Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Commart 2019 – Dell จัดโปรโมชั่นเด็ดสุดคูล โน๊ตบุ๊ค XPS, G7, Alienware จอ UltraSharp ลดราคา 50%

Dell ประเทศไทย เปิดปี 2562 ด้วยสุดยอดนวัตกรรม ในงาน Commart Connect 2019 ภายใต้คอนเซปต์ “Connected Lifeประสบการณ์ใหม่ ไร้ขีดจำกัด”

Dell จัดโปรโมชั่น เด็ดสุดคูลรับลมร้อน ในงาน Commart Connect 2019

เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์รางวัล CES 2019 พร้อมข้อเสนอพิเศษโดนใจ

Advertisement

01 Dell Commart Connect 2019 

Dell ประเทศไทย เปิดปี 2562 ด้วยสุดยอดนวัตกรรม ในงาน Commart Connect 2019 ภายใต้คอนเซปต์ “Connected Lifeประสบการณ์ใหม่ ไร้ขีดจำกัด” ทั้ง XPS 13 (2019) Dell G Series (G7 15) และ Dell UltraSharp 27 USB-C Monitor (U2719DC)เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมขุมพลังการทำงาน เพื่อเติมเต็มศักยภาพสูงสุด พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่ทันสมัยตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่กับการเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่ง (mobility)

ตลอดจนฟังก์ชันใหม่ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงในการดูหนัง-ฟังเพลงที่สมบูรณ์แบบและสมจริง ขาดไม่ได้กับ เกมมิ่ง แล็ปท็อป ประสิทธิภาพสูง พร้อมดีไซน์ล้ำสมัยตอบโจทย์ผู้เล่นทุกระดับในราคาประทับใจ รับประกันคุณภาพด้วยรางวัล CES 2019 Innovation Honoree

พบกับ XPS 13 (2019) แล็ปท็อปสไตล์เรียบหรู เหมาะสำหรับนักธุรกิจ คนทำงาน หรือคนที่ชื่นชอบการดูหนัง-ฟังเพลง มาพร้อมสี โรสด์โกลด์ภายในสีขาว และ ซิลเวอร์ภายในสีดำ กับนวัตกรรมเว็บแคมแบบ HD ที่มีความบางที่สุดถึง 2.25 มม. เพื่อประสบการณ์การใช้กล้องวิดีโอที่ดียิ่งขึ้น พร้อมฟังก์ชั่นเอ็นเตอร์เทนเม้นท์อย่าง Dell Cinema เวอร์ชั่นอัพเดทใหม่ล่าสุด

ทั้ง CinemaColor CinemaSound และCinemaStream ต่อยอดด้วย Dolby Vision®  มอบพลัง สี เสียง และสตรีมมิ่งอย่างเหนือชั้นราวกับโรงภาพยนตร์ส่วนตัว และพลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่มองหาเกมมิ่งแล็ปท็อปประสิทธิภาพสูงในราคาที่ไม่แพง Dell G7 15 เครื่องเกมมิ่งซิสเต็มส์ที่ทรงพลังและบางที่สุดขนาด 17 นิ้ว มาพร้อมดีไซน์ใหม่ พร้อมแชสซีส์ที่เพรียวบางทันสมัย

พร้อมโพรเซสเซอร์ 8th Gen Intel CFL-H quad- และ hex core processors และNVIDIA กราฟิครุ่นล่าสุดเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเกม AAA และขาดไม่ได้กับ Dell UltraSharp 27 USB-C Monitor (U2719DC) จอมอนิเตอร์แบบ InfinityEdge ไร้ขอบขนาด 27 นิ้ว กับรายละเอียดและความแม่นยำของสีสันที่สมจริง มอบความเพลิดเพลินในการทำงาน และความบันเทิงได้อย่างไร้รอยต่อ

พร้อมพอร์ตการเชื่อมต่อ USB-C ที่ช่วยส่งพลังข้อมูล ภาพ และเสียงได้อย่างลื่นไหล และนวัตกรรมการดีไซน์ของตัวเครื่องที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งการปรับสูงขึ้น ปรับเอียง หมุนรอบด้าน และหมุนได้รอบแกน ตามสไตล์ที่ผู้ใช้ต้องการ ทั้งหมดมาพร้อมโปรเด็ด โดนใจ อาทิ

  • เมื่อซื้อ เกมมิ่งแล็ปท็อป New G7 รับฟรี Alienware Elite Gaming Mouse มูลค่า 3,600 บาท
  • เมื่อซื้อเครื่อง Alienware รับฟรี บัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ
  • เมื่อซื้อ XPS รับฟรี บัตรของขวัญ มูลค่าสูงสุด 2,000 บาท พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษ
  • โปรจอนาทีทอง 3 รอบต่อวัน!! ลุ้นเป็นเจ้าของจอคุณภาพอย่าง UltraSharp, UltraThin กับส่วนลดสูงสุด 50%
  • สินค้าขายดีราคาพิเศษสุดๆ อาทิ Inspiron series ทุกรุ่นทั้งแล็ปท็อปและ All-in-One รวมทั้ง Vostro series พร้อมของสมนาคุณมากมาย

พิเศษสุดเตรียมพบกับ Dell Experience Zone ทดลองสัมผัสประสบการณ์อุปกรณ์คุณภาพจากเดลล์อย่างเต็มรูปแบบได้ที่ Common Area G10 และเลือกช้อปสินค้าราคาสุดโดนใจมากมายหลายรายการ ณ บูธ A10  ฮอลล์ 98-99 ในงาน Commart Connect 2019 ระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ติดตามความเคลื่อนไหวโปรโมชันอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊คของเดลล์ ประเทศไทย: http://www.facebook.com/Dellthailand

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ด้วย AI พีซีใหม่ที่จะช่วยให้องค์กรสามารถปรับใช้กลยุทธ์ AI และเตรียมพร้อมเพื่อมุ่งสู่อนาคตAdvertisement เดลล์จะมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้ง AI แล็ปท็อปและโมบาย เวิร์กสเตชันที่กว้างขวางเพื่อการใช้งานระดับองค์กร เดลล์ AI พีซีและเวิร์กสเตชันใหม่ เสริมประสิทธิภาพ ผลิตภาพ และการทำงานร่วมกันสำหรับคนทำงานและมืออาชีพ บริการใหม่ยกระดับประสิทธิภาพ AI ตลอดจนเทคโนโลยีการเก็บข้อมูล (Telemetry) และการทำงานแบบอัตโนมัติ มอบความสามารถในการซ่อมแซมตัวเอง (self-healing capabilities) สําหรับพีซี...

PR-News

ท่ามกลางสภาพแวดล้อมในการทำงานยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพเป็นหัวใจสำคัญของประสิทธิภาพและการร่วมมือในการทำงาน เมื่อรวมเข้ากับผลกระทบของ AI ที่มีต่ออนาคตของการทำงาน การเพิ่มขึ้นของรูปแบบการทำงานแบบไฮบริดและการให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของพนักงานทั้งหมดในองค์กร และนี่คือเหตุผลที่เดลล์ เทคโนโลยีส์ลงทุนในกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์เสริมด้วยนวัตกรรมทางเทคโนโลยีล่าสุด พูดง่ายๆ ก็คือ เดลล์รู้ว่าลูกค้าต้องการสิ่งที่มากกว่าพีซีในการทำงาน คนทำงานต่างต้องการระบบนิเวศที่ครอบคลุมของทั้งอุปกรณ์เสริม ซอฟต์แวร์  ไปจนถึงการซัพพอร์ตและการให้บริการเพื่อช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดทั้งในสถานที่ พื้นที่ทำงาน ไปจนถึงช่วงจังหวะการทำงานของพนักงาน อ่านเนื้อหา DELL เพิ่มเติม ข่าวการลงทุนในด้านนี้ของเดลล์จะยังคงมีออกมาให้ได้ยินกันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี และในวันนี้ เดลล์มีความยินดีที่จะแจ้งเกี่ยวกับสายผลิตภัณฑ์ใหม่ทั้งหมดของชุดหูฟัง (Headsets) ที่ชาญฉลาด...

CONTENT

พร้อมการยกระดับมาตรฐานผลิตภัณฑ์ และก้าวขึ้นรับรางวัลนวัตกรรมในฐานะของ CES 2024 Innovation Award Honoree เดลล์ เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัว Dell UltraSharp 40 Curved ThunderboltTM Hub Monitor (U4025QW)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก