Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Apex Legends – โปรเกลื่อนเซิร์ฟ Streamer แอบใช้ Hack แต่ไม่เนียนโดนจับได้!!

ในเวลานี้ใครที่กำลังเล่น Apex Legends กันอยู่อาจจะพอรู้มาแล้วบางว่า เริ่มมีโปรแกรมโกงระบาดในเกมยิงชื่อดังอย่าง Apex Legends และเนื่องจากเป็นเกมฟรี

ในเวลานี้ใครที่กำลังเล่น Apex Legends กันอยู่อาจจะพอรู้มาแล้วบางว่า เริ่มมีโปรแกรมโกงระบาดในเกมยิงชื่อดังอย่าง Apex Legends และเนื่องจากเป็นเกมฟรีเลยทำให้เมื่อโดนแบนก็สามารถสมัครใหม่มาได้เรื่อยๆ หลังจากที่ทางค่ายแบนผู้เล่นไป

Apex Legends

Advertisement

Apex Legends โปรเกลื่อนเซิร์ฟ Streamer แอบใช้ Hack แต่ไม่เนียนโดนจับได้!!

แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้มีการจัด Pro Scrim Match มีผู้เล่นจากทีมชื่อดังอย่าง Team Liquid ‘Rogue’ ได้พบสิ่งแปลกๆ บนการ Live ของนาย ElmZero และเขาได้คิดว่านาย ElmZero นั่นได้ใช้โปรแกรมช่วยเล่นอย่าง AimBot โดยเขาได้ทำการโพสต์บน Twitter พร้อมกับข้อความว่า “แม่งคิดยังไงถึงมาโกงตอน Live ระหว่างแข่ง Scrim วะ ฮาฮา”

โดยหลายๆคนที่เม้นได้ลงความเห้นว่า นาย ElmZero คนนี้น่าจะไม่ได้เก่งด้วยฝีมือตนเองเป็นแน่แท้

pro player apex legends dropped cheating live on stream

หลังจากนั้นได้มีการสืบสวนสอบสวนไป ก็ยังพบว่า นาย ElmZero ยังสามารถเล่นได้ปกติสุขอยู่ แสดงให้เห็นถึงระบบ Report ของเกม Apex Legends นั้นไม่มีประสิทธิภาพมากพอ รวมไปถึงระบบการป้องกัน Anti-Cheat ที่ไม่สามารถป้องกันตัวเกมได้ดีเท่าไหร่ และเพราะเป็นเกมฟรีทำให้ผู้เล่นที่โกงนั้นสามารถสมัครไอดีใหม่เข้ามาได้เรื่อยๆ หลังจากที่ตนเองถูกแบนไปนั้นเอง งานนี้คงต้องมารอดูว่าทาง Apex Legends จะรับมือยังไง

ที่มา: dexerto.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

AMD Streamer Challenge @Acer ทำลายทุกอุปสรรคด้วยสุดยอดพลังของ Acer Gaming และ AMD AMD Streamer Challenge กับ @Acer ร่วมรับชมได้ที่ @asia.gamescom    พร้อมรึยังเหล่าเกมเมอร์?  ที่จะมาทำความรู้จักกับสตรีมเมอร์จาก Team Acer :Advertisement Indonesia @GemaShowIndo...

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

ตอนนี้ไม่ว่าใครก็น่าจะรู้จักเกม Battle Royal เล่นฟรีอย่าง Apex Legend จากค่าย Respawn กันอย่างแน่นอน และจริง ๆ แล้ววันที่ 30 มีนาคมนี้ เกมเมอร์ควรจะได้เป็นเจ้าของสกินใหม่ 2 สกินอย่าง Sundown Desperado ของ Bloodhound และ Mic Check...

Game News

ถึงกับเป็นประเด็นร้อนในแวดวงสตรีมเมอร์ เมื่อพี่แว่นแห่ง FPS Thailand ได้กล่าวประเด็นนี้การร่างกฎหมายควบคุมเกมและการ Streming ในไลฟ์สด (สามารถเข้าไปรับฟังในส่วนที่พี่แว่นได้พูดเรื่องประเด็นนี้ได้ที่: Twitch.tv/dmt_tv) โดยมีเนื้อหาหลัก ๆ ที่จะออกกฎมาควบคุมดังนี้Advertisement 1. การจัดการแข่งขันเกมต้องได้รับการอนุญาต 2. ห้ามแข่งขันเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) หรือเกมที่มีความรุนแรง 3. ห้ามสตรีมเมอร์ สตรีมเกมเกินวันละ 2 ชั่วโมง เพราะจะส่งผลต่อสุขภาพของสตรีมเมอร์เอง...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก