแห่งความมั่งคั่ง CEO ของ AMD จะขึ้นกล่าวเปิดงานในวันที่ 3 มิถุนายนปีนี้ Computex เป็นงานแสดงสินค้าคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีรายใหญ่ที่จัดขึ้นทุกปีในไทเป ไต้หวัน งานนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในอีกเวทีสำคัญสำหรับ AMD ในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆAdvertisement ซึ่งทาง Lisa Su ซีอีโอของ AMD...

PC Review

อีกหนึ่งเมนบอร์ดรุ่นใหม่น่าสนใจที่ทีมงานขอแนะนำคือ Asrock X570S PG Riptide ซีรีย์ใหม่สำหรับสายคุ้ม ซึ่งเน้นความเรียบหรู แต่ก็ยังมาพร้อมไฟ RGB และออปชั่นต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งการติดตั้งอุปกรณ์ และไฟ RGB ที่ครบเครื่องรองรับการโอเวอร์คล๊อคเพื่อ AMD Ryzen 5000 Series Advertisement Asrock X570S PG RIPTIDE เป็นอีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดในค่ายแดงที่มาพร้อมชิปเซ็ต...

PC Review

อีกหนึ่งเมนบอร์ดรุ่นใหม่น่าสนใจที่ทีมงานขอแนะนำคือ Asrock X570 PG Velocita ที่เป็นการเปิดซีพียูใหม่ ซึ่งเน้นความเรียบหรู แต่ก็ยังมาพร้อมไฟ RGB และออปชั่นต่างๆอย่างครบครัน ทั้งการติดตั้งอุปกรณ์ และไฟ RGB ที่ครบเครื่องรองรับการโอเวอร์คล๊อค Advertisement Asrock X570 PG Velocita เป็นอีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดในค่ายแดงที่มาพร้อมชิปเซ็ต AMD X570 ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆได้จำนวนมาก รองรับการโอเวอร์คล๊อค...

PC Review

วันนี้ทีมงานขอแนะนำ ASRock X570 Taichi Razer Edition ที่สเปคจัดเต็ม ท๊อปที่สุดรุ่นหนึ่งของเมนบอร์ด AMD X570 ในวันนี้ ที่ไม่ได้มีดีแค่แรง แต่ยังจัดเต็มด้วยไฟ RGB จาก Razer ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้พีซีของท่านได้อีกเพียบ Advertisement ASRock X570 Taichi Razer Edition เป็นอีกหนึ่งเมนบอร์ดที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก