Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Resident Evil 2 Remake – 18+ มาจนได้!! ลีออนชุดว่ายน้ำ ใน Mod Sexy Leon สาวๆ น่าจะชอบ !!!

มากันอีกกับ MOD Resident Evil 2 หลังจากที่ไม่นานมานี้ได้มี Mod เปลือยของ Claire redfield , Ada Wong ออกมา ล่าสุดถึงคิวของพระเอกหนุ่มสุดเท่ห์

มากันอีกกับ MOD Resident Evil 2 หลังจากที่ไม่นานมานี้ได้มี Mod เปลือยของ Claire redfield , Ada Wong ออกมา ล่าสุดถึงคิวของพระเอกหนุ่มสุดเท่ห์อย่าง Leon Kennedy กับ Mod ชุดว่ายน้ำ ลีออน แบบ Sexy เรียกว่าพูดไม่ออกกันเลยทีเดียว

Resident Evil 2

Advertisement

ลีออนในชุดว่ายน้ำ ใน Mod Sexy Leon เสื่อมได้อีก!! ใน Resident Evil 2

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อมาแล้ว กับ Leon ในชุดว่ายน้ำ ที่ไม่รู้นักพัฒนาทำเอาฮาหรือยังไง โดยม้อดนี้ถูกพัฒนาโดย ToraNeko98 และได้ถูกปล่อยออกมาใน Nexus เว็บม้อดชื่อดังเจ้าเดิม คาดว่าน่าจะออกแบบมาเอาใจสาวๆ ที่เล่นเกมนี้โดยเฉพาะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีแต่ม้อดของตัวละครหญิงไปซะส่วนใหญ่ เชื่อว่า สาวๆ ได้เห็นม้อดนี้น่าจะถูกใจกันไม่น้อย หรืออาจมีเกมเมอร์ชายอาจจะชอบด้วยก็เป็นได้มั้ง!? โดยม้อดนี้ก็จะเป็นการเปลี่ยนชุด DLC costume “Arklay Sheriff” เป็นชุด “Sexy Leon” แทน โดยเราสามารถเข้าไปเปลี่ยนได้ในเกม สำหรับวิธ๊การลงก็เหมือนม้อดทั่วๆไป ที่ลากลงโฟลเดอร์ตัวเกมปกติ

45 1550935608 125692382

45 1550935692 1062521720

45 1550935650 598034624

ถือว่าเป็นม้อดที่แปลกดีไม่น้อยเลยทีเดียว ความคิดเห็นทางทีมงาน เชื่อว่าในอนาคต ตัวละครทุกตัวใน Resident Evil 2 Remake โดนจับลงม้อด 18+ กันหมดทุกตัวแน่นอน

ที่มา : Nexus

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าหลายๆ ครั้งที่นักเล่นเกม PC อย่างเราๆ ท่านๆ จะเป็นลูกเมียน้อยที่เกมดีๆ สักเกมจะกว่าจะมาลงให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นกันนั้น นักเล่นเกมคอนโซลก็มักจะได้เล่นเกม

GAMING ZONE

Daymare: 1998 จัดว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นทีมที่พัฒนา Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Fanmade ออกมาก่อน จนทำให้ทางค่าย Capcom ต้องออกมาห้าม

Game News

จัดว่าเป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Resident Evil 2 Remark ก็ว่าได้ สำหรับเกม Project Resistance ที่ล่าสุดทาง Capcom ได้เปิดตัวพร้อมปล่อยวีดีโอตัวอย่างออกมาแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก