Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Acer – Asia Pacific Predator League 2019 แข่งขัน 26 ทีม DOTA2 และ PUBG พร้อมคอนเสิร์ต BNK48 กิจกรรมมากมาย

สุดยอดขุนพลทีม eSports เข้าร่วมการแข่งขันรอบแกรนด์ไฟนอล

Asia Pacific Predator League 2019

Advertisement

26 ทีมอีสปอร์ต DOTA2 และ PUBG ตบเท้าเข้าชิงชัย ณ สนามกีฬาแห่งชาติ

predator league 2019 top

  • 26 ทีมอีสปอร์ตที่ทุ่มเทเวลากว่า 5 เดือน ฝ่าด่านคู่ต่อสู้กว่า 3,530 ทีม จาก 16 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฮ่องกง, มาเก๊า, ฟิลิปปินส์, ไทย, เวียดนาม,อินโดนีเซีย, อินเดีย, เกาหลี, ไต้หวัน, ญี่ปุ่น, ศรีลังกา, มองโกเลีย พม่าและออสเตรเลีย
  • พิธีเปิดยิ่งใหญ่ จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง และมินิคอนเสิร์ตจากไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป BNK48
  • แฟนกีฬาอีสปอร์ตสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในบู๊ธต่างๆ ร่วมถ่ายภาพกับเหล่าคอสเพลย์ตัวละครจากเกม และขบวนฟู้ดทรัคชื่อดังของไทย

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด จัดการแข่งขันรอบแกรนด์ไฟนอลทัวร์นาเมนต์ Asia Pacific Predator League 2019 วันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ สนามกีฬาแห่งชาติ อาคารกีฬานิมิบุตร พบสุดยอด 26 ทีมอีสปอร์ตจากทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกตบเท้าเข้าชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 8,000,000 บาท (250,000 USD)

ต้อนรับนักกีฬาด้วยพิธีเปิดสุดประทับใจ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากเกิรล์กรุ๊ปชื่อดัง BNK48 สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการเล่นเกมด้วย Predator Thronos, Predator Simulator Mobile ร่วมชมผลงานCase Mod จากม๊อดเดอร์ชื่อดังที่ได้ออกแบบและดัดแปลงพรีเดเตอร์มาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ เพลิดเพลินกับบรรยากาศจำลองของฉากต่างๆ จากเกม PUBG และ DOTA2

นายแอนดรูว ฮู ประธานฝ่ายภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 เป็นหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอีสปอร์ตควบคู่กับการพัฒนาอุตสาหกรรมพีซีเกม พร้อมทั้งส่งเสริมศักยภาพของนักกีฬาฯ ด้วยการสร้างประสบการณ์การแข่งขันผ่านเกมมิ่งคอมพิวเตอร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพอย่าง Predator ที่จะช่วยผลักดันและสร้างแรงบันดาลใจให้นักกีฬาฯ ทำการแข่งขันอย่างเต็มศักยภาพเพื่อชิงความเป็น 1 ของเกม PUBG และ DOTA2

นอกจากการแข่งขันอีสปอร์ต Asia Pacific Predator League 2019 ในอาคารกีฬาฯ และมินิคอนเสิร์ตจากเกิรล์กรุ๊ปชื่อดัง BNK48 แฟนกีฬาอีสปอร์ตยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมในบู๊ธต่างๆ บริเวณงาน เช่นการถ่ายภาพกับบรรดาคอสเพลย์ที่สวมบทบาทเป็นตัวละครต่างๆในเกม อิ่มอร่อยไปกับฟู้ดทรัคชื่อดังที่เอเซอร์จัดมาให้บริการในงานนี้

bnk48

ติดตามข่าวสาร และร่วมชมการแข่งขัน Asia Pacific Predator League 2019 รอบแกรนด์ไฟนอลแบบเรียลไทม์ผ่านไลฟ์สตรีมมิ่งได้ที่ Facebook – Predator Gaming และ www.predator-league.com

รายชื่อทีมนักกีฬาอีสปอร์ต 26 ทีม ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรอบสุดท้ายของ DOTA2 และ PUBG มีดังต่อไปนี้:

DOTA2   PUBG
Thailand ALPHA RED Thailand SIGNATURE, PURPLE MOOD
Myanmar FLASH GAMING PINTO GAMING, MITH
Singapore X Taiwan TAG
Sri lanka PnXlINDOMIYUS Japan SUNSISTER SUICIDER’S
Mongolia YG Singapore AYSON Esports
Malaysia LOTAC Vietnam GAMEHOME Esport
GEEKFAM Malaysia ASBOL
Philippine TNC Predator Hongkong GSSM
India SIGNIFY Macau MP5
Indonesia Boom.ID Australia TEAM IMMUNITY
Philippine ArkAngel
Indonesia Aerowolf.TeamEight
Korea Afreeca Freecs Fatal
India Raptors

บรรยากาศงานก่อนแข่งขันจริง ทางทีมงาน NBS ต้องขอขอบคุณที่ให้เข้าไปเก็บบรรยากาศด้วย ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไร รอชมเป็นวีดีโอได้เลย

predator league p2

predator league p3 predator league p4 predator league p5 predator league p6

########################

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

PR-News

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ตอบโจทย์ยุค AI PC ยกระดับประสบการณ์ให้ทุกการใช้งาน เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Series รุ่นล่าสุด Acer Swift Go 14 และ Acer Swift Go 16 นำเสนอคุณสมบัติของ AI...

PR-News

“เอเซอร์” ผู้นำทางด้านนวัตกรรมคอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์ แนะควรส่งเสริมเกมอีสปอร์ตไทยแบบใหม่ๆ เพื่อเป็นหนึ่งในซอฟต์พาวเวอร์ มั่นใจยิ่งช่วยผลักดันอุตสาหกรรมเกมมิ่ง อีสปอร์ต และคอมพิวเตอร์เติบโตต่อเนื่อง

Buyer's Guide

ใครอยากซื้อโน๊ตบุ๊ค Acer ไม่ต้องห่วง ปลายปีนี้มีรุ่นเด็ดพร้อมส่วนลดคุ้มๆ ให้เพียบ! ปี 2023 นี้นับเป็นปีที่มีโน๊ตบุ๊คน่าสนใจเปิดตัวออกมามากมาย โดยเฉพาะโน๊ตบุ๊ค Acer ซึ่งสเปคนอกจากจะดีคุ้มค่าตัวทั้งเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คและรุ่นบางเบา มีรุ่นย่อยให้เลือกมากมายทั้งซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel รุ่นใหม่ประสิทธิภาพดี ยังคงตั้งราคามาไม่แพงเกินไปให้ผู้ใช้ตัดสินใจซื้อมาใช้งานได้ง่ายและมีเงินเหลือไว้ซื้ออุปกรณ์เสริมที่ต้องการ แถมสเปคของโน๊ตบุ๊ค Acer ที่เปิดตัวในปีนี้ทางบริษัทก็จัดสเปคมาได้ดีครบเครื่อง ไม่ว่าจะได้ RAM 16GB...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก