Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

จัดสเปค ซื้อคอมใหม่ เลือกใน Shopee ถูกเล่นเกมได้แค่ 13,000 บาท

วันนี้อยากจะพาหลายๆ คนที่กำลังจะประกอบคอม ซื้อคอมใหม่ มาแก้เบื่อกับการที่จะต้องไล่หาของแต่ละชิ้นมารวมร่างกัน ให้ได้คอมตามที่ต้องการ โดยเฉพาะของบางอย่างที่ตกรุ่น บางทีจะหาจากหน้าร้านก็ยากยิ่งเหมือนกัน วันนี้จึงจะชวนทุกท่านลองเปลี่ยนฟีลลิ่ง จากการเดินชมตู้ ดูหน้าร้าน มาเป็นแบบ ซื้อคอมใหม่ ด้วยการลองซื้อของแบบแยกชิ้นส่วนบน Shopee ที่เป็นตลาดออนไลน์ดูกันบ้าง แต่อย่าเพิ่งถามว่าจะได้ของถูกหรือไม่ ของเหล่านี้คุณต้องลอง

computer down lost signal 13 1

Advertisement

ในการจัดสเปค ซื้อคอมใหม่ นี้จะเป็นคอมสำหรับเล่นเกมในระดับเริ่มต้น โดยใช้ซีพียูใน AMD Athlon 200GE ร่วมกับเมนบอร์ด A320 และมีแรม DDR4 8GB ใส่การ์ดจอ RX580 มาด้วย แถมยังใส่ M.2 SSD 512GB มาอีกด้วย ทั้งหมดนี้ในราคาประมาณ 13,000 บาทเท่านั้นเอง ราคานี้ถือว่าค่อนข้างดีทีเดียว เพราะอุปกรณ์บางชิ้น เริ่มหายากในท้องตลาด และบางอย่างก็ราคาดีอีกด้วย เมื่อเทียบกับการหาซื้อทั่วไป บางครั้งได้โค้ดส่วนลดหรือ Cashback เงินคืนจากบรรดาผู้จำหน่ายบางราย หรือจะเป็นการผ่อนชำระ ก็ดูจะคุ้มค่าทีเดียว แต่ถ้าใครที่ชอบการเดินตลาด ก็อย่าพลาดแอดมินก้อ พาไปดูของที่ห้างไอทีกันเป็นประจำ อย่าลืมติดตามกันนะครับ

ส่วนสเปคนี้จะเอาไปใช้เล่นเกมอะไรได้บ้างนั้น หากดูจากการ์ดจอ เรียกว่าเล่นได้เกือบทุกเกมในเวลานี้ แต่ก็ขึ้นอยู่กับว่า ปรับความละเอียดอย่างไรแบบไหน เช่น ถ้าเป็นแนวแอ็คชั่น Farcry5, Battle field, Tomb Rider รวมถึง PUBG และเกม Battle Royale ที่ใกล้เคียงกัน การ์ดจอ RX580 ยังไปได้ในโหมด High 40-50fps แต่ซีพียูอาจจะทำงานหนักพอสมควร ถ้าปรับเป็น Medium ก็ไปได้กว่า 50fps ไหล แต่ถ้าเป็น DOTA2, OW แนวๆ นี้ เฟรมเกิน 50fps สบายๆ แน่นอน

สำหรับสเปคในวันนี้

  • ซีพียู: AMD Athlon 200GE ราคา 1,885 บาท
  • เมนบอร์ด: ASRock A320M HDV ราคา 1,325 บาท
  • แรม: Apacer Black Panther DDR4 2400 8GB ราคา 1,679 บาท
  • การ์ดจอ: GIGABYTE RX580 4GB ราคา 2,990 บาท
  • SSD: Transcend 110S SSD 512GB ราคา 2,890 บาท
  • เพาเวอร์ซัพพลาย: Cooler Master Elite V3 ราคา 1,333 บาท
  • เคส: Tsunami Galaxy G7 RGB ราคา 999 บาท

ราคารวม: ประมาณ 13,101 บาท

Case shopee

ข้อมูล: Tsunami Galaxy G7

CPU shopee

ข้อมูล: AMD Athlon 200GE

mainboard shopee

ข้อมูล: ASRock A320M HDV

PSU shopee

ข้อมูล: Cooler Master Elite V3

RAM shopee

ข้อมูล: Apacer Black Panther DDR4 2400 8GB

SSD shopee

 

ข้อมูล: Transcend 110S SSD 512GB VGA shopee

ข้อมูล: GIGABYTE RX580 4GB

เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ในการจัดสเปค ซื้อคอมใหม่ ในวันนี้ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคนที่จะหาซื้อของและประกอบคอมด้วยตัวเอง อย่าลืมเวลาซื้อ เช็คเรื่องของประกัน การตอบรับ ฟีดแบ็ค จากผู้ขายให้ครบถ้วน เพื่อความอุ่นใจในการประกอบและเลือกซื้อสินค้า อย่าเพิ่งรีบร้อนใจเย็นๆ ที่สำคัญเช็คโปรโมชั่นให้ดีๆ เผื่อมีส่วนลดเพิ่ม คุ้มกว่าเดิมแน่นอน #ถูกherehere

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

PC Review

DarkFlash DS900 Air เคสคอมเย็นฉ่ำ โชว์ภายในได้ทุกอย่าง สวยอัพเกรดง่าย จ่ายเบาๆ DarkFlash DS900 Air เคสคอมสำหรับคอเกมและผู้ที่ชอบแต่งคอม ดีไซน์สวย เน้นการระบายลมได้ดี ติดตั้งพัดลมได้เยอะ โชว์ฮาร์ดแวร์ภายในได้เต็มที่กับกระจกเทมเปอร์ทั้งด้านหน้าและด้านข้าง กับโทนสีขาวภายในตลอดทั้งบอดี้ มีฟังก์ชั่นสำหรับไฟ RGB กับพื้นที่ภายในกว้างขวาง เหมาะกับคนที่ใช้อุปกรณ์จำนวนมาก ทั้งชุดน้ำ และ Liquid Cooling...

How to

ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ เพิ่มเติมขั้นตอนในการเซ็ตระบบ ติดตั้งฮาร์ดแวร์ใหม่ ทำได้ด้วยตัวเอง ประกอบคอม 2024 อัพเดตใหม่ สำหรับคอเกม เน้นประสิทธิภาพ ประกอบง่าย ทำตามได้ ระบายอากาศได้ดี ด้วยซีพียูรุ่นใหม่ล่าสุด Intel Core 14th และแรม DDR5 6000 การ์ดจอ GeForce RTX4070Ti...

Buyer's Guide

ซีพียู มือสองปี 2024 มีรุ่นใดน่าใช้บ้าง ซื้อที่ไหน วิธีเช็คซีพียู อัพเกรดอย่างไรให้คุ้มค่า ซีพียู มือสองในปี 2024 นี้ หลายคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ายังน่าใช้อยู่หรือไม่ มีรุ่นใดที่น่าสนใจสำหรับการประกอบคอมใหม่ หรือคอมมือ 2 จะคุ้มค่าอยู่หรือเปล่า ซึ่งในปัจจุบันของมือสองยังคงเป็นที่ต้องการ และมีการซื้อขายกันเป็นตลาดใหญ่ ทั้งแบบออนไลน์และหน้าร้าน เพราะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการประกอบคอมใหม่ได้ไม่น้อยเลย ยิ่งซีพียูรุ่นสูง ก็ยิ่งมีส่วนต่างค่อนข้างเยอะ ดังนั้นจึงมีหลายคนเลือกหาซีพียูราคาประหยัด ที่เป็นมือสองมาใช้กัน...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก