Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Tech 2019 – ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง เปิดให้สามารถดูหนังผ่านระบบ Augmented Reality (AR) ได้แล้ว

เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในงาน CES 2019 ที่จัดขึ้น ณ Las Vegas Convention ทางค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง Naughty America ได้เปิดเผยเทคโนโลยีใหม่

เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในงาน CES 2019 ที่จัดขึ้น ณ Las Vegas Convention ทางค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดังอย่าง Naughty America ได้เปิดเผยเทคโนโลยีใหม่ ที่จะทำให้ผู้ชายและผู้หญิงทั้งหลายเลือดพลุ่งพล่านกันแบบเต็มสูบ นั่นก็คือการนำระบบ Augmented Reality เข้ามารวมกับวิดิโอนักเต้นระบำเปลื้องผ้าทั้งชายหญิง จนกลายเป็นภาพโฮโลแกรมที่สามารถดูได้ผ่านมือถือและแว่นตาที่รองรับเทคโนโลยี AR นั่นเอง

Augmented Reality

Advertisement

ค่ายหนังผู้ใหญ่ชื่อดัง เปิดให้สามารถดูหนังผ่านระบบ Augmented Reality ได้แล้ว

02487510015515018882897 NaughtyAR 1

ภาพตัวอย่างของนักเต้นระบำเปลืองผ้าในระบบ Augmented Reality

จะเห็นได้ว่า การจับภาพวีดีโอตามสัดส่วนนั้น ทำให้เหล่านักเต้นนั้นมีความสูงที่มีขนาดเท่าคนจริงๆ สาเหตุที่ Naughty America เลือกที่จะทำแบบนี้ก็เพราะบริษัทมีนโยบายนำเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ๆ มาประยุกต์เข้ากับสินค้าตนนั่นเอง นอกจากนี้ Andreas ยังบอกเพิ่มเติมว่าจะมีอุปกรณ์รองรับเพิ่มในอนาคตแน่นอน แต่ตอนนี้ยังอยากโฟกัสที่อุปกรณ์ปัจจุบันที่รองรับ และเน้นไปที่โทรศัพท์มือถือก่อน

naughty america

โดยในปัจจุบันนั้น บริการนักเต้นระบำเปลื้องผ้าผ่านทาง Augmented Reality ได้รับการรองรับบนโทรศัพท์สมาร์ทโฟนเรียบร้อยแล้ว และในอนาคตทางค่ายสนใจการทำ VR Holodeck หรือแท่นฉายโฮโลแกรมแบบไม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือหรือแว่นตาสามมิติประกอบอีกด้วย

เรียกได้มีประวัติกันมาอย่างยาวนานเลย สำหรับสื่อลามกของผู้ใหญ่ นับตั้งแต่ภาพ สู่วิดิโอความละเอียดสูง จนมาถึงระบบ VR และล่าสุดกับ AR ที่มาพร้อมกับโฮโลแกรม แถมการใช้งานก็มีหลากหลายวิธีอย่างที่ได้อธิบายข้างต้น ไม่ว่าจะเป็นการดูผ่านแว่น HTC Vive และ Oculus Rift หรือดูเพียงภาพ GIF ที่แปลงมาจากวิดิโอ นอกจากนี้ผ่านกล้องมือถือสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบ AR ก็สามารถใช้ด้วยเช่นกัน

ใครที่สนใจอยากทดลองดูก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ของ Naughty America ได้เลย โดยมีค่าบริการ 3 วัน อยู่ที่ 1.95$ และยังมีระบบสมัครสมาชิกรายปีที่ 95.40$ หรือตกเดือนละ 7.95$ อีกด้วย

ที่มา: themacho

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าในช่วงนี้เรื่องของอุปกรณ์สำหรับการสร้างภาพเสมือนจริงจะซาๆ ลงไปบ้างนั้น ทว่าทางผู้ผลิตเองก็ไม่ได้อยู่เฉยๆ กันนะครับ ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้ทำการเปิดตัวอุปกรณ์ VR Headset

Other News

สำหรับผู้ที่ได้สัมผัสกับการเข้าสู่โลก VR นั้นเชื่อว่าหลายๆ ท่านน่าจะได้เข้าสู่ความสนุกในรูปแบบใหม่ของการใช้งานสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์หรือเกมกัน

Other News

ล่าสุดนั้นทาง HTC ได้เริ่มส่ง Vive Wireless Adapter อุปกรณ์สำหรับการใช้งานร่วมกับ Vive ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานลืมเรื่องสายต่างๆ ที่ต้องลากมาเชื่อต่อกับอุปกรณ์สร้างภาพเสมือนจริงตัวหลักได้เลยครับ

PC News

HTC VIVE™ บริษัทผู้พัฒนาระบบเทคโนโลยีเวอร์ชวลเรียลลิตี้โลกเสมือนจริงแบบ Room-scale ที่ก้าวล้ำที่สุดในวงการ ประกาศเปิดตัวแว่นเสมือนจริงตัวอัพเกรดล่าสุดรุ่น Vive Pro และรุ่น Vive Wireless มอบสุดยอดประสบการณ์เสมือนจริง (Virtual Reality หรือ VR) เหนือระดับสุดพรีเมี่ยมแก่ผู้บริโภคและลูกค้าองค์กร  อีกทั้ง บริษัทฯ ยังพัฒนาแพลตฟอร์ม Viveport VR และ Vive Video รูปแบบใหม่สำหรับใช้ในการค้นหาและเลือกซื้อคอนเทนต์ VR ต่างๆ ที่เพิ่มความสะดวกและเติมเต็มประสบการณ์การใช้งานให้ง่ายและตอบโจทย์ผู้ใช้มากยิ่งขึ้น Advertisement Vive Pro (ไวฝ์ โปร) Vive Pro ตัวแว่นเสมือนจริงที่ได้ทำการอัพเกรดตัวจอป้อนภาพ (Head-Mounted Display หรือ HMD) มอบประสิทธิภาพการแสดงผลและระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ ด้วยหน้าจอแสดงผล OLED ขนาด 3.5 นิ้วเพื่อมุมมองที่กว้างเป็นพิเศษ และมีความหนาแน่นของเม็ดพิกเซลสูงถึง 615 ppi พิกเซลเพิ่มมากกว่ารุ่นปัจจุบันถึง 37 เปอร์เซ็นต์ ออกแบบเฉพาะสำหรับเหล่าเกมเมอร์และลูกค้าองค์กรธุรกิจ Vive...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก