Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Resident Evil 2 – อู๊ยยย ซี๊ดดด ในที่สุดก็มา Nude Mod ที่โชว์สาว Claire เปลือยท่อนบนก็มา

เรียกว่าต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวกับ Nude Mod Claire ที่เพิ่งออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชาวม็อดได้ทำการดัดแปลงให้ Claire Redfield นั่นเปลือยในท่อนบน

เรียกว่าต้อนรับวันวาเลนไทน์เลยทีเดียวกับ Nude Mod Claire ที่เพิ่งออกมาในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ชาวม็อดได้ทำการดัดแปลงให้ Claire Redfield นั่นเปลือยในท่อนบน (น่าเสียดายจริงๆที่ยังเปลือยได้แค่ท่อนบน หยอกๆ)

Nude Mod

Advertisement

Nude Mod Claire  เปลือยท่อนบน ในเกม Resident Evil 2

9995

สำหรับ Mod Nude นั้นก็ยังเรียกแบบเต็มๆ ไม่ได้เพราะยังแค่เปลือยเฉพาะท่อนบน (Topless Claire Mod) โดยต้องใส่ชุด Military Costume หรือ ชุดทหารเท่านั้น ถึงจะมองเห็น Nude Mod สำหรับการติดตั้งก็ง่ายนิดเดียว เพียงแค่เพื่อนๆ ลากไฟล์เข้าสู่โฟลเดอร์หลักของตัวเกมก็เป็นอันเสร็จสิ้น ตอนนี้ยังมีเพียงของตัวละคร Claire เท่านั้นของตัวละครอื่นๆ ยังไม่มี โดยสามารถดูวิธีการติดตั้งได้จากคลิปวีดีโอด้านล่าง

เรียกว่าไม่ทันไรก็มี Mod Nude ออกมาซะแล้วสำหรับเกม Resident Evil 2 เกมในที่พอร์ตลง PC สุดท้ายแล้วก็หนีไม่พ้นชาวม็อดใน PC กันเลยจริงๆ (หวังว่าจะมีเวอร์ชั่นเต็มออกในเร็วๆ นี้นะ)

ที่มา: youtube

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถ้าวันนี้คุณเริ่มเบื่อกับการบดขยี้ซอมบี้เกลื่อนกลาดอยู่ในฉากของ Resident Evil 3 จนเริ่มเบื่อ หรือคุณกระเหี้ยนกระหือรือเล่นเกมนี้จนจบ ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริง ด้วยความเคยชิน จากที่ผ่านมือมาหลายภาค ไม่อยากเห็นซอมบี้ร่างแหลก เลือดกระจาย วันนี้มี Mod ที่จะทำให้ซอมบี้จัง ที่คุณคุ้นเคย กลายมาเป็นไดโนเสาร์วิ่งให้เกลื่อนฉาก และเช่นเคย คุณก็ต้องลากปืนไปส่อง เฉกเช่น นักล่าไดโนเสาร์ ที่มาจากยุคอดีต Advertisement ในคอมมูนิตี้ที่เป็นชุมชนสาย Modding...

GAMING ZONE

Daymare: 1998 จัดว่าเป็นเกมที่น่าจับตามองมากๆ เพราะเป็นทีมที่พัฒนา Resident Evil 2 เวอร์ชั่น Fanmade ออกมาก่อน จนทำให้ทางค่าย Capcom ต้องออกมาห้าม

Game News

จัดว่าเป็นเกมที่ต่อยอดมาจาก Resident Evil 2 Remark ก็ว่าได้ สำหรับเกม Project Resistance ที่ล่าสุดทาง Capcom ได้เปิดตัวพร้อมปล่อยวีดีโอตัวอย่างออกมาแล้ว

Game News

หลังจากที่ Resident Evil 2 Remake วางจำหน่ายไปพร้อมกับประสบความสำเร็จอย่างสมศักดิ์ศรี และในที่สุดเร็วๆ นี้ ก็มีข่าวลือเกี่ยวกับ Resident Evil

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก