Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Apple – หลุดภาพล่าสุดของ Powerbeats Pro มาพร้อมเคสสำหรับชาร์จ กับชุดหูฟังแบบไร้สายเต็มรูปแบบ

สำหรับผู้ที่ใช้ AirPods ของทาง Apple นั้นอาจจะไม่ค่อยพอใจมากเท่าไรกับตัวเลือกสีที่มีเฉพาะสีขาวให้เลือกเพียงอย่างเดียวครับ ทว่าหลังจากที่มีการปล่อย iOS 12.2

สำหรับผู้ที่ใช้ AirPods ของทาง Apple นั้นอาจจะไม่ค่อยพอใจมากเท่าไรกับตัวเลือกสีที่มีเฉพาะสีขาวให้เลือกเพียงอย่างเดียวครับ ทว่าหลังจากที่มีการปล่อย iOS 12.2 ออกมานั้นก็ได้มีมือดีงั้ดโค้ดเข้าไปดูและพบว่าใน iOS 12.2 นั้นมีการเพิ่มการรองรับหูฟังแบบไว้สายแนวเดียวกันกับ AirPods มากมายซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Powerbeats Pro ซึ่งตัวชุดหูฟังไร้สาย Powerbeats Pro นี้นั้นยังมาพร้อมกับชิป H1 ของทาง Apple เองทำให้คุณภาพและประสิทธิภาพนั้นหนีไม่พ้นจาก AirPods สักเท่าไรครับ

PowerBeats Pro

Advertisement

ทั้งนี้ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่เจ้า Powerbeats Pro นั้นอาจจะเป็นตัวเลือกสำหรับผู้ใช้งานมากกว่า AirPods นั่นก็คือสีที่วางจำหน่ายซึ่งมีสีดำครับแน่นอนครับว่านั่นทำให้ผู้ใช้จะมีตัวเลือกในการใช้งานเพิ่มเติมเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ที่ชื่นชอบสีดำครับ ตัวชุดหูฟังนั้นจะมาพร้อมกับเคสสำหรับการชาร์จที่ไร้สายเต็มรูปแบบทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย แถมด้วยความที่มันมาพร้อมกับชิป H1 นั้นทำให้มันรองรับการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ iOS 12.2 ได้เต็มรูปแบบรวมไปถึงการใช้งาน Hey Siri ด้วยครับ

PowerBeats Pro

อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือเจ้า Powerbeats Pro นั้นตัวชุดหูฟังจะมาพร้อมกับที่ครอบใบหูทำให้ในการใช้งานนั้นคุณสามารถที่จะมั่นใจได้ว่ามันจะไม่หลุดออกมาถึงแม้ว่าคุณจะออกกำลังกายอยู่ก็ตาม ทั้งนี้ Powerbeats Pro มีกำหนดการวางจำหน่ายในช่วงเมษายนที่จะถึงนี้ส่วนราคาจำหน่ายนั้นยังคงไม่มีข้อมูลออกมาอย่างเป็นทางการ โดยคาดว่าราคานั้นจะมีการประกาศในช่วงที่ Powerbeats Pro วางจำหน่ายครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

iPhone ตกน้ำ เปียกน้ำ โดนฝน 2024 แจ้งว่ามีของเหลวขณะเสียบสายชาร์จ แก้ไขเบื้องต้นใน 4 ขั้นตอน หนึ่งในอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นได้ก็คือมือถือเปียกน้ำ แม้มือถือส่วนใหญ่จะกันน้ำได้บ้าง แต่ก็อาจพบปัญหาตอนเสียบสายชาร์จ อย่างใน iPhone เองจะมีข้อความแจ้งว่าตรวจพบของเหลว และตัดการจ่ายไฟ ทำให้ไม่สามารถชาร์จไฟได้เลย โดยเฉพาะช่วงอากาศร้อนแบบนี้ หลายท่านคงมักหากิจกรรมที่เกี่ยวกับน้ำเพื่อคลายร้อน ไม่ว่าจะลงสระว่ายน้ำ หรือลงไปดำน้ำ เล่นน้ำทะเลเป็นต้น ที่สำคัญคือ ช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา...

Tips & Tricks

แนะนำเทคนิค วิธีแต่งหน้าจอไอโฟน สวย เก๋ เท่ มีสไตล์เฉพาะตัว อัพเดต 2024 ตั้งแต่ iOS 14 เป็นต้นมา Apple ก็ได้เพิ่มฟีเจอร์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานได้ปรับแต่ง iPhone ได้มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน iOS 17 ที่เปิดให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งหน้าจอ ทั้งหน้าจอ Lock Screen...

Tips & Tricks

สอนติดตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี พร้อมการใช้งาน เปลี่ยนฟอนต์ธรรมดา ให้สวยน่ารักขึ้นได้ง่ายๆ อัพเดท 2024 ใครที่ใช้งาน iPhone แล้วอยากได้ฟอนต์น่ารักๆ หรือฟอนต์สวยๆ ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการตั้งชื่อ ทำงาน หรือใช้บนโซเชียลมีเดีย เราสามารถติดตั้งฟอนต์ได้ง่ายๆ เลย ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมวิธีการตั้งตั้งฟอนต์ไอโฟน ฟรี ที่ทำได้ง่าย ทำตามได้แน่นอน รับรองว่าจากฟอนต์ธรรมดาๆ...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก