Connect with us

Hi, what are you looking for?

COMMART

Commart 2019 : Brochure / Promotion / Buyer’s Guide

Commart 2019 แบ่งออกเป็น 3 ครั้งด้วยกัน คือช่วง ต้นปี กลางปี และปลายปี โดยงานแรกจะเป็น Commart Connect วันที่ 28 – 31 มีนาคมนี้ ผู้เข้าชมงาน

Commart 2019 แบ่งออกเป็น 3 ครั้งด้วยกัน คือช่วง ต้นปี กลางปี และปลายปี ซึ่งงานกลางปีนี้จะเป็นงาน COMMART JOY 2019 จัดขึ้นด้วยแนวคิด “Into Futuristic Life จากจินตนาการสู่ชีวิตล้ำสมัย” นำไลฟ์สไตล์สุดสนุกในโลกของเกมและความบันเทิงมาให้สัมผัสจริง จะเป็นงานกลางปีที่มีความแตกต่างจากงานต้นปีที่ผ่านมา

COMMART CONNECT 2019 1

Advertisement

สรุปรุ่นเด่น โปรโมชั่น ราคาเด็ดๆ ในงาน

พาทัวร์แต่ละบูธในงาน Commart Joy 2019

เลือกซื้อโน๊ตบุ๊คและจัดสเปกพีซีในงาน Commart Joy 2019

Brochure Promotion Commart Joy 2019

อัพเดทสเปกและราคาล่าสุดภายในงาน Commart

สิ่งที่น่ารู้ก่อนซื้อ

เสริมความรู้ในการเลือกซื้อ

หลังซื้อ Notebook

เนื่องจากครั้งนี้นอกจากจะมีกลุ่มไอทีช้อปเปอร์เป็นหลักอยู่แล้ว ยังมีการเน้นผู้เข้าชมงานกลุ่มเจน Y ที่เป็นเกมเมอร์เพิ่มขึ้นอีก ซึ่งจะได้พบกับแบรนด์ไอทีและผู้จัดจำหน่ายสินค้าไอทีครบทุกแบรนด์ที่มีจำหน่ายในไทย ตอกย้ำการเป็นมาร์เก็ตเพลสด้านไอทีเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดของเรา นอกจากนี้ยังเป็นครั้งสำคัญที่จะได้พบกับโซนสมาร์ทโมบายล์ โดยผู้จัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนค่ายใหญ่ในงาน COMMART JOY 2019 อีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์เกมเมอร์รวมถึงคอไอทีทุกแนวทุกสาย เพราะมีทั้งโน๊ตบุ๊ค พีซีและโมบายล์ครบครันในงานเดียว

ส่วนโซนพิเศษและกิจกรรมในงานพบสีสันใหม่จัดมาให้ All Gen ได้ Enjoy กับงาน COMMART JOY 2019 อาทิ

  • E- Sport & Games: อาณาจักรอีสปอร์ตและเกมที่แบรนด์ชั้นนำ จัดเต็มไอเท็มใหม่ล่าสุดมาให้ลอง พร้อมเป็นเจ้าของด้วยโปรโมชันสุดร้อนแรง ครบทุกแบรนด์ในงานเดียว
  • Entertainment World: โลกแห่งความบันเทิงยุคดิจิทัลและทัพสินค้าเพื่อความสุขไร้ขีดจำกัด ทั้งที่บ้านและการทำงาน
  • Extreme Life: สัมผัสชีวิตเอ็กซ์ตรีมสุดล้ำด้วยนวัตกรรมที่เป็นจริงแล้ววันนี้
  • COMMART JOY ARCADE: โซนพิเศษที่นำเกมอาเขตแนว Retro กลับมาเล่นให้หายคิดถึง พร้อมร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคม ทั้งสนุกทั้งได้ช่วยเหลือสังคม ไม่ว่าเจนไหนก็มาเอ็นจอยได้ในโซนนี้
  • Enjoy Life with Smart Car อีกครั้งที่งาน COMMART แจกรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์สุดไฮเทคให้กับผู้ที่มาช้อปในงาน กับ COMMART Big Bonus ช้อปคอมมาร์ต ลุ้นโชคใหญ่สุดล้ำ พร้อมมาชมสมาร์ทคาร์รุ่นใหม่อื่น ๆ ได้อีกในงาน
  • COMMART THUNDER SALE ลดฟ้าผ่า ฉลองหน้าฝน กับสินค้าไอที แกดเจ็ต อุปกรณ์เสริม พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษจากบัตรเครดิตมากมาย” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

ห้ามพลาดงาน COMMART JOY 2019 (คอมมาร์ต จอย 2019) “Into Futuristic Life จากจินตนาการสู่ชีวิตล้ำสมัย” วันที่ 4 – 7 กรกฎาคม 2562 เวลา10.00 น. – 20.00 น. ณ EH 98 – 99 ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค บางนา เข้าชมงานฟรี เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา

 – – – – – – – – – – – – – – – – – – –

โดยงานแรกของปีจะเป็น Commart Connect วันที่ 28 – 31 มีนาคมนี้  ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสความสนุกและความบันเทิงเต็มพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งความคึกคักของตลาด Gaming รวมไปถึง eSports ในหลากหลายมิติ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ต่างๆ  ทั้งการเลือกซื้ออุปกรณ์มากมาย คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค มือถือ และ Gadget อื่นๆ รวมถึงมีการแข่งขันรายการใหญ่มาให้ร่วมเชียร์อีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกที่จัดขึ้น ณ ไบเทค บางนา โดยย้ายจากศูนย์สิริกิติ์ ที่กำลังปรับปรุงอยู่

Commart Connect 2019

เรียกได้ว่าจากกระแสความแรงของเกมพีซีและเกมมือถือที่เติบโตต่อเนื่องเพิ่มขึ้นทุกปี อันเป็นผลจากการพัฒนาของฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ รวมถึงความเร็วของอินเทอร์เน็ต ทำให้ปีที่แล้วตลาดเกมมีมูลค่ารวมสูงขึ้นไปแตะระดับหมื่นล้านบาทแล้ว และปัจจุบันประเทศไทยได้มีการส่งเสริมการแข่งขัน eSports อย่างจริงจังมากขึ้น ไว้รอดูกันเต็มๆ ได้ที่งาน Commart 2019 ได้เลย

อย่าพลาดงาน Commart Connect 2019 ภายใต้แนวคิด “Connected Life” วันที่ 28 – 31 มีนาคม 2562 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 98-99 การเปิดทางก็สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS ตรงยาวๆ ไปถึงสถานีบางนา

รวมโปรโมชั่น วีดีโอ บทความงาน Commart ปีที่แล้ว ก่อนจะพอกับของ Commart 2019

สรุปรุ่นเด่นราคาโดนในงาน

Facebook Live Promotion

VDO Hilight :

 

เลือกซื้อโน๊ตบุ๊คและจัดสเปกพีซีในงาน Commart

อัพเดทสเปกและราคาล่าสุดภายในงาน Commart

สิ่งที่น่ารู้ก่อนซื้อ

เสริมความรู้ในการเลือกซื้อ

หลังซื้อ Notebook

งาน Commart จึงจัดขึ้น 3 ครั้งใน 1 ปีทุกปีต่อเนื่องมายาวนาน ซึ่งนอกจากไม่เพียงแค่มีสินค้าไอทีและเทคโนโลยี แต่ยังได้ขยายเข้าสู่กลุ่มสินค้าดิจิทัลไลฟ์สไตล์อื่นๆ เช่น โทรศัพท์มือถือ สมาร์ททีวี แท็บเล็ตและสินค้าที่เกี่ยวข้องต่างๆ เพื่อให้ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้บริโภค

งาน Commart ยังคงเป็นผู้นำด้านงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมด้านไอที ที่มีจำนวนผู้เข้าชมงานมากที่สุด มียอดขายสูงสุด และครอบคลุมสินค้าด้านไอทีมากที่สุด ซึ่งได้กลายเป็นดัชนีกำหนดมาตรฐานภาวะตลาดไอทีของประเทศที่ได้รับการยอมรับจากประชาชนทั่วไป รวมถึงสื่อมวลชนด้านไอที และยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Dell Notebook จัดเต็มโปรโมชั่นส่งท้ายปีในงาน Commart Work 2019 ที่ได้ทั้งส่วนลดมากมาย และ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท อีกทั้งยังได้ในส่วนของพรีเมียม

Buyer's Guide

พลาดไม่ได้เลยสำหรับโปรโมชั่นจาก HP Notebook ที่ขนหลายรุ่นมาลดราคามากมาย ซึ่งมีตัวเด็กเป็น HP Pavilion Gaming 15 สเปก Core i5-8300H + GTX 1050 Ti

Buyer's Guide

Lenovo Notebook ในงาน Commart Work 2019 จัดเต็มเช่นเคยกับโปรโมชั่นเด็ดๆ ส่งท้ายปีด้วยของแถมจัดเต็มทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบา Gaming Notebook

Buyer's Guide

บทความนี้เราจะมาแนะนำ Acer Notebook จัดอันดับรุ่นที่น่าซื้อในงาน Commart Work 2019 รวมไปถึงมีการอัพเดทโปรโมชั่นต่างๆ ในด้วย ช่วงงบประมาณตั้งแต่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก