Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Acer – Predator Orion 5000 Gaming Desktop PC อัพเดทสเปกใหม่ i9-9990K + RTX 2080 จัดเต็มชุดน้ำไฟ RGB

เมื่อปี 2018 เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็น Predator Orion 5000 จาก Acer ที่เป็น Gaming Desktop PC ขนาดมิดทาวเวอร์ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ และฟีเจอร์เด็ดๆ มากมาย

เมื่อปี 2018 เป็นครั้งแรกที่เราได้เห็น Predator Orion 5000 จาก Acer ที่เป็น Gaming Desktop PC ขนาดมิดทาวเวอร์ที่มาพร้อมดีไซน์สุดล้ำ และฟีเจอร์เด็ดๆ มากมาย มาในปีนี้ 2019 ก็พร้อมที่จะอัพเดทสเปกใหม่กันแล้ว โดยใช้ชิปประมวลผลรุ่นสูงสุดเป็น Core i9-9990K ที่ทำงานร่วมกับชิปเซ็ต Intel Z390 ส่วนการ์ดจอก็สามารถเลือกสูงสุดเป็น NVIDIA GeForce RTX 2080 รองรับ SLI พร้อมแรม DDR4 สูงสุด 64GB อีกทั้งยังสนับสนุน SSD M.2 PCIe NVMe  สูงสุด 512GB สองตัว และ SSD/HDD ขนาด 2.5 นิ้ว อินเทอร์เฟส SATA I/II/III แบบ Hot Swap อีกด้วย

acer predator orion w

Advertisement

Predator Orion 5000 มาพร้อมดีไซน์มุมตัวเคสอันเฉียบคมที่ตัดกับแผ่นโลหะสีดำนั้นตอบโจทย์เกมเมอร์ต้องการ รูปลักษณ์อันเยี่ยมยอด ชื่นชมการทำงานของส่วนประกอบต่างๆ ภายใน ด้วยฝาปิดด้านข้างแบบมองทะลุได้และถอดออกได้อย่างง่ายดาย ระบบไฟติดเคส เลือกรูปแบบที่เข้ากับสไตล์ของคุณหรือลงตัวกับเกมที่คุณเลือก แถบไฟและพัดลมเคสที่อยู่ภายในตัวเคสอันแข็งแกร่ง สามารถแสดงสีแบบจัดเต็มได้ถึง 16.7 ล้านสี สนุกไปกับจังหวะ สำหรับคนที่ชื่นชอบระบบไฟ RGB โหมดเพลง หรือที่รู้จักกันว่า ระบบจัดไฟ จะให้เราปรับแต่งไฟพร้อมเพลงโปรดได้อย่างละเอียด พร้อมโชว์ฝีมือแล้วอัปโหลดให้โลกได้เห็นกันไปเลย

Predator Orion 5000 2019

ที่สำคัญ Predator Orion 5000 แม้จะมาพร้อมสเปกที่แรงแบบสุดๆ ก็เรื่องความร้อนเอาอยู่แน่นอนด้วย IceTunnelเทคโนโลยีการจัดการการระบายอากาศใช้ประโยชน์จากดีไซน์ของเคส โดยแยกโซนอุณหภูมิเพื่อเพิ่มการระบายความร้อนสูงสุดไปในจุดที่ต้องการมากที่สุด ระบายอากาศอย่างเป็นส่วน ตัวเครื่องมีโซนอุณหภูมิสี่ส่วน โดยโซน PSU นั้นจะแยกออกจากส่วนอื่น ในขณะที่โซน GPU, CPU และพื้นที่จัดเก็บจะแยกอากาศเย็นที่ดูดเข้ามาผ่านทั้งสองด้านของเคส

Acer 1

พร้อมชุดระบายความร้อนข้างในเป็นชุดน้ำ (Liquid Cooler) ของ Cooler Master แบบ AIO ที่ทุกคนเชื่อมั้นว่าสามารถจัดการความร้อนได้ดีที่สุด รวมไปถึงก็สามารถทำงานได้เงียบสนิท ส่วนบริเวณเคสที่เป็นพัดลมระบายความร้อนก็มีที่กรองฝุ่นไปในตัว ฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่าใช้งานนานๆ แล้วจะมีฝุ่นให้เลอะเทอะจนทำความสะอาดได้ยาก สนนราคาเริ่มต้นของ Predator Orion 5000 อยู่ที่ประมาณ 39,000 บาท

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของหน้าจอคอมมอนิเตอร์อย่าง ที่เข้าคู่กับ Acer Predator LFGD (Large format gaming display) ในชื่อรุ่น CG437K P กับขนาดหน้าจอ 43″ ที่ความละเอียด 4K (3840 x 2160 พิกเซล) รองรับการทำงาน 144Hz พาเนลเป็น VA แสดงผลสี DCI-P3 ได้ 90% พร้อมมาตรฐาน DisplayHDR 1000 สำหรับดีไซน์การออกแบบดูเป็น Gaming Monitor มากๆ โทนเรียบง่ายแต่ดุดัน ตอบโจทย์การเล่นเกมแบบ AAA ได้แน่นอน สนับสนุนการเชื่อมต่อ HDMI,DisplayPort, USB Type-C ที่ควรมีในปัจจุบัน

Vamers Technology Acer Predator Orion 5000 and new screen 01

ที่สำคัญ CG437K P ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์วัดแสงรอบตัวและปรับความสว่างของหน้าจอให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ รวมถึงมีเซ็นเซอร์ proximity ที่ช่วย Wake up ระบบขึ้นมาจาก Sleep หากผู้ใช้ขยับเข้ามาใกล้เครื่อง เรียกได้ว่าเป็นฟีเจอร์ช่วยอำนวยความสะดวกให้เราได้มากทีเดียว สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 41,000 บาท

ที่มา : Acer

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

CONTENT

การตั้งค่าการแสดงผลบน Monitor ก็เป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญในการที่จะให้ภาพการแสดงผลสำหรับเกม PC ออกมาดีเช่นกัน และนี่คือ 5 การตั้งค่าที่คุณควรทำ Monitor นั้นถือว่าเป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่สามารถมอบประสบการณ์ในการเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับคุณได้และ Monitor สำหรับการเล่นเกมที่ดีที่สุดนั้นมักจะมอบประสบการณ์แบบ Plug-and-Play ที่เรียบง่ายแบบเสียบปุ๊บก็ใช้งานได้อย่างสวยสดงดงามได้เป็นอย่างดี อย่างไรก็ตามที่ว่าดีนั้นบางทีมันก็อาจจะไม่ค่อยตรงใจกับผู้เล่นเกมไปหมดทั้ง 100% ดังนั้นโดยทั่วไปแล้วผู้เล่นเกมบางคนจะต้องเปลี่ยนการตั้งค่าหลายอย่างเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด แถมในบางครั้ง Monitor สำหรับเล่นเกมส่วนใหญ่ไม่ได้ใช้การตั้งค่าที่ปรับให้เหมาะสมหรือตามที่โฆษณาไว้เลยด้วยซ้ำ(เพราะมักจะมาพร้อมกับคำโฆษณาเพิ่มเติมเรื่องของการใช้งานเพื่อประสบการณ์ด้านความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทำให้มีการปรับตั้งค่าเพื่อให้อยู่ในระดับกลางๆ ที่เหมาะกับการใช้งานแบบครอบคลุมทุกการใช้งานมากกว่า)Advertisement ดังนั้นแล้วการปรับเทียบเรื่องค่าต่างๆ ของ Monitor...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก