Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

PUBG – คว้า Game of the year 2018 บน Steam, GTAV ติดโผด้วย

สำหรับคอเกม ที่เป็นแฟน Steam เหนียวแน่น ล่าสุดที่มีการโหวตจากแฟนๆ คอเกม เรียกว่าทุกแรงใจ ยังคงเทให้ PUBG เป็นเกมยอดเยี่ยมปี 2018 (Game of the Year 2018)

สำหรับคอเกม ที่เป็นแฟน Steam เหนียวแน่น ล่าสุดที่มีการโหวตจากแฟนๆ คอเกม เรียกว่าทุกแรงใจ ยังคงเทให้ PUBG เป็นเกมยอดเยี่ยมปี 2018 (Game of the Year 2018) โดยที่ CD PROJEKT RED ที่เป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ The Witcher คว้ารางวัลผู้พัฒนายอดเยี่ยม แม้งานนี้ต้องช่วงชิงกับคู่แข่งอย่าง Monster Hunter World, Kingdom Come: Deliverance, Hitman 2 และ Assassin’s Creed: Odyssey

pubg verylow

Advertisement

ด้วยความที่เป็นเกมที่เหล่าเกมเมอร์เล่นได้อย่างอิสระและหลากหลาย log-in ได้ตลอดเมื่อไรก็ได้ มาในวันนี้ก็ยังถือว่าครองใจผู้เล่นได้ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ซึ่งคู่แข่งสำคัญอย่าง Fortnite ไม่สามารถเล่นบน Steam จึงตัดคู่แข่งไปโดยปริยาย แม้ Assassin’s Creed: Odyssey และ Hitman 2 จะดูเป็นตัวเลือกที่แข็งแกร่ง แต่ก็ยังไม่ใช่ตอนนี้

นอกจากนี้ยังมีเกมอื่นๆ ที่คว้ารางวัลจากการโหวตอีกมากมาย อาทิ

  • Game of the Year:PUBG
  • VR Game of the Year: The Elder Scrolls V: Skyrim VR
  • Labor of Love: Grand Theft Auto V
  • Best Developer: CD PROJEKT RED
  • Best Environment: The Witcher 3: Wild Hunt
  • Better With Friends: Tom Clancy’s Rainbow Six Siege
  • Best Alternate History: Assassin’s Creed Odyssey
  • Most Fun With a Machine: Rocket League

ต้องเรียกว่าแต่ละเกม ก็มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไปPUBG เอง ก็มีการปรับเปลี่ยน เติมสีสันเข้ามาให้กับผู้เล่นได้เซอร์ไพรซ์กันตลอด จึงไม่น่าแปลกใจที่จะคว้ารางวัลดังกล่าวนี้ แต่ก็ต้องจับตาดูในช่วงต้นปี 2019 เช่นนี้ ว่าจะมีเกมใดมาเป็นคู่แข่งได้อย่างสูสี โดยเฉพาะแนวเกม Battle Royale ที่ถือว่ากำลังมาแรงและกลายเป็นต้นแบบให้กับเกมรุ่นใหม่ๆ สร้างสรรค์ขึ้นมาเอาใจคอเกมกันอย่างคึกคักอีกครั้ง

สำหรับคุณเอง เล่นเกมอะไร ชอบแนวไหน ก็อย่าลืมแชร์ความเห็นกันมาบ้างนะครับ

ที่มา: PUBG-Game of the year 2018

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก