Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

ซื้อ iPhone, iPad, MacBook, iMac ออนไลน์ ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมง ร้านนี้เร็วกว่า Apple Shop Thai เสียอีก

การซื้อผลิตภัณฑ์ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Apple TV อุปกรณ์เสริมอื่นๆ นั้น ในตอนนี้เราสามารถได้หลากหลายมากๆ

การซื้อผลิตภัณฑ์ Apple ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Mac, Apple Watch, Apple TV อุปกรณ์เสริมอื่นๆ นั้น ในตอนนี้เราสามารถได้หลากหลายมากๆ ทั้งจากซื้อผ่านร้านออนไลน์ Apple Shop Thai ของ Apple เอง หรือการซื้อตามห้างร้านทั่วไปก็มีตัวแทนจำหน่ายมากมาย รวมไปถึง Apple Store ก็มีหน้าร้านอยู่ในไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

bnn apple

Advertisement

แต่ถ้าให้พูดถึงการซื้อผลิตภัณฑ์ Apple แบบออนไลน์ที่ส่งไวที่สุด คงต้องแนะนำเป็น www.bnn.in.th (BaNANAStore Online เดิม) ที่เราสามารถสั่งซื้อในช่วงเช้า แล้วช่วงบ่ายมีของมาส่งทันที โดยส่งฟรีด้วยเมื่อสั่งสินค้ามูลค่า 499 บาทขึ้นไป (กรุงเทพฯ และพื้นที่ให้บริการ) หรือเราจะไปเดินเล่นห้างแล้วไปรับตามร้าน ที่เป็นหน้าร้านของ Com7 ที่ไม่ว่าจะเป็น Studio7, BaNANAStore และอื่นๆ อีกมากมาย กว่า 300 สาขาทั่วประเทศก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

apple banner 2

เรียกได้ว่าสะดวกสบายมากๆ เลยในการที่เราจะซื้อผลิตภัณฑ์ Apple อาทิ iPhone รุ่นใหม่ล่าสุด ก็ไม่ต้องเสียเวลาไปเดินหาตามร้านว่ามีของมีสีมีความจุที่ต้องการหรือเปล่า เพราะ www.bnn.in.th ก็มีครบ รวมไปถึง iPad และอุปกรณ์เสริมมากมายก็มีให้เลือกสรรครบถ้วน ที่ต้องบอกว่าอยู่บ้านดีๆ ก็สามารถเสียเงินได้แบบสบายๆ เหงื่อไม่ออกเลย

หรือถ้าใครจะซื้อผลิตภัณฑ์ Apple อย่าง Mac รุ่นต่างๆ ทั้ง MacBook, MacBook Air, MacBook Pro, iMac, iMac Pro, Mac mini ก็มีตัวเลือกตอบโจทย์ตามความต้องการ ที่สำคัญเราสามารถที่จะซื้อแบบผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตได้ด้วย ทำให้ง่ายต่อการซื้อง่ายต่อการตัดสินใจขึ้นเยอะเลย ที่สำคัญหากว่าลองใช้งานไปแล้วไม่เกิน 3 วันแล้วไม่ถูกใจ ก็ยินดีคืนเงินอีกด้วย

macbookair13 2018 spec

สรุปคือการซื้อผลิตภัณฑ์ Apple แบบออนไลน์ผ่านทางร้าน www.bnn.in.th มีความโดดเด่นและเหนือกว่า Apple Shop Thailand เสียอีก ทั้งในเรื่องของบริการส่งสินค้าใน 3 ชั่วโมง เพราะมีการสต็อกของเอาไว้แล้ว ต่างจาก Apple ที่ต้องใช้เวลาหลายวัน ทำให้ใครกดสั่งซื้อไปแล้วเสียเงินไปแล้วก็ได้ของแบบรวดเร็วทันใจที่สุด หรืออยากจะกดสั่งที่บ้านแล้วไปรับตามหน้าร้านก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน ยังไงก็ลองกดเข้าใช้บริการกันดูนะครับ ตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รีบช้อปก่อนของหมด!! พาส่องโปร iPad ราคานักเรียน จากแคมเปญ Apple Back to School ทุกรุ่น เริ่มต้นแค่ 13,xxx บาท สินค้าหรือผลิตภัณฑ์ของ Apple นั้น นอกจากได้รับความนิยมแล้ว ก็ยังมีแคมเปญดีๆ ที่มาในทุกปีอย่าง Back to School ที่ให้เราได้ซื้อ iPad,...

CONTENT

เลือกซื้อ iPad Air และ iPad Pro 2024 รุ่นใหม่ แบบไหนดี สเปคสดใหม่ รุ่นเก่าราคาดี เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ iPad รุ่นใหม่ล่าสุดหลังจากที่เว้นวรรคมานานข้ามปี สำหรับรอบนี้ก็เริ่มที่ iPad Air 6 และ iPad Pro 2024 ที่มีการอัปเดตสเปคไปตามยุค จุดที่เห็นได้ชัดคือการเปลี่ยนชิปประมวลผลมาเป็น...

How to

ไอแพดชาร์จไม่เข้าไม่ต้องตกใจ มีวิธีแก้ไขง่ายๆ ทำได้ด้วยตัวเองไม่ต้องส่งช่างให้เปลืองเงินอีกด้วย!! ยุคนี้ไม่ว่าใครก็ยอมรับว่าไอแพดเป็นแท็บเล็ตที่ดี ใช้ทำงานได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้คอมพิวเตอร์แต่บางคนก็อาจเจอปัญหาว่าใช้ไปสักพักแล้วไอแพดชาร์จไม่เข้าเสียอย่างนั้นจนต้องพาเข้าศูนย์ Apple หรือถ้าหมดประกันก็ต้องพึ่งร้านตู้เจ้าต่างๆ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาได้ถูกจุดหรือก่อปัญหาอื่นเพิ่มแทนกันแน่? ซึ่งวิธีแก้ปัญหาไอแพดชาร์จไม่เข้านั้นง่ายกว่าที่คิดมากสามารถแก้เองก่อนได้ ถ้าเกินฝีมือแก้เองไม่ได้จะส่งช่างให้เช็คโดยละเอียดก็ไม่เสียดายภายหลังแน่นอน ปัญหาการชาร์จไม่เข้า หลักๆ คือพอร์ต USB-C หรือ Lightning อาจมาจากความสกปรกไม่ว่าจะหน้าคอนแท็คทองเหลืองเกิดคราบออกไซด์หรือมีฝุ่นจากกระเป๋าเข้าไปอุดตันเยอะจนดันหัวสายชาร์จไม่เข้า, สายชาร์จก็ไม่ได้มาตรฐานเลยชาร์จไม่ได้ ไปจนถึงเรื่องง่ายๆ อย่างการเสียบชาร์จเข้าพอร์ต USB ของพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแล้วกระแสไฟไม่พอชาร์จก็อาจเกิดขึ้นได้เหมือนกัน ซึ่งปัจจัยต่างๆ ในตัวอย่างก็แก้ได้ไม่ยาก...

Buyer's Guide

สายชาร์จไอโฟนยุคนี้ มีเงินร้อยบาทนิดๆ ก็ซื้อมาต่อชาร์จได้แล้วนะ! เจ้าของไอโฟนย่อมมีสายชาร์จไอโฟนมากกว่าหนึ่งเส้นแน่นอน อย่างน้อยต้องมีติดโต๊ะที่บ้านและออฟฟิศอย่างละเส้นเป็นอย่างน้อยและอาจจะมีติดกระเป๋าคู๋กับพาวเวอร์แบงค์หรือต่อทิ้งเอาไว้กับรถยนต์เผื่อชาร์จเวลาขับรถไปไหนมาไหนจะได้ชาร์จมือถือไปดูแผนที่ไปได้ แถมยุคนี้สายชาร์จจากแบรนด์อื่นๆ ก็มีลูกเล่นร้อยแปด ไม่ว่าจะมีหัวชาร์จหลายแบบในตัว, มีหน้าจอบอกกำลังชาร์จติดมาตรงหัวชาร์จและมีกำลังชาร์จตั้งแต่หลักสิบวัตต์ไปจนร้อยวัตต์ ชาร์จได้ไม่ว่าจะ iPhone หรือ iPad ก็ได้ แม้ตอนนี้ทาง Apple จะเปลี่ยนพอร์ตไอโฟนจาก Lightning มาเป็น USB-C แล้ว แต่ผู้ใช้ที่ยังใช้ไอโฟนรุ่นเก่าที่ยังไม่พร้อมอัปเกรดมาเป็น iPhone 15...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก