Connect with us

Hi, what are you looking for?

Mac Corner

Apple – AirPods 2 อยู่ในช่วงของกระบวนการผลิตแล้ว โดยในครั้งนี้นั้นจะมีสีดำออกวางจำหน่ายด้วย

สำหรับอะไรก็ตามที่มันเป็นรุ่นแรกนั้นก็คงปฎิเสธไม่ได้ครับว่าต้องมีจุดบกพร่องกันบ้าง โดยถึงแม้จะเป็นผลิตภัณฑ์จากบริษัทชื่อดังอย่างเช่น Apple เองก็เช่นเดียวกัน

สำหรับอะไรก็ตามที่มันเป็นรุ่นแรกนั้นก็คงปฎิเสธไม่ได้ครับว่าต้องมีจุดบกพร่องกันบ้าง โดยถึงแม้จะเป็นผลิตภัณฑ์จากบริษัทชื่อดังอย่างเช่น Apple เองก็เช่นเดียวกันครับ ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดสุดก็คือ AirPods ครับเพราะถึงแม้มันจะสามารถทำลายคำสบประมาทที่ว่าเมื่อสวมใส่ใช้งานแล้วจะหลุดไปได้ง่ายไปได้

ทว่าในการใช้งานต่อเนื่องจริงๆ นั้นก็กลับกลายเป็นว่าไม่สามารถที่จะใช้งานได้ระยะเวลานานเท่าที่กับทาง Apple ได้โฆษณาเอาไว้ในตอนแรกครับ (ระยะเวลาการใช้งานขึ้นอยู่กับรูปแบบการใช้งานของแต่ละบุคคล)

Advertisement

29000711054 7343e9b402 b

อย่างไรก็ดีครับ Apple เองก็เรียนรู้ที่จะแก้ข้อเสียของผลิตภัณฑ์ตัวเองครับ โดยล่าสุดนั้นมีข่าวลือออกมายืนยันครับว่า AirPods 2 นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิมทว่าใช้เวลาในการชาร์จน้อยกว่าเดิมทำให้สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานมากขึ้น นอกไปจากนั้นแล้วยังมีข่าวลือเพิ่มเติมอีกว่าในครั้งนี้นั้น AirPods 2 จะมาพร้อมกับสีดำในการวางจำหน่ายด้วยซึ่งถือว่าน่าจะทำให้ผู้ใช้หลายๆ ท่านชื่นชอบกันมากขึ้น

AirPods 1

สำหรับผู้ที่รอดู AirPods 2 อยู่นั้นก็ใจเย็นๆ นะครับเพราะจากข้อมูลนั้นระบุเอาไว้ว่า AirPods 2 นั้นเข้าสู่กระบวนการผลิตอย่างเป็นทางการแล้วโดยที่การเปิดตัวนั้นน่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ อ้อที่ลืมไปไม่ได้เลยก็คือในข่าวลือนั้นยังได้ระบุเอาไว้ด้วยอีกครับว่าในครั้งนี้นั้นที่ชาร์จของ AirPods 2 จะรองรับการชาร์จแบบไร้สายมาตรฐาน Qi กับอุปกรณ์อื่นๆ ของทาง Apple ด้วยอย่างเช่น iPhone 8 ขึ้นไปหรือแม้กระทั่ง Apple Watch จะเป็นจริงหรือไม่อย่างไรนั้นทางเราจะนำข้อมูลมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกันต่อไปครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

ปกติแล้วบริษัทสินค้าไอทีรายใหญ่ ๆ สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป มักจะมีคิวเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ของตนเองทุกปีอยู่แล้ว แต่หนึ่งในบริษัทที่คนจำนวนมากจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มที่ชอบหรือไม่ชอบก็ตาม เพราะในการเปิดตัวแต่ละครั้ง มักจะสิ่งที่สร้างกระแสให้กับตลาดอยู่เสมอ แถมบางครั้งก็กลายเป็นมีมก็มี บริษัทนั้นก็คือ Apple ที่ในทุกปีมักจะมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลักรุ่นใหม่ อาทิ iPhone iPad สายคอมก็เป็นกลุ่ม Mac เป็นต้น เรามาดูการคาดการณ์ว่าปี 2024 จะมีอะไรจาก Apple เปิดตัวบ้าง รวมถึงสิ่งที่อาจไม่ได้เห็นในปีนี้ด้วย...

IT NEWS

Apple ได้ยื่นจดยื่นจดสิทธิบัตรจำนวนมากกับสำนักงานสิทธิบัตรและเครื่องหมายการค้าของสหรัฐฯ หนึ่งในนั้นมีสิทธิบัตรหนึ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเคสของ AirPods ที่จะเป็นหน้าจอสัมผัส คาดว่าจะมีฟีเจอร์ตล้ายๆ กับ iPod Apple ทำการยื่นสิทธิบัตรนี้เมื่อเดือนกันยายน 2022 และได้รับการอนุมัติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่า Apple เท่านั้นที่สามารถทำหน้าจอสัมผัสบนเคสของ Earbud ได้ และข้อดีของการมีหน้าจอสัมผัสคือสามาถอเพิ่มฟีเจอร์อื่นๆ ได้เหมือนกับหน้าปัดนาฬิกา Apple watch เช่น การเข้าถึงแผนที่ สภาพอากาศ...

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Tips & Tricks

แนะนำเคส Airpods ที่น่าใช้งาน ในราคาไม่แรง คุณภาพดี อัพเดท 2022 สำหรับผู้ใช้งาน iPhone ที่ชื่นชอบการฟังเพลง หรือต้องติดต่องานนอกสถานที่บ่อยๆ ก็ต้องเลือกซื้อ Airpods มาใช้งานกัน และแน่นอนว่า ขึ้นชื่อว่าเป็นสินค้าของ Apple ก็ย่อมมีเคสออกมาให้เลือกกันมากมาย วันนี้ทีมงาน NotebookSPEC จึงอยากจะมาแนะนำเคสสำหรับใส่ Airpods ที่มีดีไซน์สวยงาม น่าใช้งาน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก