Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

COLORFUL เปิดตัวเมนบอร์ด CVN B365M Gaming Pro V20 สำหรับโปรเซสเซอร์ Intel 8th / 9th

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับชิปเซ็ต Intel B365 รองรับการทำงานทั้งโปรเซสเซอร์ Intel 9th-gen และ 8th-gen จากแบรนด์ Intel ในชื่อโมเดล COLORFUL CVN B365M Gaming Pro V20 เมนบอร์ดที่ช่วยให้คุณสามารถสร้างเครื่องคอมพิวเตอร์ขึ้นได้อีกระดับ โดยที่ช่วยหลีกเหลี่ยงค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไป แต่ก็ยังคงไว้ด้วยประสิทธิภาพที่หลากหลาย

  unnamed

Advertisement

ตัวเลือกที่ยืดหยุ่นพร้อมสนับสนุน Intel 9th-gen / 8th-gen

เมนบอร์ด COLORFUl CVN B365M Gaming Pro V20 จะมีคุณสมบัติที่รองรับทั้งโปรเซสเซอร์ Intel 9th-gen และ 8th-gen สำหรับซ็อกเก็ต LGA1151 ผู้ใช้สามารถอัพเกรดจากโปรเซสเซอร์ Intel 8th-gen ไปใช้ CPU 9th-gen ที่จะเพิ่ม Core การทำงานและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขึ้น เมนบอร์ดนี้ยังรองรับการติดตั้งหน่วยความจำ DDR4 Memory ที่ใช้ Bandwidth ระดับสูงสำหรับการทำงานบนแอพพลิเคชั่นที่ต้องการความเร็วสูง

เมนบอร์ดนี้รองรับการติดตั้งหน่วยเก็บข้อมูลมาตราฐาน ที่มีอินเตอร์เฟสที่ครอบคลุมและการเชื่อมต่อสำหรับทุกความต้องการของการจัดเก็บข้อมูลต่างๆของคุณ เมนบอร์ด CVN B365M Gaming Pro V20 รองรับ SATAIII 6 พอร์ต ซึ่งสามารถขยายตัวเชื่อมต่อกับ M.2 ที่รองรับทั้ง PCIe และ Intel Optane Memory สำหรับสตอเรจความเร็วสูง

ดีไซน์ใหม่

สายการผลิตหน้าตาใหม่ของ COLORFUL CVN B365M Gaming Pro V20 ยังช่วยให้เป็นรากฐานสำหรับการสร้างเครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับเกมมิ่ง ด้วยคุณสมบัติตัวยึดเสริมเหล็ก PCIE ทำให้ตัวเมนบอร์ดให้ความรู้สึกดูพรีเมี่ยม โดยมีโทนสีบนเมนบอร์ดที่ตัดกันและประดับด้วยลายพิมพ์ที่เน้นการตัดแต่งให้ดูมีมิติมากขึ้น

111

คุณสมบัติ

Model Name CVN B365M GAMING PRO V20
Chipset B365
Memory LGA1151 Coffee Lake-S, Support 8th/9th processor
VGA Slot 1* PCI-Express 3.0 x16

1* PCI-Express x4

Expansion Slot 1*C PCI Express x1
Video Output DVI + HDMI
Rear Panel I/O 6*USB2.0, 5*USB3.0
1* Type-C
SATA Ports 6* SATA3.0
M.2/mPCIe/mSATA 3 x M.2 Slot
a) M.2-Key M1 : Support PCI-e x4 SSD & Intel Optane

b) M.2-Key M2 : Support PCI-e x4 & Intel Optane

c) WIFI: Support WIFI/BT Module

Optane Supported Yes
LAN Realtek RTL8111H Gigabit LAN
Audio Chip ALC892 6-channel
Power Design 4+2 phase
Form Factor mATX
Dimensions 245mm*245mm
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก