Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

A:IR – Ascent: Infinite Realm สงครามกลางเวหาสุดมันส์ เตรียมเปิด Beta Server 25 เมษายนนี้

A:IR – Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่าย Bluehole ซึ่งเป็นค่ายผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง [PUBG] PLAYERUNKNOWN’S

A:IR – Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่าย Bluehole ซึ่งเป็นค่ายผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง [PUBG] PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS และเกม TERA ONLINE

A:IR

Advertisement

A:IR – Ascent: Infinite Realm สงครามกลางเวหาสุดมันส์

โดยในเกม A:IR นั่นจะมีเผ่าหลักๆทั้งหมด 4 เผ่าคือ ฮูนัน (Hunan), เอลฟ์ (Elf), อาอิน (Ein) และออร์ค (Orc) โดยทุกเผ่าสามารถเลือกเพศได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะชายหรือหญิง (ต้องแบบนี้สิ!!) ยกเว้นเผ่า เผ่าสัตว์ อาอิน (EIN) ที่ไม่สามารถเลือกเพศได้ โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 5 อาชีพ ได้แก่ WarlordMystic, Assassin, Elementalist และ Gunslinger

image003

เนื้อเรื่องที่น่าติดตาม

เป็นปกติของเกมสมัยนี้ที่จะต้องมีเนื้อเรื่องเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับเกม สำหรับ A:IR – Ascent: Infinite Realm เป็นเรื่องราวของกลุ่มนักสำรวจบนโลก Harth ที่ซึ่งอารยธรรมของจักรกลและเวทมนตร์อยู่ร่วมกัน เดินทางสำรวจเพื่อบุกเบิกดินแดนใหม่และฟื้นฟูอาณาจักร โดยผู้เล่นจะได้ย้อนกลับไปมาระหว่างอดีตและปัจจุบันเพื่อเปิดเผยภัยลับที่ซ่อนอยู่ และหาทางป้องกันหายนะที่กำลังจะเกิดขึ้นก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป ผู้เล่นคือ “บุตรแห่งดวงดาว” (Children of Stars) เกิดขึ้นมาบนโลก Harth ที่ซึ่งเหล่าบุตรแห่งดวงดาวเหล่านั้นเมื่อเติบโตขึ้น จะเป็นฮีโร่ที่ออกเดินทางเพื่อสำรวจดินแดนใหม่ และต่อกรกับศัตรูที่รุกราน รวมถึงผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้อันเข้มข้นระหว่างความขัดแย้งแห่ง 2 อาณาจักร Vulpin และ Ontari

ระบบภายในเกม

ระบบสร้างตัวละครในเกมถือว่าให้อิสระในการสร้างสรรค์ของผู้เล่นได้พอสมควร โดยผู้เล่นสามารถเลือกเล่นเป็นชายหรือหญิงก็ได้นอกจากนี้ยังปรับหน้าตาตัวละครได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะ โครงหน้า สีผิว ตา ปาก สีผมที่ปรับได้ถึง 3 จุดด้วยกัน

W ScreenShot 20190306 133141

ด้านสกิลและภาพถือว่าสวยงามเลยทีเดียว สำหรับอาชีพสาย DPS หรือตัวทำดาเมทนั่นจะมีอยู่ 3 อาชีพ คือ Assassin, Elementalist และ Gunslinger ที่เป็นอาชีพปืน เน้นยิงระยะไกล และสาย Tank ตัวชนอย่าง Warlord ใช้อาวุธประเภทค้อนและโล่ และตัว Heal อย่าง Mystic ที่สามารถฟื้นฟูเลือดหรือพลังชีวิตและบัฟใส่ตัวเองหรือผู้อื่นแม้กระทั่งดีบัฟใส่มอนก็ได้ด้วยเช่นกัน

AIR 632019 3

9500

(บินเท่ๆกันไปเลย)

ระบบ RvR

และ Highlight ที่สำคัญอย่างระบบ RvR ที่สวมบทบาทให้ผู้เล่นได้เป็นเจ้าของเรือเหาะจักรกล ซึ่งสามารถอัพเกรดและปรับแต่งอาวุธได้ในสไตล์ของตัวเอง เพื่อใช้ในการต่อสู้กลางเวหากับมอนสเตอร์ขนาดใหญ่และทำสงคราม RvR

สัตว์จักรกล (Automaton) ผู้เล่นสามารถมีสัตว์จักรกลไว้สำหรับช่วยสนับสนุนและร่วมต่อสู้ไปพร้อมกัน เรียกว่าไม่เหงาแน่นอน

image004

บ้านพักอาศัยส่วนตัว (Estate)

นอกจากนี้หากผู้เล่นต้องการความสงบยังสามารถไปพักยังบ้านพักส่วนตัวได้อีกด้วย โดยที่ผู้เล่นทุกคนจะมีบ้านเป็นของตัวเอง สามารถตกแต่งบ้านและสวนหน้าบ้านได้ตามสไตล์ของตนเอง โดยการรวบรวมวัตถุดิบจากแหล่งต่างๆ ในบ้าน ควบคู่กับการใช้ชีวิตในเกม รวมถึงจากโหมดการเล่นที่หลากหลาย และนำมาสร้างไอเทมที่จำเป็นต่างๆ ใน Workshop ส่วนตัวในบ้านได้

image009

ระบบ Item Mall

และสุดท้าย ไอเทมมอล เชื่อว่าเพื่อนๆ กำลังรอกันอยู่แน่ๆ จากที่ทางทีมงานได้สอบถามไปยัง Asiasoft นั้น ทาง Asiasoft ได้บอกมาว่า ทางตัวเกมจะไม่เน้น Pay to Win แต่ไอเทมมอลนั่นจะเน้นไปที่ ชุด Costume ต่างๆ หรือ ไอเทมที่ช่วยให้ผู้เล่นสะดวกสบายขึ้น มากกว่าที่จะเป็นไอเทมเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร

SPEC ที่ต้องการ สำหรับเล่นเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm

AIR System Requirements revise

สำหรับวันเปิดตัวเกม Ascent: Infinite Realm ประเทศไทย นั้นจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Beta Server ในวันที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 14.00 น. โดยจะต้องใช้ IC Code สำหรับการเข้าร่วมลงทะเบียน

โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดเกมได้ตั้งแต่ 10 เมษายนนี้ เป็นต้นไป สำหรับการเล่นในช่วง Beta Server จะมีแจก CASH Point เพื่อทดสอบระบบ Cash Shop และเมื่อเปิดให้บริการในช่วง Open Beta (OBT) จะไม่มีการรีเซ็ตตัวละครและไอเทมต่างๆ (รีเซ็ตเฉพาะ CASH Point ในกรณีที่ตัวละครใช้ไม่หมด) เรียกว่าใครที่ได้เล่นในช่วง Beta Server นั้นจะไม่มีการรีเซ็ทตัวละคร ผู้เล่นสามารถเล่นต่อได้ยาวๆกันเลยทีเดียว

โดยสามารถติดตามกิจกรรมเพื่อรับ IC Code ได้จากทางเพจ Notebookspec ได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่ https://air.playpark.com/th-th/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก