Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

มาดิค้าบบ GeForce GTX 1650 ไม่ต้องต่อไฟเพิ่ม คาดเริ่ม 6 พันบาท

หลังจากหลุดกันมานาน งานนี้ตัวจริงก็ได้ฤกษ์เผยโฉมกับการ์ดจอสุดคุ้มในตระกูล Turing รุ่นน้องสุดท้อง GTX 1650 ที่เป็น GeForce 16 series ที่คาดว่าจะมาแทน GTX 1050 และ 1050 Ti ต่อไป กับตัวการ์ดแบบ Custom ของค่าย PALIT และ ZOTAC เป็นการ์ดขนาดเล็ก ไม่มี Power Connector และเป็นแบบ Single slot ให้แรม GDDR5 4GB ในแบบ 128-bit

GeForce GTX 1650 1

Advertisement

สำหรับ GeForce GTX1650 นี้ เรียกว่าเป็นรุ่นน้องสุด สำหรับเกมเมอร์เริ่มต้นหรือใช้งานทั่วไป แต่ขยับซีรีส์มาทดแทนการ์ดจอรุ่นยอดนิยม GTX 1050 Ti เดิมและใช้ GDDR5 4GB เช่นเดียวกัน ประสิทธิภาพใกล้เคียงกับ GTX 1060 3GB ด้วยความเร็วพื้นฐาน 1560MHz และเพิ่ม Clock speed ได้ ขึ้นอยู่กับการ์ดที่เป็น Custom ของแต่ละค่าย ด้วยค่า TDP 75W จึงไม่จำเป็นต้องมี Connector สำหรับไฟเลี้ยงเพิ่มแต่อย่างใด จากข้อมูลที่ออกมา ประกอบด้วย GeForce GTX 1650 STORM X มาพร้อม Clock speed 1725MHz และ Gainward GeForce GTX1650 ความเร็ว Boost ที่ 1665 MHz (Boost) ส่วนทาง ZOTAC GeForce GTX 1650 ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด

GeForce GTX 1650 1

ส่วนการ์ดที่เป็น Custom model ของแต่ละค่าย ส่วนใหญ่จะคล้ายกันคือ เป็นแบบสล็อตเดี่ยว แต่จะมีบางค่ายเป็นแบบ Dual slot พัดลมใหญ่ตรงกลาง พร้อมซิงก์ระบายความร้อน ให้พอร์ตแสดงผล DVI, HDMI และ DisplyPort โดยตามกำหนดการคาดว่า GeForce GTX1650 นี้ จะวางจำหน่ายได้ในช่วง 22 เมษายนนี้ สนนราคาน่าจะอยู่ราวๆ 6 พันบาท

GeForce GTX 1650 table

ที่มา: GeForce GTX1650

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Lenovo IdeaPad โน๊ตบุ๊คซีรี่ส์ยอดนิยมประจำแบรนด์ที่ใครหลายคนต้องเคยใช้! เวลาอยากเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คใหม่สักเครื่องแล้วเอาสเปคต่อราคาคุ้มค่าไว้ก่อน ยังไง Lenovo IdeaPad ก็น่าจะเป็นซีรี่ส์ที่หลายคนคิดถึงหรือเลือกซื้อมาใช้งาน ซึ่งจุดเด่นมัดใจผู้ใช้ได้อยู่หมัดของ Lenovo ต้องยกให้ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คราคาเท่ากัน ทางบริษัทมักให้สเปคมาเหนือกว่าอยู่เสมอๆ ไม่ว่าจะซีพียูแรงกว่า, ติดการ์ดจอแยกเพิ่มเข้ามาให้และยังอัพเกรดเพิ่ม RAM, SSD ได้ แถมบางรุ่นก็ต่อหน้าจอแยกและชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB-C ได้ด้วย ซึ่งถ้าต้องการโน๊ตบุ๊คที่มีลูกเล่นเยอะประมาณนี้ อาจต้องจ่ายเงินมากกว่า 25,000 บาทด้วยซ้ำ...

Buyer's Guide

Acer Nitro 5 ซีพียู AMD Ryzen รุ่นแรง ตอบโจทย์ทั้งเกมเมอร์และคนทำงานที่น่าซื้อ ณ ตอนนี้ Acer Nitro 5 ซีพียู AMD เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คซีรีส์ยอดนิยมที่เกมเมอร์เลือกซื้อกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยประสิทธิภาพของซีพียู AMD Ryzen ที่ดีน่าประทับใจและราคาไม่แพงมาก พอจับคู่กับการ์ดจอ NVIDIA GeForce จะตระกูล...

PC News

หากคุณคิดว่าทาง NVIDIA จะหยุดการตีตลาดชิปกราฟิกระดับล่างในช่วงนี้แล้วล่ะก็ข้อมูลล่าสุดที่ออกมานี้นั้นอาจจะทำให้คุณต้องคิดใหม่อีกที โดยหลังจากที่ทาง NVIDIA ได้มีการเปิดตัวชิปกราฟิกรุ่นอัพเกรดของ GeForce GTX 1650 อย่างรุ่น Super ที่มาพร้อมกับหน่วยความจำแบบ GDDR6 ไปแล้วนั้น ล่าสุดดูเหมือนผู้ใช้ GeForce GTX 1650 อาจจะต้องปวดหัวกันอีกรอบเพราะมีผู้ไปพบข้อมูลบน AIDA64 ว่าทาง NVIDIA นั้นเตรียมที่จะออก GeForce...

Notebook News

สำหรับผู้ที่มองหาโน๊ตบุ๊คสำหรับการเล่นเกมที่สเปคดีและราคาไม่แรงแล้วนั้นเราขอแนะนำ Dell G3 15 3500 รุ่นอัพเกรดประจำปี 2020 ที่ทาง Dell พึ่งทำการเปิดตัวออกมาในคืนวันที่ 13 พฤษภาคม 2020 ที่ผ่านมา โดยตัวเครื่องเวอร์ชันประจำปี 2020 นี้นั้นจะได้รับการอัพเกรดในส่วนของตัวหน่วยประมวลผลเป็นรุ่นที่ 10 ของทาง Intel ซึ่งมีตัวเลือกให้เลือกได้ถึง 2 ตัวเลือก นอกไปจากนั้นแล้วตัวเครื่องยังได้รับการอัพเกรดให้มาพร้อมกับชิปกราฟิกระดับกลางของทาง NVIDIA...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก