Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

BaNANAStore Promotion – ซื้อ Microsoft Surface ลดสูงสุด 10,000 บาท รับฟรีของแถมสุดพิเศษ

ในส่วนของร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Microsoft Surface ด้วยราคาสุดพิเศษ ลดไปเลยสูงสุด 10,000 บาท

ในส่วนของร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Microsoft Surface ด้วยราคาสุดพิเศษ ลดไปเลยสูงสุด 10,000 บาท พร้อมของแถมกระเป๋าเป้ Targus และ Office 365 Personal รวมมูลค่า 2,888 บาทไปเลย สเปกใช้งานได้ลื่นๆ แรง เป็น Core i5 + RAM 8GB + SSD 128GB, Core i5 + RAM 8GB + SSD 256GB

Microsoft Surface สเปก Core i มีประสิทธิภาพรองรับการเล่นเน็ตพิมพ์งาน ดูหนังฟังเพลง หรือทำงานหนักๆ ได้สบาย เรียกได้ใครกำลังจะซื้อ Microsoft Surface Pro ตอนนี้ก็สั่งผ่านทาง BaNANAStore น่าจะดีกว่าเพราะราคาคุ้มค่ามากๆ แถมยังส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย กดเข้าไปชมหรือสั่งซื้อกันได้เลย โปรโมชั่นนี้มีจนถึง 31 มีนาคม 2562 เท่านั้น

Advertisement

3 Mar 2019 BANNER 190301 0003

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ด้วยความที่เป็นแท็บเล็ตระบบปฏิบัติการ Windows 10 ทำให้ Microsoft Surface สามารถใช้งานได้เสมือนคอมพิวเตอร์เครื่องนึง ที่สำคัญยังมีอุปกรณ์เสริมเป็นชุดคีย์บอร์ด Surface Type Cover ทำให้เราใช้งานเป็นโน๊ตบุ๊คได้ในทันที นอกจากนี้ยังมีปากกาสไตลัสที่อัพเกรดความสามารถเพิ่มเข้า ส่งผลให้งานเขียนหรือวาดมีความใกล้เคียงกับปากกาหรือดินสอจริงๆ ยิ่งขึ้นไป

เอาเป็นว่าใครสนใจโน๊ตบุ๊คบางๆ เบาๆ แบบ 2-in-1 Notebook ได้ล่ะก็ ลองดูเป็น Microsoft Surface  ได้ สามารถสั่งซื้อได้เลยผ่านทาง BaNANAStore ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงด้วย*

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมดาวเด่นโน๊ตบุ๊ค AMD จะโดนเครื่องไหนก็ฟิน! หลังจากพิสูจน์ประสิทธิภาพมานานปี นาทีนี้โน๊ตบุ๊ค AMD น่าจะกลายเป็นโน๊ตบุ๊คขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว เพราะประสิทธิภาพก็ดีสมค่าตัวแต่จ่ายไม่แพงเกินไป ถูกใจผู้ใช้ที่มีเงินในกระเป๋าจำกัดแน่นอน แถมยังหาซื้อได้ง่ายตามร้านคอมพิวเตอร์ชั้นนำทั่วไป บางทีซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD ไปแล้วเงินยังเหลือพอเอาไว้ซื้อเมาส์คีย์บอร์ดไว้ใช้ได้อีกหรือบางครั้งทางร้านค้าจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายก็ได้อุปกรณ์เสริมเหล่านี้มาเลยไม่ต้องจ่ายเพิ่มด้วยซ้ำ แต่เนื่องจากเทคโนโลยีเดินหน้าไปอย่างรวดเร็ว หากไม่ได้ตามข่าวสารแวดวงไอทีอย่างใกล้ชิดแล้วคิดจะซื้อโน๊ตบุ๊ค AMD สักเครื่อง มีวิธีดูสเปคอย่างไรให้ได้เครื่องที่คุ้มและแรงสุด? วิธีเลือกก็ไม่ยากนัก แนะนำให้หารุ่นที่ติดตั้งซีพียู AMD Ryzen 5000...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทเพื่อชาวออฟฟิศและนักศึกษาทุกคน สเปคดีจบน่าจัด! โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาท เชื่อว่าผู้ใช้หลายคนคงไม่ได้คาดหวังมากว่าโน๊ตบุ๊คเหล่านี้สเปคจะแรงทำงานดีอะไรมากนักอย่างแน่นอน แต่ ณ ปี 2023 นี้ เมื่อซีพียูรุ่นใหม่ๆ ของ AMD, Intel ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง นอกจากได้ประสิทธิภาพดีขึ้นและประหยัดพลังงานกว่าเดิมแล้วราคาของเทคโนโลยีก็ถูกลงเรื่อยๆ ทำให้โน๊ตบุ๊คทำงานราคาไม่เกิน 20000 บาทสเปคดีทรงพลังพอควร ตอบโจทย์ผู้ใช้ที่มีงบประมาณค่อนข้างจำกัดอย่างนักเรียนนักศึกษาที่กำลังเรียนอยู่หรือเพิ่งได้งานใหม่มากAdvertisement สเปคของโน๊ตบุ๊คเหล่านี้มักยืนพื้นด้วยจอขนาด...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Acer รอบนี้จัดตัวแรงมาเต็มๆ พร้อมส่วนลดสูงสุด 5,000 บาท!!  Advertisement เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค Acer ในแคมเปญ Acer Love Your Sale รับต้นเดือนกุมภาพันธ์เพื่อเกมเมอร์และครีเอเตอร์หลายๆ ท่านที่กำลังมีแผนเปลี่ยนโน๊ตบุ๊คเครื่องเก่าที่ใช้งานได้เป็นรุ่นใหม่ประสิทธิภาพสูงยิ่งขึ้นให้ใช้ทำงานและเล่นเกมได้อย่างมีความสุขยิ่งกว่าเดิม โดยโน๊ตบุ๊คเหล่านี้จะติดตั้งซีพียู AMD, Intel มาโดยจับคู่กับการ์ดจอแยก NVIDIA ซึ่งใช้รันงานและเล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้โดยปรับกราฟิคระดับกลาง~สูงได้เลย หรือถ้าเป็นครีเอเตอร์ก็ตัดต่อคลิปได้ลื่นไหลยิ่งขึ้นด้วย เมื่อโน๊ตบุ๊คก็น่าใช้แล้ว...

PROMOTION

สายแก็ดเจ็ตต้องไม่พลาด! XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY  SAVE 56% แจกคูปองลดเพิ่ม สูงสุด 200.-  ขนสินค้าแบรนด์ Xiaomi ตัวเด็ดๆ มาให้ช้อปได้จุใจในงาน XIAOMI BRAND FAIR ECO GIFT DAY พร้อมแจกคูปองส่วนลดให้มากถึง 200.- ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก