Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

แนะนำ – ซื้อจอคอมมอนิเตอร์ราคาถูกคุ้ม ขอบบาง 24″, IPS, Full HD, Radeon FreeSync, 75Hz, HDMI

การเลือกซื้อหน้าจอคอมหรือมอนิเตอร์นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่แพ้กับการจัดสเปกคอมประกอบพีซีเลย จอคอมมีหน้าที่แสดงผลซึ่งเราใช้งานเป็นหลัก

การเลือกซื้อหน้าจอคอมหรือมอนิเตอร์นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ ไม่แพ้กับการจัดสเปกคอมประกอบพีซีเลย จอคอมมีหน้าที่แสดงผลซึ่งเราใช้งานเป็นหลัก ฉะนั้นในการเลือกซื้อจอคอมเราก็ต้องมีแนวทางในการซื้อเหมือนกัน ซึ่งในบทความนี้เราจะมาแนะนำจอคอมมอนิเตอร์คุ้มๆ ขนาด 24″ พาเนล IPS ระดับ Full HD เชื่อมต่อ HDMI พร้อมมีรองรับการแสดงผลที่ 75Hz ทำงานร่วมกับ AMD Radeon FreeSync ให้ภาพลื่นไหลไม่มีฉีกขาด อย่าง LG 24MK600M-B มาพร้อมราคาเพียง 4,490 บาทเท่านั้นเอง ได้ประกัน 3 ปี ใช้งานได้สบายใจหายห่วง

8806098235001 ct1

Advertisement

เรียกได้ว่าใครต้องการหน้าจอคอมหรือมอนิเตอร์ราคาถูกคุ้ม LG 24MK600M-B เป็นตัวเลือกที่ดีทีเดียว กับขนาดที่ 24″ (ใช้งานจริงๆ คือ 23.8″) จะใช้ร่วมกับคอมประกอบหรือโน๊ตบุ๊คเพื่อต่อหน้าจอแยกเพิ่มก็สามารถทำได้ สเปกมาตรฐานความละเอียดที่ Full HD 1920 x 1080 พิกเซล และด้วยเทคโนโลยีพาเนล IPS เน้นประสิทธิภาพของจอแสดงผล สีสันสวยงามสมจริง สามารถดูหน้าจอได้ทุกมุม

8806098235001 ct3

ที่สำคัญภายในมีชิปประมวลผล AMD Radeon FreeSync และรองรับที่ 75Hz ทำให้ภาพที่แสดงผลออกมามีความลื่นไหลกว่าหน้าจอทั่วไปที่ 60Hz อย่างเห็นได้ชัด ใช้งานทั่วไปก็มีความสบายตา หรือเล่นเกมภาพก็จะไม่ฉีกขาดไม่กระตุก ให้ประสบการณ์ใช้งานที่ดีเยี่ยมกว่าหน้าจอคอมยุคก่อนๆ แบบรู้สึกได้ทันที รวมถึงมีฟีเจอร์จุดตัดกลางจอ ช่วยในการเล็งเป้าได้ดีกว่า เพิ่มความแม่นยำในการยิงขณะเล่นเกมอีกด้วย

8806098235001 ct4

มาพร้อมดีไซน์แบบแทบจะไร้ขอบ 3 ด้าน ทำให้ตัวหน้าจอเองมีความเล็กกระทัดรัด วัสดุเป็นพลาสติกสีดำคุณภาพสูง ที่ได้ทั้งความแข็งแรงทนทานและสวยงามหรูหราไปพร้อมกับ ส่วนของฐานก็ออกแบบมาได้มั่นคงสวยงามเช่นกัน เรียกได้ว่าสมกับเป็น LG ผู้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ผลิตหน้าจอรายใหญ่ของโลกทั้ง ทีวี มือถือ รวมไปถึงหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่าง LG 24MK600M-B รุ่นนี้ด้วย

8806098235001 ct8

สำหรับรายละเอียดอื่นๆ ก็ยังมี Reader Mode ลดแสงสีฟ้าเพื่อลดความเมื่อยล้าของดวงตา มอบความสบายตาในการอ่านข้อความ ด้วยการควบคุมจอยสติ๊กที่ง่ายดาย เราจึงสามารถอ่านหน้าจอได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น พร้อม Flicker-Safe ลดระดับการกะพริบของหน้าจอจนเกือบเท่ากับศูนย์ จึงช่วยป้องกันอาการดวงตาเมื่อยล้า และอินเทอร์เฟซผู้ใช้ที่ง่ายดายมากขึ้น OnScreen Control เรียบง่ายและใช้งานสะดวก เราสามารถปรับแต่งตัวเลือกการแสดงผล ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง

เอาว่าใครสนใจก็ตามไปกดสั่งซื้อกันได้เลย พร้อมส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงจากร้าน BaNANAStore แบบว่านอนสบายๆ อยู่บ้านอยู่ที่ทำงานได้ของมาส่งเฉยๆ (ฮา) ไม่ต้องออกข้างนอกตากแดดตากลมเสียเวลา

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]


Screen Size: 23.8″
Resolution: 1920 x 1080
Color resolution: 16.7 Millions
Brightness: 250 cd/m² (Typ.)
Contrast Ratio: 1000:1 (typ.)
Frequency Response: 5ms
Connectors: D-Sub, HDMI
Widescreen: Yes
Weight (Kg): 3.10 w/ stand / 2.75 w/o stand
Color: Black
Input Video Compatibility: Analog RGB, Digital
D-Sub: 1 x D-Sub
DVI: No
HDMI: 2 x HDMI
DisplayPort: No
LED Backlight: Yes
Power Supply: 100 – 240V, 50/60Hz
Power Consumption: 14.1W (EPA), 17.5W (typ.)
Dimensions (W x D x H) cm.: 53.91 x 18.20 x 41.53 w/ stand / 53.91 x 6.65 x 32.15 w/o stand
Warranty: 3 Years
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ทีวี OLED / QLED / LED เลือกแบบใดถูกใจคุณ คุ้มค่า น่าใช้ เลือกอย่างไรปี 2024 แม้แนวโน้มการซื้อทีวีมาดูรายการทีวีจะลดลงไปมากในปัจจุบัน แต่ก็จัดว่ายังเป็นสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ที่ยังมีการออกรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมความสามารถใหม่ ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้งานในยุคนี้ เช่น ภาพที่สวยงามเพื่อการดูหนังที่มีมิติยิ่งขึ้น รีเฟรชเรตที่สูง เพื่อการเล่นเกมได้อย่างลื่นไหล ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาเทียบกันระหว่างจอภาพ จอทีวีสามแบบ ว่าแบบไหนเป็นอย่างไร และควรเลือกอย่างไรดีกับทีวี...

PR-News

DELL เทคโนโลยีส์ ประกาศเปิดตัวมอนิเตอร์ P-series และ S-series ใหม่ ที่เหมาะกับการใช้งานหลากหลายรูปแบบในวงกว้างและราคาที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ดีที่สุด ทั้งนี้ ตัวมอนิเตอร์ P-series วางเป้าหมายเพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นมืออาชีพทางธุรกิจที่กำลังมองหาอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เพิ่มผลิตผลในการทำงานได้สูงสุด ขณะที่มอนิเตอร์ S-series ได้รับการออกแบบมาสำหรับครอบครัว วัยรุ่นวัยเรียน และผู้ใช้งานทั่วไปที่ตามติดความบันเทิง ความสนุกสนานเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ และความสะดวกสบายที่มั่นคงยืนยาว อ่าน DELL เพิ่มเติม อ่านบทความ Monitor...

PR-News

ซัมซุงเปิดตัว Odyssey Ark 2nd Gen เปิดประสบการณ์ขั้นสุดของเกมมิ่งเธียเตอร์ส่วนตัว ประสิทธิภาพระดับโลกเพื่อเก็บกุมชัยชนะ รองรับการใช้งานแบบ Multi-Tasking เตรียมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมสุดล้ำของ Odyssey Ark 2nd Gen ครั้งแรกพร้อมโปรโมชันสุดพิเศษที่งาน Commart Thailand 2024 ซัมซุงประกาศเริ่มวางจำหน่าย Odyssey Ark 2nd Gen เกมมิ่งมอนิเตอร์ UHD จอโค้ง...

Buyer's Guide

7 ไฟติดจอคอม 2024 จัดโต๊ะคอมสวย ปรับแสงได้ เริ่มแค่หลักร้อย พิมพ์งาน อ่านหนังสือ เล่นเกม สบายตา ลดเมื่อยล้า ไฟติดจอคอม หรือที่หลายคนเรียกว่า Light bar 7 รุ่น ที่นำมาแนะนำวันนี้ ราคาเริ่มหลักร้อย แต่สเปคน่าใช้ ดีไซน์สวย ที่ปัจจุบันได้ความสนใจจากผู้ใช้งานคอมพิวเตอร์มากขึ้น และได้ประโยชน์จากแสงไฟ และจัดโต๊ะคอมก็สวย...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก