Connect with us

Hi, what are you looking for?

PROMOTION

EaseUS Partition Master โปรแกรมจัดการพาร์ทิชั่นขั้นเทพลด 50% สั่งซื้อ Online สำหรับชาวไทยเท่านั้น

หนึ่งในโปรแกรมคู่ใจช่างคอมที่ผมเชื่อว่าหลายๆท่านต้องเคยใช้กันก็คือ EaseUS Partition Master ที่ช่วยจัดการพาร์ทิชั่นได้ยืดหยุด สะดวกและปลอดภัย วันนี้ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษลดราคาไป 50% เฉพาะซื้อออนไลด์สำหรับผู้ใช้ในบ้านเราเท่านั้น

partition tool

Advertisement

EaseUS Partition Master Professional เดินทางมาถึงเวอร์ชั่น 13 แล้วกับโปรแกรมที่พัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่องสำหรับการจัดการพาร์ทิชั่นในฮารืดดิสคืหรือ SSD ของเรา ซึ่งแม้วินโดวส์จะสามารถทำได้ แต่ก็ไม่ได้ยืดหยุ่นและมีข้อจำกัดอีกหลายประการที่ไม่สามารถทำได้ แต่ EaseUS Partition Master Professional สามารถทำได้ทั้งหมด อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูง แทบไม่ส่งผลให้วินโดวส์เสียหาย

เหมาะสำหรับช่างคอมพิวเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นไอทีซัพพอร์ท หรือร้านซ่อม ไปจนถึงหน้าร้านขายและผู้ใช้ทั่วไปที่ต้องจัดการพาร์ทิชั่นหรือต้องช่วยเหลือเพื่อนฝูงในการแบ่งไดร์ฟ ไปจนถึงกู้คืนพาร์ทิชั่น

โดยจุดเด่นของโปรแกรม EaseUS Partition Master Professional นั่นก็คือ

  • ลบ / สร้างพาร์ทิชั่น
  • ย่อ / ขยายพาร์ทิชั่น
  • สำรอง / กู้คืนพาร์ทิชั่น
  • เปลี่ยนชนิดของไดร์ฟหรือพาร์ทิชั่น
  • อื่นๆอีกเพียบ

โดยโปรโมชั่นที่ทาง EaseUS จัดให้พิเศษสำหรับคนไทยโดยเฉพาะด้วยการลดราคา Partition Master Professional จากปรกติ 1,377.30 เหลือเพียง 688.65 บาท ลดลงไป 50% เลย โดยจะเป็นการสั่งซื้อเพื่อรับคีย์แบบออนไลด์ จากนั้นโหลดโปรแกรมตัวฟรีมาลงใส่คีย์เข้าไปก็ใช้งานได้ฐาวรแล้วครับ

  • ซื้อคีย์โปรโมชั่น >>Link<<
  • โหลดโปรแกรม >>Link<<
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก