Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Camera – Yongnuo YN450 กล้อง Mirrorless ถ่ายวีดีโอ 4K เมาท์ Canon EF ระบบ Android ราคา 16,000 บาท

ถึงแม้ว่ายอดจำหน่ายจะไม่ได้มากมายเท่าไรนักทว่ากล้อง Mirrorless นั้นก็ยังคงสามารถที่จะยังมียอดขายอยู่ในระดับที่ผู้ผลิตจะยังคงให้ความสนใจอยู่ครับ

ถึงแม้ว่ายอดจำหน่ายจะไม่ได้มากมายเท่าไรนักทว่ากล้อง Mirrorless นั้นก็ยังคงสามารถที่จะยังมียอดขายอยู่ในระดับที่ผู้ผลิตจะยังคงให้ความสนใจอยู่ครับ ล่าสุดนั้นทาง Yongnuo ได้ทำการเปิดตัวกล้องแบบ Mirrorless รุ่นใหม่ออกมากับ YN450 ซึ่งเป็นกล้องที่รองรับความละเอียดถึงระดับ 4K โดยชูจุดเด่นตรงที่มันมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android ในตัวดังนั้นจึงสามารถมั่นใจได้เลยครับว่าฟีเจอร์ต่างๆ ของมันนั้นจะอัดมาอย่างเต็มเปี่ยมอย่างแน่นอน

yn450

Advertisement

YN450 นั้นมาพร้อมกับชิปเซ็ทของทาง Qualcomm ที่มีแกนการประมวลผลถึง 8 แกน(แต่ไม่ได้มีการเผยว่าเป็นรุ่นไหน) ตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับเซ็นเซอร์แบบ 16MP Micro Four Thirds sensor โดยสามารถใช้เลนส์เสริมเริมกับ  Canon EF เพื่อทำการติดตั้งเพิ่มความละเอียดของกล้องเพิ่มเติมได้ด้วย ตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 1080p ครับ

สเปคของ YN450 นั้นยังไม่หมดครับเพราะมันยังคงมาพร้อมหน่วยความจำขนาด 3 GB แหล่งเก็บข้อมูลความจุ 32 GB สามารถเพิ่มได้ผ่านทาง microSD รองรับการถ่ายวีดีโอที่ความละเอียด 4K รองรับการถ่ายภาพแบบ RAW โดยที่ตัวกล้องนั้นยังมีกล้องหน้าความละเอียด 8 MP ติดตั้งมาให้ด้วย ไมค์ของตัวเครื่องก็รองรับการเก็บเสียงแบบ stereo แถมด้วยการรองรับ GPS และมี 3.5 audiojack ไฟแพลชแบบ dual LED พร้อมด้วยแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ครับ

yongnuo 4k cekim yapan android aynasiz fotogr 3 11812230 o

แน่นอนเหลือเกินครับว่าถ้ามาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android แล้วนั้นสิ่งหนึ่งที่จะหายไปไม่ได้เลยก็คือการรองรับการเชื่อมต่อไร้สายแบบ WiFi และ 4G SIM ซึ่งนั่นจะทำให้คุณสามารถที่จะทำการแชร์ไฟล์ภาพของคุณได้ทันทีที่ทำการถ่ายซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นไปแล้วกับการใช้งานในปัจจุบันก็ว่าได้ครับ

yongnuo 4k cekim yapan android aynasiz fotogr 11812230 o

Yongnuo YN450 นั้นจะเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในจีนช่วงเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ สนนราคานั้นคาดว่าจะต่ำกว่า $500 หรือประมาณ 16,000 บาทครับ

ที่มา : petapixel

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ถึงแม้ว่าสมาร์ทโฟนนั้นจะมีการพัฒนากล้องให้มีความสามารถมากขึ้นในทุกๆ ปี แต่ก็ยังคงไม่สามารถหยุดบริษัทผลิตกล้องไม่ให้พัฒนากล้องใหม่ๆ ออกมาได้ครับ ล่าสุดนั้นทาง Yongnuo

Other News

รู้หรือยัง ? ช้อปออนไลน์ BaNANAStore ที่นี่มี กล้องถ่ายรูปจำหน่ายแล้วนะ ของแท้แบรนด์ดังรับประกันเต็มๆ เลือกช้อปรุ่นที่ชอบ แบรนด์ที่ใช่ คุณภาพเน้นๆ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง* ช้อปออนไลน์ที่นี่รับสิทธิ์ใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 15,000.-*

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก