Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ประกอบคอม ในงาน Commart 2019 ร้านใด โปรดี ราคาโดน รุ่นไหนปัง

สำหรับในงาน Commart Connect 2019 ครั้งนี้ ต้องบอกว่า พีซีหรือคอมประกอบคือ จุดประสงค์ที่ใครหลายๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ส่วนหนึ่งมาจาก การเปิดตัวของอุปกรณ์ใหม่ๆ ในช่วงต้นปี และเป็นช่วงที่มีอุปกรณ์บางรุ่น กำลังปรับราคาลง เพื่อเฟดจากตลาดออกไป จึงทำให้บรรดาค่ายต่างๆ จัดเซ็ต ประกอบคอม มาจำหน่ายกันอย่างหนาแน่น เรียกว่าเลือกซื้อกันได้อย่างสนุกเลยทีเดียว วันนี้จึงขอรวบรวมมาให้ สำหรับคนที่กำลังจะไปซื้อคอมหรือจัดสเปคกันภายในงาน มาดูกันว่า สเปคคอมรุ่นไหน ค่ายใด จัดโปรโมชั่นอะไรกันบ้าง

PC DIY Commart joy 2918 4

Advertisement

JIB : สำหรับทาง JIB จัดเต็มที่บูธ D1, A7 A8 ใช้ธีม จัดให้ 6 เซ็ต คอมเซ็ตสุดคุ้ม เริ่มต้นตั้งแต่ 22,500 บาท ไปจนถึง 69,900 บาท งบน้อยเลือก Core i5 เงินหนาเลือก Core i7 เรียกว่าเซิร์ฟให้ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ ไปจนถึงฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ สเปคไม่ธรรมดาเลยทีเดียว นอกจากนี้ ยังพบกับเหล่า The Modder และเหล่าเกมเมอร์สาว PINKU NOTORI ได้ที่บูธภายในงานนี้อีกด้วย

JIB1

JIB2 JIB3

JIB4 JIB5

JIB6

 

Ascenti Resources (บูธแสดงสินค้า Ascenti Resources – C12): สำหรับ Ascenti Resources ใช้ธีม คอมประกอบชุด “คุ้มอ้อนแม่ & คุ้มอ้อนเมีย” งานนี้ก็มีให้เลือกถึง 4 ชุดด้วยกัน อยู่ในงบ 19,500 บาท ไปจนถึง27,900 บาท ซึ่งจะมี 2 เซ็ตหลัก แยกเคสและอุปกรณ์ที่นำมาใช้อย่างชัดเจน ส่วนของแถมก็ปังๆ เหมือนกัน สเปคดีมีของแถมเพียบ อาทิ เสื้อ หมอน กระจกเทมเปอร์สำรอง หรือชุดสอง ของแถมเยอะ อาทิ เมาส์ เสื้อ หมอน ฮีตซิงก์และ SSD เป็นต้น

 

ARC1 ARC2

ARC3 ARC4

แต่ต้องบอกก่อนว่า สำหรับคนที่ประกอบคอมในงาน ไม่ว่าจะใช้ซีพียู Intel หรือ AMD อย่าลืมเช็คสิทธิ์ของคุณด้วย ว่าอยู่ในเงื่อนไขที่สามารถไปแลกของสมนาคุณอะไรได้บ้างในงาน ซึ่งเราได้นำข้อมูลมาให้ดูคร่าวๆ เมื่อซื้อของแล้ว ก็อย่าลืมสอบถามผู้ขาย ว่าสามารถแลกได้หรือไม่

AMD Redeem commart 2019

AMD Redeem commart 2019 1

AMD: ในฝั่งของ AMD มีของพรีเมียมมากมายเลยทีเดียว เรียกว่าคุณจะซื้อแค่ซีพียู Athlon 200 series หรือจะเป็น Ryzen 3 ก็มีของพรีเมียมให้อยู่แล้ว หรือจะซื้อการ์ดจอ ก็มีโค้ตเกมให้ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น งานนี้บอกเลย ซื้อแล้วอย่าลืมไปแลกกันครับ

Intel Redeem commart 2019 Intel Redeem commart 2019 2

Intel: ทางฝั่งของอินเทล ก็ไม่น้อยหน้า จัดโปรน่ารักๆ มาให้พรึบ ตั้งแต่เสื้อแจ๊กเก็ต หมอน สมุดและอื่นๆ รวมถึงนำใบเสร็จที่ซื้อสินค้า มาลุ้นรางวัลอัพเกรดเป็นซีพียู Intel Core i7-8086 ที่เป็น Limited edition หรือรุ่นจำนวนจำกัดได้อีกด้วย เพราะฉะนั้นใครที่ช้อป Intel แล้ว อย่าลืมเด็ดขาด ของพรีเมียมมีมากมาย

ทั้งหมดนี้ เป็นเพียงคอมประกอบและโปรโมชั่นเพียงส่วนหนึ่ง ที่มีให้เห็นกันในช่วงต้นงาน สำหรับคนที่จะเข้าไปซื้อคอมหรือประกอบภายในงาน Commart Connect 2019 ในวันที่ 28-31 มีนาคม 2562 นี้ ส่วนสถานที่คือ ไบเทค บางนา เริ่ม 10.00น ไปจนถึง 20.00น โดยประมาณ และไปพบกับเราทีมงาน NBS ได้ที่งานกันครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ในช่วงนี้ดูเหมือนว่าตลาดเกมยังทรงๆ ตัว กับบรรดาเกมที่ดูจะไปได้เรื่อยๆ สำหรับแนวเกมแบบ Battle Royale ที่มีทั้ง PUBG, Apex และบางเกมในบางโหมด ที่ทำให้เกมเมอร์ดูมีสีสัน มีตัวเลือกในการเล่นได้เยอะขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นเกมที่ใช้สเปคไม่ต้องสูงมาก สำหรับคนที่เล่นแบบตั้งค่า Low หรือ Medium ยิ่งสบาย เรียกว่าการ์ดจอรุ่นพื้นฐาน ราคาเบาๆ ก็ยังเล่นได้เช่นกัน แต่ถ้าใครอยากจะเล่นแบบ High โดยเฉพาะสาย...

COMMART

เกมเมอร์จัดสเปคแรง แล้วอยากได้เพาเวอร์ดีๆ จ่ายไฟคุ้มค่า พัดลมเสียงเบา สไตล์หล่อๆ อย่ามัวรีรอ รีบไปที่งาน Commart Connect 2019  เพราะทาง FSP จัดเพาเวอร์ราคาดี พร้อมโปรสุดคุ้ม มาให้ได้ช้อปกันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Hydro G, Hyper K หรือ RAIDER II ที่มาคู่...

Notebook News

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับงานมหกรรมสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศกับ Commart Connect 2019 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 28-31 มีนาคม 2562 ซึ่งในครั้งนี้ ฤกษ์งามยามดีได้ย้ายสถานที่มาจัดในศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา Hall 98-99และแน่นอนว่า MSI ในฐานะที่เป็นแบรนด์เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คชั้นนำระดับโลก ก็ไม่พลาดที่จะนำกองทัพเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับไฮเอนด์ ไปเสิร์ฟกันให้ถึงที่ ซึ่งในครั้งนี้ เจอกันที่บูธหมายเลข A3จัดเต็มทั้งโปรโมชั่นส่วนลด รวมถึงของพรีเมี่ยมแบบฟรีๆ มีมาให้แบบไม่ขาด และที่สำคัญ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก