Connect with us

Hi, what are you looking for?

PC News

Zotac – เตรียมวางจำหน่าย Mek Mini PC Gaming Desktop ที่มาพร้อมกับการ์ดจอ GeForce RTX 2070

Zotac นั้นถือได้ว่าเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมในรูปแบบของ mini PC นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ นอกเหนือไปจากซีรีส์ ZBox

Zotac นั้นถือได้ว่าเป็นอีกบริษัทหนึ่งที่เครื่องคอมพิวเตอร์สำหรับการเล่นเกมในรูปแบบของ mini PC นั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากครับ นอกเหนือไปจากซีรีส์ ZBox แล้วนั้นในงาน CES 2019 ที่ผ่านมาทาง Zotac ก็ได้มีการเปิดตัว Mek Mini PC รุ่นใหม่ที่จะมีประสิทธิภาพในการเล่นเกมมากกว่าในรุ่น Zotac ซึ่งจุดเด่นของ Mek Mini PC นั้นก็คือมันมาพร้อมกับกราฟิกการ์ด GeForce RTX 2070 ที่สามารถทำการถอดเปลี่ยนได้ครับ

csm MEK MINI GM2070C701B image01 RGB 6207bf8aee

Advertisement

Mek Mini นั้นจะมีขนาดความจุอยู่ที่ 9.18 ลิตรโดยที่ตัวเครื่องนั้นจะมีความสูงอยู่ที่ 261 mm เท่านั้น ตัวเครื่องจะมาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Intel Core i7-8700 พร้อมด้วยกราฟิกการ์ด RTX 2070 ที่ผู้ใช้สามารถถอดเปลี่ยนได้เอง(ทว่าต้องใช้เป็นกราฟิกการ์ดที่มีขนาดตัวเล็กเท่านั้น อีกสิ่งหนึ่งที่หนีไปไม่ได้เลยนั้นก็คือในส่วนของ AC adapters นั้นก็ยังคงมาพร้อมกับ 2 ตัวอยู่ซึ่งจะเหมือนกันกับ ZBox Magnus EK71080 ครับ สำหรับสเปคทั้งหมดนั้นจะมีดังต่อไปนี้ครับ

csm GM2070C701B Brochure 01 ceeff168b7

สำหรับท่านใดที่สนใจนั้น Mek Mini PC น่าจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วง 2 – 3 อาทิตย์ที่จะถึงนี้(ในไทยอาจจะไม่มีการวางจำหน่ายแต่ท่านก็ยังสามารถทำการสั่งผ่านหน้าเว็บของ Newegg และ Amazon ได้ครับ) ในส่วนของราคานั้นคงต้องรอกันก่อนครับเพราะคาดว่าในวันเริ่มวางจำหน่ายนั้นเราถึงจะรู้กันครับว่าเจ้า Mek Mini PC นั้นจะมีราคาอยู่ที่เท่าไรครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

CONTENT

ถ้าใครอยากได้คอมใหม่สเปคคุ้มๆ Geekom Mini IT8 SE ตอบโจทย์แน่นอน Mini PC เป็นคอมพิวเตอร์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อใช้ทำงานเอกสาร เปิดเว็บ ดูหนังฟังเพลงทั่วไป ซึ่ง Geekom Mini IT8 SE มินิพีซีจากแดนมังกรผู้เชี่ยวชาญเรื่องอุปกรณ์คอมก็เริ่มบุกตลาดเมืองไทยพร้อมเปิดราคาสุดเร้าใจเพียง 8,999 บาท สเปคตอบโจทย์การทำงานมากไม่ว่าจะใช้เป็นคอมทำงานในออฟฟิศหรือเครื่องคิดเงินของร้านค้า, ใช้ดูหนังฟังเพลงในบ้านหรือจะทำเป็นป้ายโฆษณาในห้างสรรพสินค้าก็ดีมาก ข้อดีของ Geekom Mini...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก