Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Mobile Game 2019 – TS Online Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า!! พร้อมรับไอเทมมากมาย

โดยเมื่อ ก.ย ที่ผ่านมานั้น ทาง Playpark ได้นำ TS Online เวอร์ชั่นเดิมๆ สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานกลับมาให้ชาวไทยได้เล่นกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นบนมือถือ

โดยเมื่อ ก.ย ที่ผ่านมานั้น ทาง Playpark ได้นำ TS Online เวอร์ชั่นเดิมๆ สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานกลับมาให้ชาวไทยได้เล่นกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นบนมือถือ

TS Online

Advertisement

TS Online Mobile เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า แล้ว พร้อมรับไอเทมมากมาย

และล่าสุดทาง Playpark ก็ออกมาประกาศเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศไทยสำหรับเกม TS Online ในเวอร์ชั่น มือถือ ที่ทุกคนต่างรอคอย โดยจะมาพร้อมกับกิจกรรมมากมาย

โดยเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ตั้งแต่วันนี้ 11 มี.ค. – 17 เม.ย. 2562 แฟนๆ TS Online ก็อดใจรอหน่อยแล้วกัน อีกไม่นานเราก็จะได้เล่นกันแล้ว

ลงทะเบียนล่วงหน้า คลิกเลย https://bit.ly/2XRD4pG 

07422000015522926772613 TS Online Mobile Acti

08575290015426169016599 TSM3

06871950015426169014952 TSM2

ที่มา: www.facebook.com/PlayPark.TSOnline.TH

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ในที่สุดทาง Asiasoft ก็ได้ประกาศวันเปิด CBT เกมยอดฮิตในตำนานยุค 90 อย่าง TS Online Mobile ที่จะกลับมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันอีกครั้งเรียบร้อย

Game News

A:IR - Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่าย Bluehole ซึ่งเป็นค่ายผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง [PUBG] PLAYERUNKNOWN'S

Other News

เกมฟอร์มยักษ์ ‘Ascent: Infinite Realm Action’ หรือ ‘A:IR’ ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย ซึ่ง Bluehole INC ถือเป็นบริษัทผู้พัฒนาที่มีผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น PUBG, TERA

GAMING ZONE

หลังจากที่ผ่านมา ทาง Playpark ผู้ให้บริการเกมอันดับต้นๆในไทยนั่นได้ ร่วมมือกับ Chinese Gamer เตรียมเปิดตัว TS Online เวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้เรียกว่าถอดแบบออกมาจากเวอร์ชั่น PC เป๊ะๆ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก