Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

SYNNEX – เอาใจเกมเมอร์ เปิดตัวคอมพิวเตอร์สเปคเทพ รุ่นพิเศษ “LEMEL PUBG Certified GAMING PC”

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำหลากหลายประเภท เปิดตัวชุดคอมพิวเตอร์ “LEMEL

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีชั้นนำหลากหลายประเภท เปิดตัวชุดคอมพิวเตอร์ “LEMEL – PUBG Certified GAMING PC”ที่ผ่านการรับรองจาก PUBG Corporation ว่าสามารถรองรับการเล่นเกม PUBG และงานมัลติมีเดียขั้นสูง

เอาใจเหล่าเกมเมอร์ด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นของซีพียูจาก INTEL i5-9400F,การ์ดแสดงผลจาก GIGABYTE NVIDIA GeForce RTXTM 2060 6GB GDDR6 192-bit , เมนบอร์ด ASUS TUF Z390M-PRO Gaming มาพร้อมระบบ TUF Protection เพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่น ยาวนานขึ้น ,ฮาร์ดดิสก์ Solid State Drive จาก WD Black Series ความจุ 250 GB ที่มีความเร็วในการอ่านเขียนข้อมูลสูงกว่าฮาร์ดดิสก์ทั่วไป 10 เท่า และแรม Kingston 32 GB ,หน้าจอ AOC 27 นิ้ว

Advertisement

รวมถึงชุดเกมมิ่งเกียร์ ประกอบด้วย Mechanical Keyboard , Gaming Mouse, Gaming Headsetทั้งหมดนี้ในราคาชุดละ 66,900 บาท พร้อมการรับประกัน 3 ปีทุกชิ้นส่วนและบริการออนไซต์เซอร์วิส 1 ปี

LEMEL PUBG CERTIFIED GAMING PC

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด “LEMEL – PUBG Certified GAMING PC”  ผ่านทางเว็บไซต์ www.synnex.co.th , เฟซบุ๊กwww.facebook.com/Synnexthailand/ หรือโทร Synnex Care 1251

LEMEL – PUBG Certified GAMING PC คือคอมพิวเตอร์เพื่อการเล่นเกมที่ได้รับรองจากผู้ให้บริการเกม PUBG ให้ใช้ในการแข่งขัน e-Sport อย่างเป็นทางการ ที่ทางบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการประกอบขึ้นตามมาตรฐานและสเปคของเกม PUBGจึงยืนยันได้ว่าผู้เล่นทุกคนจะได้รับอรรถรสจากการเล่นเกมนี้เต็มที่ 100%

เกม PUBG หรือ PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDSเป็นเกมออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมจากเกมเมอร์และผู้ชื่นชอบ e-Sport สูงที่สุดในปัจจุบัน นอกจากนี้ PUBG ยังเป็นเกมที่ต้องการ PC ที่มีประสิทธิภาพสูง เพื่อการเล่นเกมให้ได้อรรถรสสูงสุด

ชื่อผลิตภัณฑ์ LEMEL – PUBG Certified GAMING PC
เจ้าของผลิตภัณฑ์ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ผู้ประกอบและ

ตัวแทนจำหน่าย

บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)
ประเภทของผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ประกอบ พีซี
ผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย
Part Brand Model
CPU Intel i5-9400F
Mainboard ASUS TUF Z390M
Pro Gaming
Graphic Card Gigabyte GeForce RTX™ 2060 WINDFORCE OC 6G
Memory Kingston Fury DDR4
8GB x4/ 3200 MHz
SSD WD Black WD SSD BLACK 250GB M.2 PCIe 3.0
Case Corsair Carbide Series SPEC-05 Mid-Tower Gaming Case — Black
PSU ThermalTake PS-SPR-0750FPCBxx-R
Monitor AOC C27G1/67144Hz
Gaming Keyboard ASUS ROG STRIX FLARE
(Cherry MX Blue Switch)
Gaming Mouse ASUS ROG STRIX GLADIUS II
Gaming Mouse Pad ASUS CERBERUS MOUSE PAD
Gaming Headset ASUS ROG STRIX Fusion 300
คุณสมบัติเด่น ·         CPU จาก Intel Gen 9 (ล่าสุด) ความเร็วสูงสุด 4.10 GHz และมีแกนหลัก 6 Core / 6 Thread

·         โดดเด่นด้วยการ์ดแสดงผลล่าสุดจาก GIGABYTENVIDIAGeForce RTX™2060 6GB GDDR6 192-bit

·         เมนบอร์ด ASUS TUF Z390M-PRO Gaming มาพร้อมระบบ TUF Protection ที่ประกอบด้วยเทคโนโลยี Safeslot , ESD Guards, DDR4 overvoltage protection, Digi+ VRM และ Stainless-Steel back I/O เพื่อการเล่นเกมที่ราบรื่นและยาวนานขึ้น

·         Solid State Drive จาก WD Black Series ที่มีความเร็วในการอ่านเขียนข้อมูลสูงกว่าฮาร์ดดิสก์ทั่วไปกว่า 10 เท่า

·         ชุดเกมมิ่งเกียร์ ซึ่งประกอบด้วย Mechanical Keyboard, Gaming Mouse, Gaming Headset ซึ่งเป็นอุปกรณ์คุณภาพที่ถูกใช้ในการแข่งขัน eSport ระดับโลก

·         ความจุฮาร์ดิกส์ 2TB

·         ทั้งนี้ สเปคข้างต้น ได้รับการรับรองจาก ผู้ให้บริการเกม PUBG ให้สามารถใช้ในการแข่งอย่างเป็นทางการได้

ฟังก์ชั่นการใช้งาน เหมาะสำหรับการเล่นเกม PUBG
ราคา 66,900บาท
วันที่เริ่มจำหน่าย วันนี้
การบริการหลังการขาย บมจ. ซินเน็ค ประเทศไทย รับประกันสินค้าทุกชิ้นส่วน 3 ปีเต็ม พร้อม On-Site Service1 ปี
ช่องทางการติดต่อ / จำหน่าย facebook.com/Synnexthailand

www.synnex.co.th

โทร Synnex Care 1251

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

PR-News

ซินเน็ค (ประเทศไทย) ควงพันธมิตร RAZER (เรเซอร์) เปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย กับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์สุดว้าว 3 ไอเท็มหลัก เม้าส์ คีย์บอร์ด หูฟัง ที่อัพเกรดเทคโนโลยีและดีไซน์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่สะดวกและง่ายมากขึ้น ในงาน “RAZER PRODUCT LAUNCH & EXCLUSIVE PARTY”

PR-News

SYNNEX Clearance Fair 2022” งานเด็ดส่งท้ายปีของ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม ที่เปิดบ้านยกทัพสินค้ากว่าพันรายการ มาจัดดีลราคาพิเศษให้สาวกไอทีซื้อสินค้าได้อย่างมั่นใจทั้งคุณภาพ และศูนย์บริการทั่วประเทศ

PR-News

อีเว้นท์ส่งท้ายปีที่ไม่ควรพลาด!!! คงหนีไม่พ้นงาน “SYNNEX Clearance Fair 2022” จัดโดย บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ดิสทริบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็ม โดยมี นางสาวสุธิดา มงคลสุธี CEO เตรียมจัดงานแฟร์รวมสินค้าไอทีภายใต้สัญลักษณ์ Trusted by Synnex

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก