Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Resident Evil 2 Remake – 18+ ตามมาติดๆ กับ Nude Mod สาวงาม Ada Wong เปลือยทั้งตัว! ดีต่อใจสุดๆ

เรียกว่าดีต่อใจสุดๆ กับ Nude Mod ล่าสุดที่ ถึงตาของ สาวงาม Ada Wong ใน Resident Evil 2 Remake พร้อมกับม้อดสุดแนวอย่าง Nude Mod

เรียกว่าดีต่อใจสุดๆ กับ Nude Mod ล่าสุดที่ ถึงตาของ สาวงาม Ada Wong ใน Resident Evil 2 Remake พร้อมกับม้อดสุดแนวอย่าง Nude Mod ที่เปลือยตัวละคร Ada Wong ในแบบเปลือยทั้งตัว หลังจากก่อนหน้านี้มีม้อด Nude ของ

Claire redfield ปล่อยออกมาที่ปล่อยแค่ท่อนบนเท่านั้น

Advertisement

Nude Mod

ดีต่อใจกับ Nude Mod สาวงาม Ada Wong

เรียกว่าเอาใจชาว PC กันสุดๆ เพราะหลายๆ Mod ในเกม Resident Evil 2 Remake เริ่มทยอยกันมาเรื่อยๆ และล่าสุด Nude Mod ก็มาถึง อีกหนึ่งสาวงามอย่าง Ada Wong ก็ไม่รอดโดนไปอีกคนตามระเบียบ

560

สำหรับผู้ที่พัฒนาม็อดนี้ขึ้นมาคือ MisterHecks โดยได้ปล่อยออกมาบนเว็บไซต์ม็อดชื่อดังอย่าง Nexus โดยม็อดตัวนี้จะทำให้ตัวละครอย่าง Ada Wong นั่นให้ เปลือย ไม่ใส่ชุดอะไรทั้งสิ้น ทั้งข้างบนและข้างล่างกันเลยทีเดียว สาย 18+ ถูกใจแน่นอน เล่นไปฟินไป และยังมีม็อดอื่นๆ ออกมา เรียกว่า Resident Evil 2 Remake ออกมาได้ไม่นานก็โดยทางผู้ทำม็อดจัดเต็มกันเรียบร้อย ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นม็อดแปลกๆ หรืออาจจะมีม็อดแปลไทยทั้งตัวเกมส์ก็เป็นไปได้

561

ที่มา : wccftech.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าหลายๆ ครั้งที่นักเล่นเกม PC อย่างเราๆ ท่านๆ จะเป็นลูกเมียน้อยที่เกมดีๆ สักเกมจะกว่าจะมาลงให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นกันนั้น นักเล่นเกมคอนโซลก็มักจะได้เล่นเกม

GAMING ZONE

Daymare: 1998 จัดว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นทีมที่พัฒนา Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Fanmade ออกมาก่อน จนทำให้ทางค่าย Capcom ต้องออกมาห้าม

Game News

จัดว่าเป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Resident Evil 2 Remark ก็ว่าได้ สำหรับเกม Project Resistance ที่ล่าสุดทาง Capcom ได้เปิดตัวพร้อมปล่อยวีดีโอตัวอย่างออกมาแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก