Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

ซื้อ โน๊ตบุ๊ค ออนไลน์จากเว็บ Power Buy มีขั้นตอนยังไงบ้าง

หากนึกถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า แน่นอนว่าก็ต้องนึกถึงร้าน Power Buy เพราะเป็นศูนย์รวมวางจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าเกือบทุกชนิด รวมถึงมีโน๊ตบุ๊คมาจำหน่ายอีกด้วย และที่สำคัญคือร้าน Power Buy สามารถซื้อของออนไลน์ได้ ช่วยอำนวยความสะดวกสบายสุดๆ ซึ่งในบทความนี้ทีมงาน NBS จะมาพูดถึงวิธีการเลือกซื้อโน๊ตบุ๊คหรือเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ จากเว็บ Power Buy จะมีขั้นตอนอย่างไรบ้างไปดูกันเลยครับ

cover power buy how to

Advertisement

ขั้นตอนการซื้อโน๊ตบุ๊คจากเว็บ Power Buy

1. ใส่ชื่อรุ่นโน๊ตบุ๊คที่เราต้องการสั่งซื้อลงใน ช่องค้นหา ด้านบนเว็บ

pb 0

2. จากนั้นก็เลือกรุ่นที่เราต้องการให้ถูกต้อง จากนั้นกด ใส่รถเข็น (ตัวอย่างเป็น Predator Helios 300 สีขาว ที่กำลังลดราคาอยู่)

  • ตรวจเช็คให้ถูกต้องว่าสเปคใช่ไหม
  • ราคาถูกต้องหรือเปล่า
  • มีอะไรแถมมาให้บ้าง

pb 1

3. หลังจากไปดูที่ตรงที่รถเข็น จะมีเลข 1 ปรากฏ แล้วกดที่ ดูรถเข็น ตามที่วงกลมไว้

pb 2

4. มาถึงหน้าขั้นตอนจ่ายเงิน เช็คราคาดูว่าถูกต้องไหม ถ้าหากมี คูปองหรือโค้ดส่วนลด อย่าลืมใช้ที่ช่องด้านขวา จากนั้นในช่องจ่ายเงิน ให้เราเลือกว่า จะ เลือกจัดส่งตามที่อยู่ หรือ เลือกรับที่สาขา

pb 3

  • ในกรณี เลือกจัดส่งตามที่อยู่ ทางเว็บก็จะให้เรากรอกรายละเอียด ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ตามปกติ แล้วในขั้นตอนสุดท้าย ก็จะเป็นการชำระเงิน จริงๆ แล้ว

pb 4

  • ในกรณี เลือกรับที่สาขา ให้ใส่จังหวัดที่ต้องการ เมื่อได้สาขาแล้ว กด เลือกสาขานี้ จากนั้นทางเว็บก็จะให้เราใส่ ข้อมูลส่วนตัวต่างๆ และให้เราเลือกว่า จะให้ ชำระเงินออนไลน์ทันที หรือ ไปชำระที่สาขาก็ได้ (ขึ้นอยู่กับสินค้าบางตัวก็ต้องชำระออนไลน์ทันทีเท่านั้น)

pb 5

5. ใช้รูปแบบการชำระเงินที่เราต้องการ ซึ่งมีทั้ง บัตรเครดิต, ผ่อนชำระ และ โอนเงินผ่านสาขาธนาคาร พอเราจ่ายเงินเรียบร้อยก็เป็นอันเสร็จครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

commart 2024 รวม 7 โน๊ตบุ๊คทำงานงบ 10000 จอใหญ่ สเปคดี พอร์ตเยอะ พกพาสะดวก commart 2024 ช้อปโน๊ตบุ๊คทำงานงานนี้งบแค่ 10000 ก็ใช้ทำงาน ดูหนังจอใหญ่ เห็นชัด เล่นเกมเบาๆ Casual หรือท่องอินเทอร์เน็ต เทรดหุ้น จ่ายเบาๆ ก็ได้ เหมาะทั้งเรียนออนไลน์...

CONTENT

โน้ตบุ๊กคือคอมพิวเตอร์ที่มีจุดเด่นเรื่องความยืดหยุ่นในการใช้งาน ด้วยประสิทธิภาพที่แทบจะไม่หนีจากคอมตั้งโต๊ะแบบเดสก์ท็อปมากนักในหลาย ๆ  การใช้งาน แต่สะดวกตรงที่มีแบตเตอรี่ในตัว ทำให้สามารถพกพาไปใช้ที่อื่นได้ง่าย รวมถึงเครื่องรุ่นใหม่ ๆ ก็รองรับการชาร์จไฟได้ง่ายขึ้นด้วย จึงอาจทำให้หลายท่านใช้โน้ตบุ๊กกันแบบไม่ทันระวัง หรือประมาทไปหน่อย ซึ่งอาจทำให้เกิดอันตรายกับตัวเครื่องแบบไม่ตั้งใจได้ ในบทความนี้จะมาดูกันว่า 5 สิ่งที่ควรเลี่ยงในการใช้งานโน้ตบุ๊กจะมีอะไรบ้าง และมีทริคหรืออุปกรณ์เสริมอะไรที่น่าสนใจบ้างของแต่ละข้อ Advertisement ใช้โน้ตบุ๊กบนที่นอน หรือบนฟูกผ้าหนา ๆ ถือเป็นข้อควรหลีกเลี่ยงระดับคลาสสิคของการใช้โน้ตบุ๊กเลยก็ว่าได้ กับการนำเครื่องไปใช้งานโดยวางบนที่นอน เบาะผ้าหนา ๆ...

CONTENT

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา AMD ได้เปิดตัวชิปรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กคือ AMD Ryzen 8040 series ที่จะเริ่มวางขายในช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป ซึ่งนับเป็นการขยับซีรีส์ที่ช่วยเพิ่มความชัดเจนมากขึ้นว่าได้เปลี่ยนคอร์มาใช้เป็นสถาปัตยกรรม Zen 4 ที่ 4nm FinFET ทั้งหมด สังเกตได้จากรหัสรุ่นที่มีเลข 4 อยู่ตรงตำแหน่งที่สามของรหัส  นอกจากนี้ยังเน้นพูดถึงนวัตกรรมด้าน AI เพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งน่าจะเข้ามาเป็นส่วนสำคัญของชิปรุ่นถัดไปในโค้ดเนม Strix Point...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ทำงาน เล่นเกม พกพา สเปคดี ฟังก์ชั่นครบ เลือกอย่างไรให้ตรงใจ โน๊ตบุ๊ค 2023 ราคาไม่เกิน 25000 ในช่วงปลายปีนี้ ถือว่ามีตัวเลือกค่อนข้างเยอะทีเดียว โดยที่ตัวเลือกในราคานี้ สามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นใช้ทำงาน เล่นเกม เน้นการพกพา หรือจะเลือกเป็นแบบจอใหญ่ ใช้งานได้หลากหลาย ทั้งทำงานเอกสาร...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก