Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

AMD เปิดตัวโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ PRO Mobile และ Athlon™ PRO Mobile รุ่นที่ 2

AMD (NASDAQ: AMD) ประกาศเปิดตัวโปรเซสเซอร์รุ่นล่าสุด AMD Ryzen PRO Mobile with Radeon™ Vega Graphics และ AMD Athlon™ PRO Mobile with Radeon Vega Graphics รุ่นที่สอง ให้ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมด้านการประหยัดพลังงาน ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยที่ล้ำสมัย และความน่าเชื่อถือ และด้านการจัดการในระดับพาณิชย์ ซึ่งโปรเซสเซอร์รุ่นใหม่นี้จะช่วยให้ผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ทั่วโลกสามารถสร้างระบบธุรกิจที่หลากหลายยิ่งขึ้น ตั้งแต่ โน๊ตบุ๊คสำหรับมืออาชีพ ไปจนถึงโน๊ตบุ๊คที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยคาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายผ่านทาง HP และ Lenovo ในไตรมาสนี้พร้อมกับเหล่าตัวแทนผู้ผลิต (OEMs) และการอัพเดตแพลตฟอร์มที่มีการคาดการไว้ในปี 2562

AMD RYZEN PRO BIG

Advertisement

ซาอิด มาสคาลานี่ รองประธานอาวุโส และผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายไคลเอนท์คอมพิ้ว ของ AMD กล่าวว่า “กลุ่มผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์ยุคใหม่คาดหวังที่จะได้รับประสบการณ์การใช้งานแบบมืออาชีพ และแบบผู้ใช้งานทั่วไป และผู้ใช้โน๊ตบุ๊คในเชิงธุรกิจต้องการใช้ฟีเจอร์ที่ทันสมัย รวมไปถึงการสร้างแบบจำลอง 3 มิติ, การตัดต่อวิดีโอ, ความปลอดภัยในการตั้งค่าการแสดงผลแบบหลายหน้าจอในขณะที่ใช้งานระบบมัลติทาสกิ้ง เพื่อให้ทำงานได้ดียิ่งขึ้น โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO Mobile และ Athlon PRO Mobile ของ AMD ส่งมอบประสิทธิภาพ ฟีเจอร์ และทางเลือกที่เหมาะสมให้กับกลุ่มตัวแทนผู้ผลิต (OEMs) และกลุ่มผู้ใช้ในเชิงพาณิชย์ ผสมผสานเข้ากับประสิทธิภาพในการทำงาน ความปลอดภัย และฟีเจอร์ต่างๆ ในระดับมืออาชีพที่จำเป็นสำหรับการทำงานที่ราบรื่นทั้งองค์กร”

โปรเซสเซอร์ Ryzen PRO Mobile รุ่นที่ 2:

AMD Ryzen™ PRO 3000 Series Mobile สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการผลิตขนาด 12nm มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในรุ่นเดียวกัน[ii] และเพิ่มประสิทธิภาพในการประมวลผลแบบมัลติเธรดสูงกว่าคู่แข่งถึง 16%[iii]

โดยเฉพาะ โปรเซสเซอร์ AMD Ryzen PRO Mobile รุ่นใหม่ที่

  • ใช้งานในสำนักงานทั่วไปได้สูงสุด 12 ชั่วโมง หรือเล่นวิดีโอได้สูงสุด 10 ชั่วโมง1
  • ประสิทธิภาพด้านการสร้างคอนเทนต์ และเร่งการใช้ทำงานของแอฟพลิเคชั่นในสำนักงานที่เร็วขึ้น 14% ด้วยกราฟิกการ์ด Radeon Vega ตั้งแต่การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ ไปจนถึงการตัดต่อวิดีโอ
  • ฟีเจอร์ด้านการรักษาความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมบนโปรเซสเซอร์ Ryzen PRO ทุกรุ่นที่มีหน่วยประมวลผลร่วมด้านความปลอดภัยในระดับซิลิคอนของ AMD
  • และมีการรักษาความเสถียรของ Image Software นานถึง 18 เดือน, มีความพร้อมใช้งานของโปรเซสเซอร์ นานตลอด 24 เดือน, คุณภาพระดับอุตสาหกรรม, ความสามารถในการจัดการระดับองค์กร และการรับประกันสำหรับผู้ผลิต CPU เป็นเวลาถึง 36 เดือน

203207 amd ryzen pro laptops chip

นอกจากนี้ AMD ยังนำเสนอโปรเซสเซอร์ Athlon PRO Mobile ที่ใช้สถาปัตยกรรม “Zen” เป็นพื้นฐาน ซึ่งเป็นทางเลือกที่ดีกว่าสำหรับประสบการณ์ในการประมวลผลในทุกช่วงงบประมาณ

Product Model Cores/
Threads
TDP Boost/Base Freq. Radeon Graphics GPU Cores Max GPU Freq. L2+L3 Cache
AMD Ryzen™ 7 PRO 3700U 4C/8T 15W 4.0/2.3 GHz Vega 10 1400 MHz 6MB
AMD Ryzen™ 5 PRO 3500U 4C/8T 15W 3.7/2.1 GHz Vega 8 1200 MHz 6MB
AMD Ryzen™ 3 PRO 3300U 4C/4T 15W 3.5/2.1 GHz Vega 6 1200 MHz 6MB
AMD Athlon™ PRO 300U 2C/4T 15W 3.3/2.4 GHz Vega 3 1000 MHz 5MB

คำกล่าวสนับสนุน

แอนดี้ โรดส์ หัวหน้าฝ่ายระบบส่วนบุคคลเชิงพาณิชย์ บริษัท HP กล่าวว่า “เรามีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับประสิทธิภาพ และระบบความปลอดภัยสำหรับอุปกรณ์ในเชิงพาณิชย์ด้วยนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ที่ทันสมัย เรามีความภูมิใจที่จะนำเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ AMD ที่เป็นที่รู้จักกันอย่างดีในอุตสาหกรรมด้วยประสิทธิภาพ, ความปลอดภัย และความน่าเชื่อถือในระดับสูงสำหรับผู้ใช้งานในเชิงธุรกิจ”

เจอร์รี่ พาราไดซ์ รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ บริษัท Lenovo กล่าวว่า “เมื่อการผสมผสานระหว่างการทำงาน และชีวิตส่วนตัวกลายเป็นเรื่องสำคัญ และผู้คนต้องการความยืดหยุ่นที่มากขึ้นในการใช้ชีวิต ต้องการเครื่องมือที่สามารถเข้าถึงการทำงาน และความบันเทิงได้ทุกที่ ทุกเวลา เรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับ AMD ในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานในเชิงพาณิชย์ที่มีความสมดุลระหว่างประสิทธิภาพ และความสามารถในการพกพาเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานให้ทันสมัย และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะขยายความเป็นพันธมิตรให้กับโน๊ตบุ๊คซีรีย์ ThinkPad ของเราในเร็วๆ นี้”

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก