Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ลดโคตรโหด !!! จอ AOC 24V2Q/67 ขนาด 23.8 นิ้ว ขอบบาง Full HD IPS 75 Hz แค่ 3,290 บาท

ใครที่กำลังมองหน้าจอ 24 นิ้วอยู่ไม่ต้องคิดเยอะ ซื้อเหอะถือว่าขอ กับจอ AOC รุ่น 24V2Q/67 ที่มาพร้อมกับขนาด 23.8 นิ้ว ดีไซน์ขอบบางเฉียบ ความละเอียด Full HD พาเนล IPS แถมยังได้ค่า Refresh Rate 75 Hz อีกด้วย ประกัน 3 ปีเต็ม จากปกติ 4,590 บาท ลดเหลือ 3,290 บาท เท่านั้น Flash Sale แบบนี้ต้องรีบนะเดี๋ยวของหมดก่อน

cover aoc 3290

Advertisement

สเปคเบื้องต้น (อ่านสเปคเต็ม ที่นี่)

  • Resolution : 1920 x 1080
  • Refresh rate : 75 Hz
  • Response time : 5 ms
  • Panel : IPS
  • Backlight : WLED
  • Aspect Ratio : 16:9
  • Brightness (typical) : 250 cd/m²
  • Contrast (dynamic): 20M:1
  • Contrast (static): 1000:1
  • Display Colours : 16.7 Million

สนใจกดสั่งซื้อได้ : ที่นี่

**หมายเหตุโปรนี้เป็นแบบ Flash Sale ของมีจำนวนจำกัด และเวลาจำกัด**

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

จอคอม 32 นิ้วยุคนี้ราคาไม่แพงแล้วแถมฟีเจอร์ยังน่าใช้ด้วย! เชื่อว่าผู้ใช้ทั่วไปน่าจะคุ้นเคยกับจอคอม 24~27 นิ้ว ซึ่งมีให้เลือกซื้อตามร้านคอมทั่วไปแล้ว แต่มันยังใหญ่ไม่พอใจ จอคอม 32 นิ้ว น่าจะเป็นคำตอบสำหรับคนชอบจอใหญ่เต็มตาให้เล่นเกมหรือดูหนังได้เต็มตายิ่งขึ้น แต่ในทางกลับกันก็ใหญ่จนต้องเว้นระยะนั่งให้ห่างจากหน้าจอระดับหนึ่งด้วยหากต้องการมองให้เห็นชัดเจนเต็มตาและไม่ทำร้ายสายตาของผู้ใช้จนเกินไปAdvertisement ข้อดีของหน้าจอไซซ์ใหญ่นี้นอกจากใหญ่เต็มตาแล้ว ผู้ผลิตแต่ละเจ้าก็ใส่ฟีเจอร์ต่างๆ มาให้ทั้งได้หน้าจอความละเอียดตั้งต้น Full HD ขึ้นไป, ได้ฟีเจอร์ป้องกันภาพฉีกขาด AMD FreeSync หรือ NVIDIA...

Buyer's Guide

จอคอม 24 นิ้ว ไซซ์ยอดนิยมของสายทำงานและเกมเมอร์ ต้นปี 2023 นี้มีรุ่นน่าซื้อเพียบ! ถ้าใครมองหาหน้าจอคอมเอาไว้ใช้สักตัว จอคอม 24 นิ้ว เป็นขนาดมาตรฐานในปัจจุบันที่คนทำงานหรือเกมเมอร์มองหากัน ซึ่งข้อดีของจอคอมไซซนี้ คือ ขนาดใหญ่กำลังดีไม่กว้างมากจนต้องถอยห่างจากโต๊ะวางจอคอมมาก ขอระยะแค่ 1.2 ฟุต หรือ 14.4 นิ้ว ก็เป็นระยะที่ดีเหมาะสม ดีต่อสายตาของผู้ใช้แล้ว ถัดมาคือขนาดของมันกว้างพอดีกรอบสายตาของผู้ใช้ส่วนใหญ่...

Buyer's Guide

จะซื้อจอคอมใหม่ก็สงสัยแล้วว่าจอคอมยี่ห้อไหนดี ไม่ต้องห่วง เอามาให้เลือก 9 รุ่นเลยจุกๆ จะเกมเมอร์หรือคนทำงานหลายคน ไม่ว่าจะตอนประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอเพิ่มอีกสักรุ่นมักมีคำถามว่าจะซื้อจอคอมยี่ห้อไหนดี? ซึ่งนั่นเป็นอีกคำถามยอดฮิตของผู้ใช้หลายคน นั่นเพราะปัจจุบันนี้ผู้ผลิตหน้าจอคอมพิวเตอร์พากันเปิดตัวหน้าจอเทคโนโลยีใหม่ออกมามากมาย ได้ขอบเขตสีหน้าจอกว้าง, รองรับการแสดงผลสีสัน VESA DisplayHDR หรือแม้แต่เป็นจอ USB Hub ในตัวและต่อหน้าจอผ่าน USB-C เส้นเดียวก็พร้อมใช้งานได้เลยก็มี จัดว่าหลากหลายมากAdvertisement ดังนั้นถ้าใครคิดจะประกอบคอมเครื่องใหม่หรือซื้อจอมาเพิ่มอีกสักตัว ณ ปี 2022...

PC Zone

AOC AGON Pro PD27S มอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมดีไซน์โฉบเฉี่ยวสไตล์ Porsche เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมพาเนล IPS ที่มี Refresh rate สูงถึง 170Hz AOC หนึ่งในผู้ผลิตมอนเตอร์ชั้นดีล่าสุดได้ทำการเปิดตัวมอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมรุ่นใหม่กับ AOC AGON Pro PD27S มอนิเตอร์สำหรับการเล่นเกมดีไซน์โฉบเฉี่ยวตามแรงบันดาลใจที่ได้รับจากรถสปอร์ตหรูอย่าง Porsche ตัวมอนิเตอร์พกเอาเทคโนโลยีชั้นนำสำหรับการเล่นเกมมาเอาใจนักเล่นเกมทั้งมือใหม่มือเก่าแบบจัดเต็ม จะเป็นเช่นไรนั้นไปติดตามกัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก