Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

เวสเทิร์น ดิจิตอล ส่ง WD Black SN750 NVMe SSD เอสเอสดีตัวใหม่ล่าสุด มาเพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมส์พีซี

ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดและประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพิ่มขึ้น มาพร้อมสถาปัตยกรรมที่ออกแบบเพื่อการเล่นเกม มอบความได้เปรียบในการแข่งขันสำหรับนักเล่นเกมส์ตัวจริง

WD Black SN750 15

Advertisement

นางมาร์กาเร็ต โคห์ (กลาง) ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ประจำภาคพื้นเอเชียใต้ บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล นายหุ้ย โลว์  (ที่สองจากซ้าย) ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ ดูแลภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เวสเทิร์น ดิจิตอล  นางรุจาภา ชุติจาตุรนต์ (ที่สองจากขวา) ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท เวสเทิร์น ดิจิตอล (ประเทศไทย) ที่งานเปิดตัว WD Black® SN750 NVMe™ SSD ครั้งแรกในประเทศไทย

กรุงเทพ 7 มีนาคม 2562 –  เวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอร์เรชั่น เปิดตัว WD Black® SN750 NVMe™ SSD รุ่นที่สองที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ด้วยการเพิ่มอัตราการรับส่งข้อมูล และความจุสูงสุด 2 เทระไบต์ ในรูปแบบ single-sided M.2 form factor ที่บางเบา และจะแสดงให้เห็นจุดเด่นรุ่นสำหรับระบบพีซีหรือพีซีเกมที่ประกอบขึ้นเอง ซึ่งมีแผงระบายความร้อน (Heatsink) ในตัวที่จะช่วยรักษาความเร็วและอุณหภูมิ ไดร์ฟที่ได้รับการพัฒนานี้ช่วยให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์และผู้ที่สนใจฮาร์ดแวร์สามารถเพิ่มความสามารถในการเล่นเกมบนพีซีที่เข้มข้นไปอีกระดับ

การพัฒนาของเทคโนโลยีพีซีและกราฟฟิกช่วยยกระดับการเล่นเกมส์พีซีก้าวไปอีกขั้น เพื่อได้ประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงและตอบสนองมากยิ่งขึ้น เกมเมอร์จะต้องค้นหาความท้าทายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นความต้องการประสิทธิภาพที่สูงขึ้นและการรองรับไฟล์ขนาดใหญ่ โดยเฉพาะบางเกมที่มีขนาดไฟล์มากกว่า 100 กิกะไบต์ ความเร็วในการถ่ายโอนระดับสูงสุดช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงเกมและไฟล์ของพวกเขาได้ทันที ทำให้พวกเขากลับมาสู่เกมแอ็กชันได้เร็วขึ้น พร้อมเพิ่มการตอบสนองโดยรวมของระบบ

WD Black SN750 Noheatsink 1

เพื่อรองรับความเร็วในการอ่านและเขียนข้อมูลอย่างรวดเร็ว เอสเอสดี NVMe แบบดั้งเดิมได้รับการออกแบบให้มีประสิทธิภาพในการควบคุมความเร็วเพื่อให้อุณหภูมิการทำงานของไดรฟ์อยู่ในระดับที่ยอมรับได้ โดยจะทำงานร่วมกับ EKWB ซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระบายความร้อนสำหรับพีซี เอสเอสดี WD Black SN750 NVMe จะมอบทางเลือกสำหรับแผงระบายความร้อน ที่ออกแบบโดย EKWB สำหรับความจุเริ่มต้นที่ 500GB ถึง 2TB โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2562 เป็นต้นไป แผงระบายความร้อนจะช่วยกระจายความร้อนออกจากไดรฟ์ในระหว่างการทำงานที่หนักหนาวง ทำให้เอสเอสดีทำงานได้ยาวนานขึ้นในการอ่านและเขียนอย่างต่อเนื่อง เมื่อเทียบกับรุ่นที่ไม่มีแผงระบายความร้อน

เวสเทิร์น ดิจิตอล ยังเพิ่มฟีเจอร์โหมดเกมมิ่ง (Gaming Mode) สำหรับ WD Black-exclusive SSD Dashboard ทำให้ผู้ใช้งานมีความยืดหยุ่นในการปิดการใช้งานโหมดพลังงานต่ำและยังช่วยให้เอสเอสดีทำงานในระดับสูงสุดสำหรับการทำงานในระยะยาว เมื่อพวกเขาต้องการประสิทธิภาพสูงอย่างต่อเนื่อง

“วีอาร์ ฟีเจอร์สร้างภาพสามมิติเสมือนจริงและขนาดไฟล์เกมที่ใหญ่ขึ้น หมายถึงการใช้เวลานานขึ้นในการดาวน์โหลดแต่ละเลเวล แผนที่ รวมถึงแอ็กชันต่างๆ ในเกม ทั้งหมดนี้จำเป็นจะต้องมีพื้นที่เก็บข้อมูลที่รวดเร็วขึ้นและมีความจุที่สูงขึ้น” กล่าวโดย ไอยาล เบค รองประธานฝ่ายการตลาด ส่วนดาต้า เซ็นเตอร์ และ ไคลเอนต์ คอมพิวติ้ง เวสเทิร์น ดิจิตอล  “การเล่นเกมที่เข้มข้นและระยะเวลาการเล่นเกมที่ยาวนานขึ้นนั้นต้องการประสิทธิภาพในการควบคุมอุณหภูมิที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเอสเอสดี NVMe ที่มีประสิทธิภาพสูง WD Black SN750 NVMe SSD รุ่นใหม่มอบประสิทธิภาพที่เหนือชั้นด้วยสถาปัตยกรรมที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกม คุณสมบัติในตัวในการระบายความร้อนที่มีความเงียบและโหมดเกม พร้อมด้วยตัวเลือกแผงระบายความร้อน เราได้ก้าวข้ามขีดจำกัดของพื้นที่เก็บข้อมูลเพื่อให้นักเล่นเกมระดับฮาร์ดคอร์ได้เปรียบในการแข่งขัน”

ยกระดับไปอีกขั้นด้วย WD Black SN750 NVMe SSD

เอสเอสดี NVMe รุ่นที่สองถูกออกแบบจากเทคโนโลยี 3D NAND ของเวสเทิร์น ดิจิตอล มาพร้อมกับเฟิร์มแวร์และคอนโทรลเลอร์ WD Black SN750 NVMe SSD มาพร้อมกับแพลตฟอร์มเอสเอสดีที่เป็นการรวมตัวในแนวดิ่ง และได้รับการออกแบบเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของ NVMe SSD สำหรับเกมเมอร์หรือผู้ที่มีความสนใจด้านฮาร์ดแวร์ในการอัพเกรดพีซีสำหรับการเล่นเกมหรือพีซีที่ประกอบเอง รุ่นที่สองสามารถมอบประสิทธิภาพการอ่านอย่างต่อเนื่องได้สูงสุด (มากถึง 3,470 MB/s[1] สำหรับ 500GB และรุ่น 1TB) และสามารถมอบประสิทธิภาพการเขียนได้สูงสุด (มากถึง 3,000MB/s1 สำหรับรุ่น 1TB) ผนวกกับความจุที่มหาศาล ไดรฟ์รุ่นใหม่สามารถลดเวลาสำหรับผู้ใช้งานในการเข้าถึงโปรแกรมและไฟล์ รวมถึงการดาวน์โหลดเกมและโอนถ่ายข้อมูลไฟล์เกมส์ขนาดใหญ่ รวมถึง วิดีโอ 4K/8K และคอนเทนต์ที่มีข้อมูลเข้มข้น นอกเหนือจากนี้ เอสเอสดียังประกอบไปด้วยการอ่านแบบสุ่มมากถึง 515,000 และการเขียนแบบสุ่มมากถึง 560,000 IOPs (สำหรับ รุ่น1TB) สำหรับปริมาณงานในระดับที่มากที่สุด เอสเอสดีจะสามารถบริหารมัลติเธรดดิง แอปพลิเคชัน และสภาวะแวดล้อนที่ต้องใช้ข้อมูลที่มีความเข้มข้น สิ่งเหล่านี้ทำให้รุ่นที่สองมีการตอบสนองที่สูงสุด ในขณะที่ผู้ใช้งานกำลังทำการเข้าถึงไฟล์หลายๆ ไฟล์จากหลายๆโลเคชั่นในการดาวน์โหลดเลเวลหรือเกมใหม่ๆ โดยจะใช้ระยะเวลาน้อยลงในการบันทึกขั้นตอนการเล่นเกมในระหว่างการเล่นเกม

WD Black SN750 Heatsink 1

ราคาและความพร้อมในการใช้งาน

WD Black SN750 NVMe SSD มาพร้อมกับการรัะกันสูงสุด 5 ปี พร้อมความทนทานระดับ 600TBW สำหรับขนาด 1 เทระไบท์ และความทนทานระดับ 1200TBW สำหรับขนาด 2 เทระไบท์ที่กำลังจะวางขาย ด้วยรูปแบบ single-sided M.2 2280 WD Black SN750 NVMe SSD มาพร้อมกับความจุตั้งแต่ 250 กิกกะไบต์ จนถึงความจุ 2 เทระไบต์ ในราคาตั้งแต่ 2,990 บาท จนถึง 20,900 บาท โดยราคาจะขึ้นอยู่กับรุ่นและขนาดความจุ โดยมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าปลีกและตัวแทนจำหน่าย เหมาะสำหรับผู้ที่สนใจในการประกอบคอมพิวเตอร์หรือเกมเมอร์ สำหรับเวอร์ชั่นฮีทซิงค์ (Heatsink) จะมีพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงไตรมาสที่สองของปี 2562 ที่ตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าปลีกของเวสเทิร์น ดิจิตอล

เพื่อให้มีการเข้าถึงดาต้า เวสเทิร์น ดิจิตอมอบสายผลิตภัณฑ์หลากหลายรูปแบบเพื่อให้ผู้คนสามารถจัดเก็บข้อมูล เข้าถึง และโอนถ่ายคอนเท้นต์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูที่เวปไซต์ของ เวสเทิร์น ดิจิตอล

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

SSD 1TB ในปี 2022 เรียกว่ามีตัวเด็ดตัวแซ่บให้เลือกเพียบ! ความแรงผันแปรตามงบเลย SSD 1TB ในปัจจุบันนี้นอกจากเป็นทรงกล่องสี่เหลี่ยมขนาด 2.5″ เชื่อมต่อด้วยอินเตอร์เฟส SATA III ก็มี M.2 NVMe ที่เชื่อมต่อด้วยอินเตอร์เฟส PCIe 3.0, 4.0 ที่หาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพงมากเหมือนเมื่อหลายปีก่อนแล้ว ซึ่งข้อดีของ M.2 NVMe...

Accessories review

สำหรับ WD Black ถือว่าเป็นอีกซีรีส์หนึ่งที่สร้างชื่อให้กับทาง WD มาช้านาน และ SSD ในตระกูล Black ก่อนหน้านี้ ก็เรียกได้ว่า เดินทางมายาวนาน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก