Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Commart 2019 – Lenovo Promotion ราคาพิเศษ Legion Y530, Yoga 530, IdeaPad 330 ได้ของแถมมากมาย

Lenovo ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่งาน Commart Connect 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมไบเทค

Lenovo ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษที่งาน Commart Connect 2019 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 ณ ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา นำสินค้ากลุ่ม consumer อย่าง IdeaPad, Yoga, Miix, IdeaCentre และ Legionมาจัดจำหน่าย พร้อมแจกของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ไฮไลท์โปรโมชั่นสุดพิเศษ

Advertisement
  • เมื่อซื้อ Lenovo Legion Y530* หรือ Lenovo Legion T530* รับฟรี Legion Kit 3 pcs ประกอบด้วย Lenovo Gaming Mouse M200, Gaming Mouse Pad และ Legion Shoulder Bag มูลค่า 1,325 บาท

สำหรับเกมเมอร์ที่ถนัดเล่นเกมในโน๊ตบุ๊ค เน้นการพกพาสะดวก Lenovo Legion Y530 เป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา โฉบเฉี่ยว ขนาด 15″ ที่คุณต้องลอง ทั้งสมดุลในแง่ของประสิทธิภาพในการเล่นเกมและการทำงานทั่วไป และมาพร้อมชิปประมวลผล Intel® Core™ i5 กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050 แรม DDR4 ระบบเสียง Dolby Audio™ Premium รวมถึงไฟ Backlit สีขาวในตัว

สำหรับคอเกมที่กำลังมองหาเกมมิ่งทาวเวอร์อันทรงพลังเพื่อการต่อสู้ที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด Lenovo Legion T530 คือคำตอบของคุณ เกมมิ่งทาวเวอร์ตัวนี้มาพร้อมชิปประมวลผล Intel® Core™ i5 แรม 8GB ระบบระบายความร้อนแบบสองช่องทาง และไฟภายนอกสีแดง

  • เมื่อซื้อ Lenovo Yoga 530* หรือ Lenovo Miix 520* รับฟรี JBL T450BT Wireless Headset มูลค่า 2,490 บาท

สำหรับท่านที่มองหาโน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1 ตอบโจทย์ด้านความบันเทิงและการสร้างสรรค์ Lenovo Yoga 530 ขนาด 14″ เป็นหนึ่งตัวเลือกที่ไม่ควรมองข้าม ตัวเครื่องมาพร้อมบานพับ 360 องศา หน่วยประมวลผล AMD Ryzen 5 2500U เทคโนโลยี Dolby Audio™ Premium ผ่านลำโพง Harman การรองรับปากกา Active Pen และระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home แท้

สำหรับใครที่กำลังอยากได้โน๊คบุ๊คหรูหราในแบบ 2-in-1 Lenovo Miix 520 นั้นโดดเด่นทั้งในเรื่องประสิทธิภาพและความยืดหยุ่นในการทำงาน ด้วยขนาด 12.2″ ตัวเครื่องมาพร้อมหน่วยประมวลผลIntel® Core™ i5 รุ่นล่าสุด กราฟิกชิป Intel UHD Graphics 620 ลำโพงสเตอริโอพร้อมระบบเสียง Dolby® Audio การรองรับปากกา Active Pen 2 และระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home แท้

  • เมื่อซื้อ Lenovo IdeaPad 330S* รับฟรี Lenovo 300 Wireless Compact Mouse มูลค่า 350 บาท

สำหรับคนที่ชื่นชอบโน๊ตบุ๊คดีไซน์เรียบหรู บางเบา Lenovo IdeaPad 330S เป็นโน๊ตบุ๊คขนาด 14″ ที่ฝาเป็นแบบอลูมิเนียมขัดเงา มีให้เลือกถึง 4 สี 4 สไตล์ มาพร้อมชิปประมวลผล Intel® Core™ i7 รุ่นล่าสุด กราฟิกการ์ด AMD Radeon® ระบบเสียง Dolby Audio® และระบบปฎิบัติการณ์ Windows 10 Home แท้

  • เมื่อซื้อ Lenovo IdeaPad 530S* รับฟรี Lenovo 15.6” Laptop Backpack มูลค่า 690 บาท

สำหรับผู้ที่สนใจในโน๊ตบุ๊ครูปลักษณ์สุดโฉบเฉี่ยว อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ด้านความบันเทิงและด้านความปลอดภัย Lenovo IdeaPad 530S ขนาด 14″ มาพร้อมชิปประมวลผล Intel® Core™ i7 รุ่นล่าสุด กราฟิกการ์ดแยก  NVIDIA® GeForce® MX150 ลำโพง Harman พร้อมระบบเสียง Dolby Audio™ และระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home in S mode แท้

  • เมื่อซื้อ Lenovo IdeaCentre AIO A340* รับฟรี Desk Keyboard Organizer มูลค่า 590 บาท

สำหรับสายคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ Lenovo IdeaCentre AIO A340 เป็นออลอินวันพีซีดีไซน์สวยหรู ขนาด 21.5″ มาพร้อมซีพียู Intel Pentium Gold 5450U แรม 4GB 3-in-1 การ์ดรีดเดอร์ และระบบปฏิบัติการ Windows 10 Home แท้

ผู้สนใจสามารถพบกับผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นพิเศษจากเลอโนโวได้ที่ บูธ A6 ฮอลล์ 98 – 99 ศูนย์การประชุมไบเทค บางนา

 Lenovo Promotion Commart Connect 2019

ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Lenovo Thailand

**โปรโมชั่นเป็นไปตามเงื่อนไขและข้อกำหนดจากเลอโนโว

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ThinkPad เป็นโน๊ตบุ๊คทำงานยอดนิยม เรียกว่าถ้าใครจะซื้อโน๊ตบุ๊คเอาไว้ไปทำงาน ก็มักจะมองหา ThinkPad เป็นอันดับต้นๆ มีให้เลือกมากถึง 8 ซีรีย์ตามรูปแบบการใช้งาน ไม่ว่าจะประเป็น ThinkPad X1 , ThinkPad X , ThinkPad T , ThinkPad P , ThinkPad Yoga...

CONTENT

ใครที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คไว้ใช้งานในช่วงนี้ ลองดูข้อมูลที่ทีมงานรวบรวมมาให้ในบทความนี้ก่อนครับ เราได้รวมโน๊ตบุ๊ค Lenovo กว่า 70 รุ่นที่ลดราคาถูกที่สุดในรอบปีมาไว้ในบทความนี้แล้ว มีทั้ง Lenovo Legion ซึ่งเป็น Gaming Notebook ที่ขายดีมาก และโน๊ตบุ๊คทำงานอย่าง ThinkPad และ ThinkBook ที่คนทำงานเชื่อมั่นในเรื่องของคุณภาพ และความทนทาน และยังมี Yoga โน๊ตบุ๊คแบบ 2-in-1...

Buyer's Guide

Lenovo IdeaPad Gaming เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหน้าตาเรียบๆ เหมือนสายทำงาน แต่สเปคแรงครึกครื้น! Lenovo IdeaPad Gaming นับเป็นตระกูลย่อยลงมาของ Lenovo IdeaPad ที่แชร์บอดี้ร่วมกันทำให้หน้าตาดูเรียบร้อยพกเครื่องไปทำงานทุกวันก็ไม่มีปัญหา แต่ดูสเปคเมื่อไหร่คือครึกครื้น เพราะซีพียูกับการ์ดจอแยกที่ Lenovo จัดมาให้เรียกว่าแรงระดับน้องๆ Lenovo Legion ที่เป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเต็มตัวของทางค่ายเลย ทำให้คนที่ต้องการเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเอาไว้ทำงานทั่วไปไม่ว่าจะตัดต่อวิดีโอหรือแต่งภาพก็ทำได้สบายๆ หรือจะทำงานออฟฟิศ ไปก็ได้สบายๆ เพราะตัวเครื่องขนาด...

Buyer's Guide

Lenovo ThinkBook นับเป็นโน๊ตบุ๊คสายทำงานสเปคคุ้มค่าจัดเต็มแบบไม่กั๊ก จัดว่าน่าซื้อทีเดียว Lenovo ThinkBook ถือเป็นโน๊ตบุ๊คอีกซีรี่ส์ที่น่าสนใจและน่าเลือกซื้อมาใช้งานไม่แพ้กับตระกูล ThinkPad ที่เป็นตัวท็อปเน้นความแข็งแรงและหรูหรา หรือจะ IdeaPad ที่เน้นราคาเข้าถึงง่ายดีไซน์ร่วมสมัย ซึ่ง ThinkBook ต้องถือว่าเป็นรุ่นที่เอาข้อดีเรื่องความแข็งแรงกับดีไซน์ทันสมัยของทั้งสองรุ่นที่ยกตัวอย่างมารวมกัน และในซีรี่ส์นี้ก็มีโน๊ตบุ๊คที่เป็น Intel Evo ให้เลือกซื้อมาใช้ทำงานอีกด้วยAdvertisement สำหรับจุดเด่นร่วมของตระกูล ThinkBook นั้น คือเรื่องดีไซน์ตัวเครื่องที่เรียบร้อยสวยงาม บอดี้แข็งแรงทนทาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก