Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ทรานส์เซนด์ เปิดตัวการ์ด microSD รุ่นใหม่ เซิร์ฟอุปกรณ์-เครื่องเล่นเกมแบบพกพา

ทรานส์เซนด์ อินฟอร์เมชัน, อิงค์ (Transcend®) ผู้นำการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและผลิตภัณฑ์มัลติมีเดีย  เปิดตัวการ์ดหน่วยความจำแบบ microSD รุ่นใหม่ที่มีประสิทธิภาพสูง และความเร็วตามมาตรฐาน A2 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและความจุให้กับอุปกรณ์แบบพกพา ด้วยความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลยอดเยี่ยม มีความเร็วในการรับส่งข้อมูลที่ทำให้

Transcend USD330S 2

Advertisement

แอปพลิเคชันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ, บันทึกวิดีโอความละเอียดสูงในระดับ 4K, การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 330S ของทรานส์เซนด์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสบที่สุดของ microSD ที่จะนำไปใช้กับสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, เครื่องเล่นเกมแบบพกพา, โดรนบันทึกภาพ และแอคชันแคม

ความเร็วมาตรฐาน A2 สำหรับแอปพลิเคชันบนอุปกรณ์พกพา

การวัดประสิทธิภาพด้วย “Application Performance Class” เป็นการเติมเต็มในการรวมกันระหว่างประสิทธิภาพในการเข้าถึงข้อมูลแบบสุ่มและการเข้าถึงข้อมูลแบบต่อเนื่องบนอุปกรณ์พกพา การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 330S ของทรานส์เซนด์ มีข้อกำหนดที่ตรงตามมาตรฐาน A2 ที่มีประสิทธิภาพในการข้อมูลแบบสุ่มขั้นต่ำที่ 4,000 IOPS และการเขียนแบบสุ่มที่ 2,000 IOPS และความเร็วในการทำงานแบบต่อเนื่องขั้นต่ำที่ 10MB/s  ทำให้การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 330S ช่วยให้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตสามารถเรียกใช้แอปพลิเคชั่นได้เร็วขึ้นและทำให้เราสามารถย้ายแอปพลิเคชันมาทำงานบน microSD ได้โดยตรง ช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บข้อมูลภายในของอุปกรณ์*

เหมาะสำหรับเกมมือถือและเครื่องเล่นเกมพกพา

เกมมือถือและเครื่องเล่นเกมพกพากำลังได้รับความนิยมมากขึ้น แอปพิลเคชันของทั้งสองอุปกรณ์ต้องการประสิทธิภาพการอ่าน/เขียนข้อมูลแบบสุ่ม และการขยายพื้นที่เก็บข้อมูลที่ยอดเยี่ยม ด้วยความเร็วในการอ่าน/เขียนสูงถึง 100MB/s และ 85MB/s ตามลำดับ การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 330S ของทรานส์เซนด์จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับแอปมือถือและเครื่องเล่นเกมแบบพกพาเพื่อโหลดเกมติดตั้งและแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว ด้วยความจุสูงสุด 128GB คุณจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลมากมายสำหรับเกมโปรดของคุณ

เหมาะสำหรับการบันทึกวิดีโอ 4K

การ์ดหน่วยความจำ microSDXC 330S ของทรานส์เซนด์ มีคุณสมบัติที่ตรงตามมาตรฐาน UHS Speed Class 3 (U3) และ UHS Video Speed Class 30 (V30) สำหรับการบันทึกวิดีโอ 4K Ultra HD ที่ราบรื่นและไม่สะดุด ความเร็วในการอ่านอย่างรวดเร็วสูงถึง 100MB/s ช่วยให้คุณประหยัดเวลาในการถ่ายโอนภาพความละเอียดสูงและวิดีโอ 4K UHD การ์ดมอบความเร็วและพื้นที่สำหรับสมาร์ทโฟน กล้องแอ็คชั่นและโดรนของคุณ เพื่อถ่ายภาพแอ็คชั่นที่รวดเร็วหรือถ่ายวิดีโอ 4K UHD

นอกจากนี้การออกแบบมีความทนทาน เพื่อมอบประสิทธิภาพและเสถียรภาพที่ดีที่สุด การ์ดหน่วยความจำ microSD ของทรานส์เซนด์ได้รับการทดสอบเพื่อให้ทนทานต่อสภาวะที่รุนแรง การ์ดเหล่านี้สามารถทำงานได้ที่อุณหภูมิสูงถึง -25°C ถึง 85°C รวมทั้งกันน้ำ กันกระแทก กันการสั่นสะเทือน และป้องกันรังสีเอกซ์  มาพร้อมซอฟต์แวร์ RecoveRx สุดพิเศษของทรานส์เซนด์เป็นยูทิลิตี้การกู้คืนข้อมูลฟรี มีหน้าจอเชื่อมต่อกับผู้ใช้ที่ใช้งานง่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาไฟล์ข้อมูลต่าง ๆ ในอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลเพื่อค้นหาร่องรอยของภาพถ่าย เอกสาร เพลง และวิดีโอ ที่ถูกลบคือมาได้ นอกจากนี้ RecoveRx ยังสามารถป้องกันการเขียนการ์ดหน่วยความจำเพื่อป้องกันข้อมูลสูญหายโดยไม่ตั้งใจ

สำหรับการ์ด microSDXC 330S มีขนาดความจุ 64GB และ 128GB และรับประกัน 5 ปี โดยทรานส์เซนด์

* อุปกรณ์ที่ใช้จะต้องรองรับมาตรฐาน SD 6.0 หรือใหม่กว่าเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพในการใช้งาน A2 ที่ดีที่สุด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ในปัจจุบันนี้นั้นเราจะเห็นได้ว่า SD Card ที่วางจำหน่ายทั่วไปในตลาดนั้นมักจะมาพร้อมกับการระบุความเร็วอยู่ที่ราวๆ 100 MB/s ในส่วนของการอ่านข้อมูล แน่นอนว่าตามมาตรฐานดังกล่าวนี้นั้นตัว SD Card จะเป็นการ์ด SDHC, SDXC และ SDUC ซึ่งบนตัวการ์ดนั้นจะระบุเอาไว้ว่าใช้ Bus Interface เป็น UHS-I ทว่าในความเป็นจริงแล้วนั้นหากผู้ที่จำเป็นต่องใช้งาน SD Card ที่มีคยวามเร็วสูงมากกว่านี้ก็จะมีการเลือกใช้...

Accessories review

สำหรับผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนหรือกล้องก็ล้วนแต่ต้องมองหา Micro SD มาใช้งานเพื่อเพิ่มหน่วยความจำให้ตัวเครื่องโดยเฉพาะสายกล้องที่จำเป็นอย่างมากเพราะกล้อง action cam ก็ใช้หน่วยความจำแบบ Micro SD ทั้งนั้น หรืออย่างสมาร์ทโฟนหลายๆรุ่นก็ยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำได้อยู่ เก็บรูป เก็บเพลง เก็บหนังได้อีกหลากลาย อย่าง Micro SD ที่จะมาแนะนำในวันนี้อย่าง KINGSTON CLASS 10 GOLD UHS-I U3...

Notebook News

Kingston ผู้นำในด้านหน่วยความจำระดับโลก, วันนี้ได้เปิดตัวการ์ด microSD Action Camera UHS-I U3 (Speed Class 3) ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานและอยู่ในรูปแบบของ microSD

Other News

ยังคงมีควันหลงของงาน Computex 2015 ออกมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องครับ โดยล่าสุดนั้นเป็นคิวของ microSD card ความจุขนาดมหึมาถึง 512 GB จากทาง Microdia ที่ได้ใช้โอกาสในงาน Computex 2015

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก