Connect with us

Hi, what are you looking for?

AMD

หลุดราคา AMD Ryzen 3000 จากร้านสิงค์โปร์ เผย Ryzen 3 3300 เริ่มต้นราว 3,500 บาท

สื่อนอก Biz ได้พบข้อมูลหลุดของราคาซีพียู AMD Ryzen 3000 ซีรีส์ ที่กำลังจะเปิดตัววางจำหน่ายเร็วๆ นี้ โดยข้อมูลนี้ได้หลุดมาจากร้านอุปกรณ์ไอทีที่อยู่ในสิงคโปร์ ซึ่งเป็นข้อมูลเอกสารแสดงรายการซีพียู Ryzen 3000 รุ่นใหม่ ที่จะมีขายทั้งหมด รวมถึงมีตัวที่เป็น Threadripper อีกด้วย

Advertisement

cover amd ryzen 3000 price

จากรายการที่เผยแพร่โดย Bizgram Asia PTE Ltd ลงเมื่อ วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2019 จะเห็นว่า Ryzen 3000 จะมีตัวเริ่มต้นเป็น Ryzen 3 3300 และรุ่นท็อปสุดเรือธงจะเป็น Ryzen 9 3800X ที่เป็นไปได้ พวกเขามีราคาตั้งแต่ 151 เหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 3,600 บาท) ถึง 760 เหรียญสิงคโปร์ (ประมาณ 18,000 บาท)

amdryzenpricelist

และนี่เองอาจจะเป็นสัญญาณบ่งชี้ว่าซีพียูใหม่ AMD Ryzen 3000 เวลาเข้าไทยจะอยู่ที่ประมาณเท่าไร ซึ่งเวลาเข้าไทยจริงๆ อาจจะมีเปลี่ยนแปลงนิดหน่อย ใครที่ยังเก็บเงินอยู่ยังมีเวลาอยู่นะจ๊ะ หรือไม่ก็รอซื้อช่วง AMD ล้างสต๊อกรุ่นเก่าก็คุ้มอยู่เหมือนกันนะ

ที่มา : notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Zone

เวลานี้ใครที่จะประกอบคอม AMD Ryzen ก็น่าจะเป็นข่าวดี เพราะล่าสุด มีทั้งภาพและข้อมูลบางส่วนของ AMD A520 ที่เป็นชิปเซ็ตรุ่นน้องเล็ก สุดประหยัดออกมาแล้ว ซึ่งน่าะทำให้การประกอบคอมเล่นเกมใหม่ของคุณ จ่ายสบายกระเป๋าขึ้นอีกเยอะ เพราะก่อนหน้านี้ คุณอาจจะต้องเลือกเมนบอร์ดระดับกลางหรือสูงอย่าง B550 และ X570 มาใช้กับ AMD Ryzen 3000 series รุ่นใหม่ ก็จะทำให้งบประมาณสูงขึ้นกว่าการใช้เมนบอร์ดรุ่นประหยัด...

AMD

งานนี้นั้นจะจริงหรือไม่จริงแต่ก็มีความเป็นไปได้พอสมควรจากกรณีที่มีข่าวลือล่าสุดจากทาง VideoCardz ซึ่งได้เผยออกมาว่าทาง AMD เองนั้นอาจจะทำการแถมเกมดังอย่าง Assassin’s Creed Valhalla ให้กับผู้ที่ทำการซื้อหน่วยประมวลผลซีรีย์ Ryzen 3000 ในบางรุ่น ซึ่งถ้าหากว่าเป็นจริงนั้นเชื่อว่าน่าจะเป็นอีกแผนการกระตุ้นตลาดหนึ่่งที่ทำให้ทาง AMD นั้นเพิ่มยอดขายหน่วยประมวลผลของตัวเองได้ไม่มากก็น้อย ตามข้อมูลที่ทาง VideoCardz ได้โพสเอาไว้นั้นจะเป็นรูปภาพดังต่อไปนี้Advertisement จากรูปภาพนั้นจะเห็นได้ว่าหน่วยประมวลผลในซีรีย์ที่จะมีการแถมเกม Assassin’s Creed Valhalla นั้นจะประกอบไปด้วย AMD...

AMD

สำหรับผู้ใช้งานหน่วยประมวลผล AMD Ryzen 3000 ซีรีย์นั้นน่าจะได้ยินปัญหาในส่วนของความเร็วสัญญาณนาฬิกาขณะที่ทำการ Boost ไม่สามารถใช้งานได้ตรงตามที่ทาง AMD ได้โฆษณาเอาไว้กันอยู่ไม่น้อย โดยหลังจากที่มีผู้พบปัญหาดังกล่าวนี้ออกมานั้นทาง AMD เองก็ได้ทำการแก้ไขจนในที่สุดก็ได้มีการปล่อย Official AGESA Update ออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาดังกล่าวไปแล้ว อย่างไรก็ดีนั้นก่อนที่ทาง AMD จะปล่อยการแก้ไขปัญหาออกมาอย่างเป็นทางการนั้นก็ได้มีนัก mod ชื่อดังอย่าง 1usmus ได้ปล่อยวิธีการในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวออกมาก่อนล่วงหน้า ดังนั้นแล้วลองมาดูกันว่าระหว่าง Boost Fix ที่ปล่อยออกมาจากทาง AMD...

AMD

สำหรับผู้ใช้หน่วยประมวลผลซีรีย์ Ryzen 3000 อยู่นั้นน่าจะประสบกับปัญหากันทุกคนครับ โดยปัญหาดังกล่าวนั้นก็คือตัวหน่วยประมวลผลนั้นจะไม่สามารถเร่งความเร็ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก