Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS พร้อมวางจำหน่าย ZenBook 13 สี Burgundy Red สุดชิค

กรุงเทพฯ, 11 มีนาคม 2562 –  บริษัท เอซุส (ประเทศไทย) จำกัด วางจำหน่าย ZenBook 13 สีใหม่ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Burgundy Red ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความงามของท้องฟ้ายามดวงอาทิตย์ตกดิน สะท้อนความน่าหลงใหล ความซับซ้อน และความเป็นตัวของตัวเองของผู้ใช้ จากการเลือกสรรสีโทนแดงกว่า 50 เฉดสีจนได้สี Burgundy Red อันหรูหราที่สะท้อนจิตวิญญาณความเป็น ZenBook ได้ดีที่สุด ทั้งยังแมตช์ได้ทั้งกลุ่มผู้หญิงและผู้ชาย

Burgundy Red 3

Advertisement

ZenBook 13 (UX333) ยังมาพร้อมความพิเศษสุดกับนวัตกรรม ‘NumberPad’ ที่จะเปลี่ยนทัชแพดแบบเดิมเป็นแป้นพิมพ์ตัวเลขมีไฟ LED ที่สามารถใช้งานพิมพ์ตัวเลขมากๆอย่างสะดวกสบาย เพียงเลือกกดเปิด ปิดที่ไอคอนมุมขวาบนของทัชแพด โดย ZenBook Burgundy Red นับเป็นสีพิเศษที่ทุกรุ่นซีพียู (the latest 8th Generation Intel® Core i7 และ the latest 8th Generation Intel® Core i5) จะมาพร้อม NumberPad นอกจากนี้ยังนำเสนอหน้าจอความคมชัดระดับ FULL HD พร้อมนวัตกรรมขอบจอบางทั้ง 4 ด้าน หรือ ‘4-sided NanoEdge display’ ช่วยเพิ่มอัตราส่วนหน้าจอต่อเครื่องได้กว่า 95% นำหน้าคู่แข่งในตลาด ทั้งยังช่วยให้การออกแบบตัวเครื่องมีขนาดเล็กลง นับเป็นโน๊ตบุ๊คขนาดเล็กที่สุดเมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊คอื่นๆในขนาดเดียวกัน และมีขนาดเล็กยิ่งกว่ากระดาษ A4

Burgundy Red 1

ZenBook Burgundy Red มาพร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce MX150 พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อเพื่อการใช้งานที่หลากหลายอย่าง USB Type-C™ (USB-C™), USB 3.1 Gen 2, USB Type-A, USB 2.0, พอร์ต HDMI, microSD รองรับทุกการเชื่อมต่อ และการันตีความทนทาน จากการทดสอบ US Military-Grade (MIL-STD-810G) ในการใช้งานที่สภาพปัจจัยต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับความสูงน้ำทะเล, อุณหภูมิ, ความชื้น รวมถึงการทดสอบการตกกระแทกและการสั่นสะเทือน

ASUS ZenBook Burgundy Red 13 เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 29,990 บาท ผู้ที่สนใจสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ณ ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Fv8pI5 หรือ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

Burgundy Red 2

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

สำหรับเพื่อนที่ต้องการโน๊ตบุ๊คบางเบาหรูหรา พร้อมสเปคดีสำหรับการทำงานที่ครบครันขอแนะนำ ASUS ZenBook 13 UX331UN กับราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษเพียง 29,990 บาท กับสเปคจัดเต็มสำหรับการทำงานและพกพาในหนึ่งเดียว Advertisement ASUS ZenBook 13 UX331UN ลดราคาพิเศษฉลองโปรโมชั่น 2.2 จากปรกติ 34,990 บาท เหลือเพียง 29,990 บาท พร้อมผ่อน 0%...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก