Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

หลุด X570, X499 จาก MSI และ GIGABYTE เพื่อซีพียู Ryzen 3000

หลังจากที่ข้อมูล AMD Ryzen 3000 series หลุดออกมาเบาๆ ที่คาดว่าน่าจะมาพร้อมกระบวนการผลิต 7nm และสามารถเพิ่มแกนหลักในการประมวลผลเพิ่มขึ้นได้ รวมถึง I/O controller ที่เพิ่มศักยภาพมากขึ้น ก็น่าจะทำให้ AMD Fan รอคอยการมาของทั้งซีพียูและแพลตฟอร์มใหม่ และที่สำคัญเวลานี้มีกระแสของผู้ผลิตเมนบอร์ดที่เริ่มตื่นตัวในการออกไบออสและเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ตใหม่ให้พอได้ยินกันบ้างแล้ว อาทิ AMD X570 และ X499 เป็นต้น

Aorus X470 Aorus Gaming 7 Wifi 5

Advertisement

X499 AORUS XTREME WATERFORCE
X499 AORUS MASTER
X499 DESIGNARE EX-10G
X570 AORUS XTREME
X570 AORUS MASTER
X570 AORUS ULTRA
X570 AORUS ELITE
X570 I AORUS PRO WIFI
X570 AORUS PRO
X570 GAMING X

GIGABYTE X499 Motherboards 2

ข้อมูลจากแหล่งข่าวมีทั้งเมนบอร์ด MSI ที่นำทัพด้วย MSI Creation ในรหัส MSI MEG X570 และ GIGABYTE AORUS AORUS PRO, GAMING X และ ELITE เป็นต้น

GIGABYTE X499 Motherboards 1GIGABYTE X570 motherboards

สำหรับ AMD X470 มาพร้อมคุณสมบัติหลักๆ เช่น Precision Boost Overdrive และ XFR 2.0 เพื่อใช้กับซีพียู Ryzen 2000 series แต่สำหรับ X570 จะเพิ่มในส่วนของการรองรับ PCIe gen4 ที่น่าจะเป็นแพลตฟอร์มแรกๆ ที่สนับสนุนฟีเจอร์ใหม่นี้ ออกแบบมาเพื่อ AMD Ryzen 3000 series โดยเฉพาะ ส่วน X499 เป็นชิปเซ็ตสำหรับซีพียูระดับไฮเอนด์ AMD Ryzen Threadripper แต่ยังไม่ปรากฏรายละเอียดของฟีเจอร์พิเศษมาให้เห็นอย่างชัดเจน

ที่มา: AMD X570

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Review

อีกหนึ่งเมนบอร์ดรุ่นใหม่น่าสนใจที่ทีมงานขอแนะนำคือ Asrock X570S PG Riptide ซีรีย์ใหม่สำหรับสายคุ้ม ซึ่งเน้นความเรียบหรู แต่ก็ยังมาพร้อมไฟ RGB และออปชั่นต่างๆ อย่างครบครัน ทั้งการติดตั้งอุปกรณ์ และไฟ RGB ที่ครบเครื่องรองรับการโอเวอร์คล๊อคเพื่อ AMD Ryzen 5000 Series Advertisement Asrock X570S PG RIPTIDE เป็นอีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดในค่ายแดงที่มาพร้อมชิปเซ็ต...

PC News

นาทีนี้ที่การ์ดจอหายาก เชื่อว่าหลาย ๆ คนก็หาซีพียู AMD Ryzen แบบมีการ์ดจอมาใส่เครื่องกันบ้างแล้วแน่ ๆ โดยวันนี้มีข้อมูล AMD Ryzen 7 5700G หลุดขึ้นมาบนหน้าเว็บไซต์ CPU-Z พร้อมกับเมนบอร์ด AMD รหัส X570S ของ Gigabyte ซีรี่ส์ AORUS ที่สื่อต่างประเทศหลายแหล่งคาดว่าตัว...

PC Review

อีกหนึ่งเมนบอร์ดรุ่นใหม่น่าสนใจที่ทีมงานขอแนะนำคือ Asrock X570 PG Velocita ที่เป็นการเปิดซีพียูใหม่ ซึ่งเน้นความเรียบหรู แต่ก็ยังมาพร้อมไฟ RGB และออปชั่นต่างๆอย่างครบครัน ทั้งการติดตั้งอุปกรณ์ และไฟ RGB ที่ครบเครื่องรองรับการโอเวอร์คล๊อค Advertisement Asrock X570 PG Velocita เป็นอีกหนึ่งซีรีย์เมนบอร์ดในค่ายแดงที่มาพร้อมชิปเซ็ต AMD X570 ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆได้จำนวนมาก รองรับการโอเวอร์คล๊อค...

PC Review

วันนี้ทีมงานขอแนะนำ ASRock X570 Taichi Razer Edition ที่สเปคจัดเต็ม ท๊อปที่สุดรุ่นหนึ่งของเมนบอร์ด AMD X570 ในวันนี้ ที่ไม่ได้มีดีแค่แรง แต่ยังจัดเต็มด้วยไฟ RGB จาก Razer ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้พีซีของท่านได้อีกเพียบ Advertisement ASRock X570 Taichi Razer Edition เป็นอีกหนึ่งเมนบอร์ดที่เป็นความร่วมมือกันระหว่าง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก