Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

COLORFUL เปิดตัวกราฟิกการ์ด iGame GeForce GTX 1660 Ultra 6G

บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำด้านอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเกมเมอร์ในตระกูล iGame  กราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce GTX 1660 Ultra 6G นี้ ได้นำ NVIDIA Turing Shaders มาเสริมพลังให้มีประสิทธิภาพในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นผลจากการพัฒนาประสิทธิภาพไปสู่ระดับ 12nm ยิ่งเพิ่มคอร์มาก Shader มาก ยิ่งทรงพลัง

01 1

Advertisement

กราฟิกการ์ด COLORFUL iGame GeForce GTX 1660 Ultra 6G รุ่นใหม่นี้ นำเสนอการอัพเกรดที่ยอดเยี่ยม  มามอบให้กับเกมเมอร์ที่เคยสัมผัสกราฟิกการ์ดรุ่นก่อนๆ แล้วต้องการสัมผัสประสบการณ์จากเกมกระแสหลักรุ่นใหม่  กราฟิกการ์ดiGame GeForce GTX 1660 Ultra 6G มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในรุ่น รวมถึงระบบ หล่อเย็นที่ดีเยี่ยม และพัฒนาคุณภาพมาเพื่อเกมเอร์ที่ต้องการกราฟิกการ์ดคุณภาพสูงสำหรับระบบคอมพิวเตอร์เกมมิ่ง

บนสถาปัตยกรรม NVIDIA Turing GPU ใหม่นี้  GTX 1660 Ultra 6G ทำให้ Turing GPU มีประสิทธิภาพการทำงานในอัตราที่เหมาะสม และรับประโยชน์จากสถาปัตยกรรม รวมถึงการปรับปรุงทั้งด้านประสิทธิภาพ และสมรรถนะต่างๆ

02 2

ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ COLORFUL ในตระกูล iGame ได้รับการออกแบบโดยพัฒนามาจากเสียงตอบรับของเกมเมอร์ และยังนำมาปรับปรุงผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องทุกรุ่น  iGame GTX 1660 Ultra 6G จึงถูกสร้างขึ้นเพื่อมอบคุณค่าที่ยอดเยี่ยมและประสิทธิภาพสำหรับประสบการณ์การเล่นเกม iGame ที่แท้จริง

iGame GeForce GTX 1660 Ultra 6G นี้มีราคาจำหน่าย MSRP $219

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC News

บลัฟกันไปมาหน้างานแบบนี้ คอเกมก็ได้เฮกัน จากที่คาดการณ์กันว่า RX 5500 XT ที่เป็นน้องรองของฝั่ง AMD ซึ่งหลายฝ่ายคาดว่าจะมาเป็นเรือธงอีกรุ่น สำหรับเกมเมอร์งบน้อยได้เล่นสเปคแรงๆ กันเร็วๆ นี้ ล่าสุดก็มีข่าวลือของ GeForce GTX 1660 Super ออกมากันบ้าง ตามรายงานออกมาว่า มีการรีดความเร็วให้สูงขึ้นจากเดิม ภายใต้สเปคต่างๆ เดียวกัน Advertisement จากข้อมูลที่หลายฝ่ายได้นำเสนอออกมาเกี่ยวกับ...

PC News

หลังจากที่ AMD ได้ทำการปล่อยการ์ดจอตระกูล Navi 14 ออกมาเรื่อย ๆ ทำให้ตลาดการ์ดจอระดับกลางขยายตัวมากขึ้น โดยการเปิดตัวรุ่นใหม่และลดราคารุ่นเก่าไปพร้อม ๆ กัน ซึ่ง Nvidia ก็ไม่น้อยหน้าโดยมีข่าวลือออกมาว่า ทาง Nvidia เตรียมที่จะออกการ์ดจอระดับกลางรุ่นใหม่มาสู้ในศึกนี้แล้ว โดยในข่าวลือบอกว่าจะเป็น GTX 1660 SUPER และ GTX 1650...

Notebook News

ในที่สุดก็ถึงช่วงเวลาที่หลายๆ ท่านโดยเฉพาะสาวกค่ายแดงเฝ้ารอกันแล้วครับ ล่าสุดนั้นผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คหลายรายมากต่างก็ออกมาให้ข่าวครับว่าพวกเขานั้นเริ่มจะสนใจ

Other News

NVIDIA เตรียมเปิดตัว กราฟิกการ์ด GeForce GTX 1660 รุ่นล่าสุด โดยมีราคาคาดการณ์อยู่ที่ $220 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 7,000 บาท หลังจากมีข่าวลือหลุดมามากมาย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก