Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

World War Z เปิดพรีออเดอร์แล้ว พันกว่าบาท กินสเปคนิดเดียว

ใกล้คลอดเต็มทีสำหรับ World War Z เกมยิงซอมบี้ชนิดหูดับตับไหม้ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ ซอมบี้วิ่งไล่ตามคุณเป็นพรวน คุณมีหน้าที่เอาตัวรอด และจัดการกับซอมบี้เหล่านั้นให้ได้ โดยจะมีอาชีพให้คุณได้เลือกเป็น และสามารถเล่นกันเป็นทีมได้ 4 คน เพื่อบรรลุสู่เป้าหมายในการเอาตัวรอด ด้วยสกิลเฉพาะของแต่ละคนได้อย่างสนุก ในรูปแบบของมุมมองคนที่ 3 รับรองว่าได้ตื่นเต้นกันตลอดแน่นอน

WWZ pre

Advertisement

วันนี้เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว ราคา 31.99USD หรือราวๆ 1,000 บาท ซึ่งถือว่าไม่แพงเลยสำหรับเกมแนวนี้ และพร้อมจะเปิดเล่นอย่างเป็นทางการประมาณวันที่ 16 หรืออีกไม่กี่วันนี้ ส่วนที่หลายคนกังวลเรื่องสเปคเครื่องที่จะเล่น เมื่อดูแล้วค่อนข้างเบาใจ เพราะสเปคขั้นต่ำใช้ได้ตั้งแต่ Intel Core gen1 และ AMD Phenom II x4 ก็ยังไหว ร่วมกับการ์ดจอตั้งแต่ GT730 และ R7 2xx ขึ้นไป ส่วนสเปคแนะนำอยู่ที่ Intel Core i7-3xxx และการ์ดจอ GTX 960 หรือจะเป็น R8 290 ขึ้นไปนั่นเอง ก็ถือว่าเป็นการ์ดรุ่นที่หาซื้อได้ในระดับ 2-3 พันบาท (สำหรับมือสอง)

WWZ pre 1

Minimum Requirements

  • CPU: Core i5-750 / Core i3-530 / AMD Phenom II X4-810
  • RAM: 8 GB
  • OS: Windows 7 and later
  • Video Card: AMD R7 240 GB / Nvidia GT 730 2GB / Intel HD 530
  • Storage: 20 GB

Recommended

  • CPU: Intel Core i7-3970 @ 3.50GHz
  • RAM: 16 GB
  • OS: 64 bit Windows 10, DX11
  • Video Card: GeForce GTX 960 / Radeon R9 280
  • Storage: 20 GB

ใครสนใจอยากจะเข้าไปพรีออเดอร์กันก่อนในราคาพิเศษ เข้าไปดูได้ที่ World War Z game

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ล่าสุดเกมยิงซอมบี้สุดสยองแนว Co-op ที่ผู้เล่นต้องร่วมกับเพื่อนหรือ AI จำนวนสี่คน อย่าง World War Z ที่มีกองทัพซอมบี้ให้เรายิงเพียบบบ ล่าสุดทาง Epic Games ใจดีแจกเกม World War Z ฟรีๆ แบบเล่นได้ถาวร สำหรับคนที่ต้องการหาเกมเล่นมันๆ ยาวๆ ช่วงนี้กับภาวะไวรัส COVID-19 ที่ต้องกักตัวเองอยู่บ้าน

GAMING ZONE

มีภาพหลุดที่เป็นสกรีนช็อตของ Resident Evil 3 Remake ที่มีภาพของ Jill Valentine ปรับลุคใหม่ ที่พยายามเอาตัวรอดจากการระบาดของไวรัสใน Raccoon City รวมถึงบรรดาอาวุธชีวภาพของ Nemesis มีการปรับเอฟเฟกต์ภาพใหม่ และยังคงใช้เอนจิ้นเดียวกับ RE2 แต่ดูเร้าใจกว่า กับศัตรูที่โหดยิ่งขึ้น Advertisement จากข้อมูลล่าสุดที่เป็นวีดีโอราว 30 วินาที พอจะเผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของ...

GAMING ZONE

เพิ่งออกมาไม่ทันไร World War Z เกม (โดน) ซอมบี้ถล่ม ก็เริ่มวางโร้ดแมปให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภารกิจใหม่ ซอมบี้ที่โหดกว่าเดิมและตัวเกมที่ปรับให้เข้มข้น

GAMING ZONE

จากเกมหนีซอมบี้ที่ประชิดตัวได้รวดเร็วสุดหลอนแห่งยุคเกมหนึ่ง Left 4 Dead 3 ที่ล่าสุดมีภาพในฉากหลุดมาจาก Valve News Network’s Tyler McVicker

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก