Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Gaming Gear – Alienware S5000 เก้าอี้คอมสำหรับนักเล่นเกม ดีไซน์ล้ำ ฟีเจอร์เจ๋ง ราคา 13,000 บาท

เก้าอี้สำหรับการเล่นเกมนั้นเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ กว่าสมัยก่อนครับ แถมในปัจจุบันนั้นเก้าอี้สำหรับการเล่นเกมก็มีราคาลดลงอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจะหาซื้อกั

เก้าอี้สำหรับการเล่นเกมนั้นเข้ามามีบทบาทมากขึ้นเรื่อยๆ กว่าสมัยก่อนครับ แถมในปัจจุบันนั้นเก้าอี้สำหรับการเล่นเกมก็มีราคาลดลงอยู่ในเกณฑ์ที่สามารถจะหาซื้อกันได้อย่างง่ายๆ แล้ว ล่าสุดนั้นทาง Dell ได้ทำการเปิดตัวเก้าอี้สำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่ออกมาอย่าง Alienware S5000 ซึ่งมาพร้อมกับความสามารถในการปรับที่นั่งให้คุณสบายที่สุดหลายฟังก์ชันเลยทีเดียวครับ

S5000

Advertisement

Alienware S5000 นั้นสามารถที่จะปรับได้ทั้งในส่วนของที่นั่ง, พนักพิง, ที่วางแขน แถมด้วยการเอียงผ่านกลไกต่างๆ ที่ถูกติดตั้งมาครับ ตัวเก้าอี้นั้นมาในสีโทนขาว-ดำที่ดูแล้วนั้นน่าใช้งานเป็นอย่างมาก นอกไปจากนั้นแล้วตัวเก้าอี้ S5000 นั้นยังเป็นเก้าอี้แบบ anti-bacterial ด้วยอีกต่างหากคือนอกจากจะใส่ใจในเรื่องของความสบายแล้วนั้นในส่วนของความสะอาดพี่เขาก็คิดมาให้เราด้วยเหมือนกันครับ

csm S5000 3 02c00a3555

csm S5000 2 5fcb2109ff

สำหรับราคาของ Alienware S5000 นั้นจะอยู่ที่ $399.99 หรือประมาณ 13,000 บาท ซึ่งถือว่าค่อนข้างที่จะมีราคาสูงพอสมควร ทว่าเมื่อคิดว่าเป็นของคุณภาพสูงจากทาง Dell แล้วนั้นราคานี้ก็ถือว่าสมน้ำสมเนื้อกันแล้วครับ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค Alienware x16 ตัวเทพที่เกมเมอร์ต้องมี เด็ดขนาดไหนต้องเหลาให้ฟัง! ในอดีตเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คตระกูล Alienware คือสเปคแรงทรงพลังดีไซน์ล้ำแต่แลกกับความหนาหนัก ผิดกับ Alienware x16 ซึ่งเครื่องนี้นอกจากบางเบากว่าเดิมแต่ยังสืบทอดความยอดเยี่ยมของรุ่นพี่มาครบเครื่องไม่ว่าจะใช้ดีไซน์แบบ Legend 3 จัดการอัพเกรดซีพียู, จีพียูมาให้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด จับคู่ Intel 13th Gen และ NVIDIA GeForce RTX...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมเพลินๆ ไม่มีสาย USB มากวนใจ! ความดีงามเมื่อเปลี่ยนมาใช้เมาส์ไร้สาย Gaming เล่นเกมแล้ว นอกจากไม่เจอปัญหาสายเมาส์ยาวจนรั้งตัวเมาส์จนต้องหา Mouse Bungee มาจับสายให้อยู่ในระยะที่พอดีแล้ว ผู้ผลิตเกมมิ่งเกียร์เจ้าต่างๆ ยังใส่โหมดการเชื่อมต่อ Bluetooth เพิ่มเข้ามาให้จากที่มีแต่ USB 2.4GHz หรือต้องต่อสายอย่างใดอย่างหนึ่ง จึงซื้อเมาส์แค่ตัวเดียวแต่ใช้เล่นเกมที่บ้านแล้วพกไปต่อคอมที่ออฟฟิศเพื่อทำงานได้พร้อมกัน ไม่ต้องวุ่นถอดไล่สาย USB ให้ลำบากด้วย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก