Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – เกม Marvel Iron Man เปิดตัว PlayStation VR บนเครื่อง Playstation 4

หากพูดถึงตัวละครที่รู้จักกันดีใน Marvel คงหนีไม่พ้น บรุษเกราะเหล็กอย่าง Iron Man ล่าสุดเตรียมบุกลงใน PlayStation 4 แล้ว ในฐานะของเกม VR

หากพูดถึงตัวละครที่รู้จักกันดีใน Marvel คงหนีไม่พ้น บรุษเกราะเหล็กอย่าง Iron Man ล่าสุดเตรียมบุกลงใน PlayStation 4 แล้ว ในฐานะของเกม VR และตัวเกมยังถูกดูแลด้วยบอสใหญ่ อย่าง Marvel Studio

Iron Man

Advertisement

ตัวเกมนั้นจะเป็น VR ให้เราจะได้รับบทเป็น Tony Stark กับการสวมชุดเกราะเหล็ก Iron Man ออกไปตะลุยกับเหล่าร้าย ทำให้รู้สึกเหมือนว่าผู้เล่นนั้นได้เป็น Iron Man จริงๆ

Marvel’s Iron Man VR 1

ด้านระบบการเล่นนั้น จะนำเอา UI Iron Man แบบในฉบับหนังนั้นมาใส่อย่างครบครัน และการยิง Laser และการชกต่อยตามสไตล์ของ Iron Man โดยแว่น VR ของเราจะเปรียบเสมือนกับเป้าล็อกศัตรูและ PlayStation Move เป็นเหมือนกับอุปกรณ์ในการบังคับอาวุธต่าง ๆ ทำให้การจะเล่นเกมนี้อาจจะต้องจ่ายหนักหน่อยเลยทีเดียว จึงจะสามารถสัมผัสประสบการณ์การเข้าเล่นได้แบบเต็มที่

Marvel’s Iron Man VR1

Marvel’s Iron Man VR เตรียมวางจำหน่ายในปี 2019 แต่ยังไม่ระบุเวลาที่แน่นอนว่าจะวางจำหน่ายในช่วง กลางปีหรือปลายปี และยังไม่มีการยืนยันว่า Iron Man จะเป็นเกม Exclusive สำหรับ PS4 หรือไม่ สาวก Marvel ห้ามพลาดเด็ดขาด

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

หลังจากที่มีข่าวลือมาอย่างหนาหูเกี่ยวกับอุปกรณ์ AR/VR จากทาง Apple ว่าอาจจะเปิดตัวตอนนั้นหรือจะมีการพัฒนาให้เป็นแบบนี้ ชาวโซเชียลต่างก็คาดการณ์ความน่าจะเป็นนี้ จากข่าวที่ทางบริษัท Apple เข้าซื้อกิจการบางอย่างเพิ่ม มีการจ้างพนักงานเพิ่มอีก ไหนจะข่าวลือที่ออกมาให้เห็นกันบ่อยๆ เป็นไปได้ว่า Apple จะเปิดตัวชุดหู AR/VR ในเร็วๆ นี้  ก่อนอื่นเลยทางแหล่งข่าว Tech Advisor ได้ลองทำการวิเคราะห์ถึงความพร้อมในปัจจุบันของ Apple AR/VR ถ้าเป็นในเรื่องของแอปพลิเคชั่นที่จะเข้ามาซัพพอร์ตใน...

Special Story

สินค้าที่ใช้ CPU AMD อยู่ใกล้ตัวกว่าที่เราคิด!! “สินค้าที่ใช้ CPU AMD นั้นอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด” ไม่ได้เป็นคำที่กล่าวเกินไปอย่างแน่นอนในปี 2023 นี้ เพราะนอกจากเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและเครื่องคอนโซลที่หลายๆ คนเห็นภาพและรู้จักกันดีแล้ว ทาง Advanced Micro Devices, Inc. ก็ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตัวเองออกไปมากมาย แทรกอยู่ในข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราซึ่งเชื่อว่าผู้ใช้หลายคนอาจคาดไม่ถึงหรือได้ยินชื่อผ่านหูอยู่บ้างแต่ไม่ได้ใช้งาน หรืออาจจะได้ใช้ทางอ้อมก็มีเช่นกันและสินค้าบางชิ้นเชื่อว่าผู้อ่านบางท่านอาจอุทานว่า “นี่ก็ AMD...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

Play Station

PlayStation Studio เหมือน Sony บอกใบ้กลาย ๆ ว่าพีซีคือตลาดต่อไป? PlayStation Studio หรือสตูดิโอทีมงานพัฒนาเกมของ Sony นั้น มีนโยบายการพอร์ตเกมดัง ๆ จากเครื่อง PlayStation มาลง Steam มากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเกมเมอร์จะเห็นว่าตอนนี้จะมีเกมระดับ AAA อย่าง Days...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก