Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

ได้ลุ้น GeForce RTX 2070 Ti หลุดสเปคและผลทดสอบ ชัวร์มั้ย?

ระหว่างที่ AMD กำลังมุ่งมั่นกับ GPU 7nm และทะยอยปล่อยซีพียูรุ่นใหม่ออกมาเรื่อยๆ nVIDIA เองก็ไม่ได้หยุดนิ่งและดูจะเตรียมไม้เด็ดอีกชุดออกมาเขย่าตลาด หลังจากที่หลายเดือนก่อนมีข่าวเกี่ยวกับ GeForce RTX 2070 Ti ออกมาบางส่วน แม้จะถูกมองว่าเป็นแค่การใส่ข้อมูลผิด แต่เชื่อเถอะหลายคนก็ไม่ได้คิดแบบนั้น

nVIDIA GeForce RTX 2070 Ti 0

Advertisement

สำหรับกราฟิกใหม่ที่ปรากฏอยู่บนฐานข้อมูล และมีการอ้างถึง RTX 2070 Ti ซึ่งอยู่ระหว่าง RTX 2080 และ RTX 2070 โดยมีสัญญาณนาฬิกาที่ต่ำกว่าเล็กน้อย แต่สเปค VRAM 7.5GB ที่ดูแล้วแปลกตาไม่น้อย แต่ก็เป็นไปได้ว่า การอ่านข้อมูลบนซอฟต์แวร์เกิดความผิดพลาด ที่ทำให้สัญญาณนาฬิกาเพี้ยนไปและขนาดหน่วยความจำ VRAM ที่ควรจะเป็น 8GB ด้วยหรือเปล่า ทำให้สิ่งที่ปรากฏอยู่ในตอนนี้ดูเป็นปริศนา

nVIDIA GeForce RTX 2070 Ti 1 jp

nVIDIA GeForce RTX 2070 Ti jp

อย่างไรก็ดียังอาจพูดได้ไม่เต็มปากว่า สิ่งที่หลุดออกมานี้จะเป็นการ์ด RTX 2070 Ti ที่คาดว่าจะออกมาให้ได้สัมผัสกันในเร็ววัน แต่ถึงอย่างไรช่องว่าของราคาระหว่าง RTX 2070 และ RTX 2080 ยังมีมากพอที่จะทำให้เกิดการ์ดอีกสักรุ่น เข้ามาแทนที่ได้ และหากมองไปที่คู่แข่งเวลานี้ ก็ยังไม่มีให้เห็นอย่างชัดเจน มีเพียงการมาของ Radeon VII ก็เพื่อที่จะเข้ามาทดแทน Vega 56/ 64 เพื่อชนกับคู่แข่งตัวฉกาจของ nVIDIA ด้วยสเปคที่แรงบน HBM2 เท่านั้น คงต้องดูกันยาวๆ ไปว่า หาก RTX 2070 Ti ถือออกมาจริงๆ จะเปิดราคาอยู่ที่เท่าไร และคุ้มเพียงใด หากเทียบกับ RTX 2080 หรือ RTX 2070 ก่อนหน้านี้

ที่มา: GeForce RTX 2070 Ti

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

จากข้อมูลที่หลุดออกมาจาก Twitter เกี่ยวกับโพสของ GPU ลึกลับ ที่อ้างถึง GPU รุ่นใหม่ที่มาพร้อม CUDA 2,560 cores และความเร็วสัญญาณนาฬิกา 1,770MHz

Notebook News

หลังจากที่ NVIDIA ได้เปิดเผยรายงานงบการเงินล่าสุดประจำปี 2018 ซึ่งได้กำไรมาด้วยดีตลอด ด้วยผลงานได้ดีกว่าที่เคยคาดการณ์ไว้โดยเพิ่มขึ้น 21% ต่อปี ของไตรมาสสุดท้ายของปี 2018 โดยมีรายได้ 2.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทำให้ราคาหุ้นของ บริษัท พุ่งสูงขึ้นเล็กน้อย ซึ่งทำให้นักลงทุนดูมีรอยยิ้มกันกว่าขึ้น แต่ล่าสุดในช่วงต้นปี 2019 การ์ดจอ GPU สำหรับเล่นเกมมียอดลดลงถึง 45% Advertisement โดยที่ยอดลดลงขนาดนี้คาดว่ามาจากการทำเหมือง...

Other News

ในที่สุดก็ใกล้ถึงเวลาแล้วที่ โน๊ตบุ๊ค ที่มีการ์ดแสดงผล GeForce RTX จะออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ หลังจากที่เปิดตัวในงาน CES 2019 โดยรายละเอียดหลักๆ

Buyer's Guide

เปิดตัวกันไปอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Gaming Notebook รุ่นใหม่ใช้การ์ดจอ RTX 2060, 2070, 2080 ทั้งในส่วนของแบรนด์ ASUS และ MSI ในประเทศไทย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก