Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Lenovo G450 แรง ดี ด้วยราคาเบาๆ

วันนี้ผมขอแนะนำ Notebook ที่สามารถรองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบ และสะดวกสำหรับใช้งานชีวิตประจำวัน ด้วยราคาที่ย่อมเยา คุ้มค่าสุดๆจาก Lenovo

Lenovo G450
Lenovo ได้เปิดตัว G-Series รุ่นล่าสุดไปเมื่อไม่นานนี้ มีรุ่น G450, G530 และ G550 แต่ที่ขายในไทยจะเป็นรุ่น G450 รุ่นอื่นๆอาจจะไม่นำเข้ามาหรือเข้ามาทีหลัง รุ่นนี้มีให้เลือกสองประสิทธิภาพ CPU ด้วยกันคือ T4300 และ T6600 แล้วแต่ความต้องการในการใช้งาน แต่วันนี้ผมอยากแนะนำเป็นรุ่น T6600 เนื่องจากด้วยประสิทธิภาพจาก Intel Core 2 Duo ทำให้ประมวลได้รวดเร็วกว่า รุ่นนี้โดดเด่นในเรื่องประสิทธิภาพต่อราคา และการออกแบบที่ดูสวยงามอยู่ตลอด สเปคของทั้งสามรุ่นจะคล้ายๆกันแต่ต่างกันที่ขนาดของหน้าจอ

Advertisement

G450_1L

เปรียบเทียบขนาดรุ่น G450 และ G550

G450-550_1L

Design
Lenovo G450 มีรูปร่างที่ดูดีและสวยเงางามอยู่ตลอด ลวดลายเป็นคล้ายๆลายทอแบบละเอียดเทียบกับรุ่นเก่า เน้นการพกพาด้วยการออกแบบที่เบากว่า

new-finishes

Keyboard

ด้านคีบอร์ดถูกปรับให้เข้ากับรูปทรงของเครื่องมากยิ่งขึ้น ในทั้งสองรุ่นนี้ ทำให้สามารถรองรับการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น

G450-550_2L

สำหรับรุ่น G550 จะมี Numeric Keyboard ในตัวด้วย เสียดายยังไม่มีขายในไทย

numeric-keypad

Specifications

lenovo g450 spec copy

หน้าจอขนาด 14 นิ้วแบบ LED รุ่นใหม่ ความละเอียด 1,366×768 ใช้พลังจาก Intel Core 2 Duo T6600 หน่วยความจำ Ram 2 GB DDR3 กราฟิกการ์ดจาก Nvidia Geforce G105 M ความจุฮาร์ดดิสขนาด 320 GB พร้อมรองรับ HDMI มีพอร์ต USB x 3 แถมสามารถใช้งาน Card-Reader ได้ึถึง 5 in 1 มี DVD-Drive น้ำหนัก 2.25 kg แบตเตอรี่ 6-cells พร้อมประกัน 1 ปีเต็ม

lenovo g450

Link : https://notebookspec.com/notebook/2321-Lenovo+G450+:+T6600.html

Pages: 1 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2024 เลือกสเปคแบบไหน คุ้มค่า ทำงาน เล่นเกม พกพา ตัดต่อวีดีโอ งบเท่าไร ดูอย่างไร โน๊ตบุ๊คเป็นหนึ่งในอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่ได้รับความนิยม ทั้งการทำงานและความบันเทิงในชีวิตประจำวัน จัดว่าเป็นคอมพิวเตอร์แบบพกพา ที่นอกจากจะมีคุณสมบัติและประสิทธิภาพใกล้เคียงกับพีซีตั้งโต๊ะหรือ Desktop PC ทั้งในเรื่องของหน่วยประมวลผล การเชื่อมต่อ และความสามารถในงานด้านต่างๆ แล้ว ยังมีจุดเด่นคือ สามารถพกพานำไปใช้งานนอกบ้าน โดยไม่ต้องต่อสายไฟเอาไว้ตลอดเวลา ต่างจากพีซีตั้งโต๊ะ...

CONTENT

5 ซีพียูประกอบคอมรุ่นใหม่ ที่เกมเมอร์ตัวจริงไม่ควรพลาด สำหรับการเล่นเกมในปี 2024 คุ้มค่า ราคาดี รีดพลังการ์ดจอรุ่นใหม่ได้เต็มที่ แม้ว่าจะผ่านช่วงงาน Commart ไปแล้ว แต่เชื่อว่าหลายท่านยังมีแผนจะประกอบคอม ไว้ใช้เล่นเกมช่วงหยุดยาวอย่างช่วงสงกรานต์กันอยู่บ้างแน่ ๆ ซึ่งการเล่นเกม นอกจากการ์ดจอที่เป็นปัจจัยหลักแล้ว CPU เองก็มีผลไม่แพ้กัน ดังจะเห็นจากชิปหลายรุ่นที่มีผลทดสอบออกมาว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการเล่นเกมอย่างเห็นได้ชัด ในบทความนี้เราจะมาแนะนำ CPU เล่นเกมที่น่าซื้อในช่วงต้นปี 2024 กัน...

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก