Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – หวนคืน! ผู้กำกับโปรเจค Final Fantasy VII Remake เตรียมกลับมาร่วมพัฒนาอีกครั้ง

ในที่สุดก็มีข่าวดีให้กับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยเกม Final Fantasy VII Remake โดยมีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้รายงานว่า คุณ Naoki Hamaguchi

ในที่สุดก็มีข่าวดีให้กับแฟนๆ ที่กำลังรอคอยเกม Final Fantasy VII Remake โดยมีแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้รายงานว่า คุณ Naoki Hamaguchi อดีตผู้กำกับของโปรเจค Final Fantasy VII Remake ได้กลับเข้ามาเป็นผู้กำกับอีกครั้ง

Final Fantasy VII

Advertisement

หวนคืน! ผู้กำกับโปรเจค Final Fantasy VII Remake เตรียมกลับมาร่วมพัฒนาอีกครั้ง

final fantasy vii remake

โดย Project Final Fantasy VII Remake นั้นได้มี คุณ Naoki Hamaguchi อดีตผู้กำกับของโปรเจค Final Fantasy VII Remake ได้กลับมาคุมโปรเจคพร้อมกับ คุณ Tetsuya Nomura โดยจากหน้ารับสมัครงานในเว็บไซด์ภาษาญี่ปุ่นของ Square Enix นอกจากนี้ คุณ Hamaguchi กำลังมองหาทีมพัฒนาหน้าใหม่มามีส่วนร่วมในทีมของเขาอีกด้วย โดยก่อนหน้านี้คุณ Hamaguchi ได้ถอนจากการพัฒนา Mobius Final Fantasy เพื่อให้สามารถพัฒนา โปรเจค Final Fantasy VII Remake ได้อย่างเต็มที่

final fantasy 7 remake

ถึงแม้ว่า วันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Final Fantasy VII Remake ยังไม่เผยออกมา แต่การที่อดีตผู้กำกับกลับมาครั้งนี้ ก็ถือเป็นข่าวดีให้กับแฟนๆ ที่รอคอยกันอยู่แน่นอน

ที่มา: wccftech.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

Sony PlayStation จับมือกับ Square Enix เอาใจเหล่าแฟนคลับ Final Fantasy XVI โดยการออกแบบจอยคอนโทลเลอร์ลวดลายใหม่พร้อมชุดฮาร์ดแวร์ที่น่าสนใจ เพื่อสวมบทบาทแอ็คชั่นระดับบล็อคบัสเตอร์ Final Fantasy XVI ให้สมจริง อุปกรณ์ก็ต้องช่วยเสริมสร้างจินตนาการของผู้เล่นด้วย โดยเฉพาะ PS5 DualSense Controller ที่ทาง Sony และ Square Enix...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

PC Game

ก่อนหน้านี้หลาย ๆ คนน่าจะได้อ่านบทความแนะนำ 11 เกมน่าเล่นใน Steam ไปแล้ว แต่น่าจะมีผู้อ่านบางคนที่กำลังหาเกม JRPG ใน Steam สนุก ๆ มาเล่นในช่วงหยุดยาวที่ไม่ได้ไปเที่ยวไหน เพราะไม่อยากออกไปเสี่ยงเชื้อโรคที่ไม่รู้จะมาจากไหน ยิ่งถ้าใครเป็นเกมเมอร์ก็คงจะได้เปิดเกมนั่งเล่นกันยาว ๆ จนหมดวันหยุดเหมือนผู้เขียนแน่ ๆ และถ้าใครไม่มีภาระอะไรต้องจัดการก็อาจจะได้นั่งจมกับเนื้อหาในเกมจนลืมเวลาอย่างแน่นอน สำหรับข้อดีของเกม JRPG ใน Steam...

GAMING ZONE

ช่วงเวลาที่หลายๆ คนอยู่บ้าน โดยเฉพาะเกมเมอร์ การมีเกมดีๆ เกมถูก มาให้เล่น น่าจะเป็นสิ่งที่ต้องการเหนือสิ่งอื่นใด ล่าสุดทาง Square Enix ที่เป็นค่ายเกมชื่อดัง จัดโปรโมชั่นเอาใจคอเกม ด้วยแพ็คเกจเกมชุดใหญ่กว่า 50 เกมสุดคลาสสิค มาให้ได้ช้อปกันในราคาแค่ 39USD หรือคิดเป็นเงินไทยก็ราว 1,081 บาทเท่านั้น กับโปร Stay Home &...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก