Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – แนะนำ 10 สุดยอดเกมเทพ ระดับ AAA ประจำปี 2019!! ที่มาสานต่อความมันส์ ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

เชื่อว่าสาวกเกมเมอร์จะต้องไม่พลาดที่จะตามล่ารายชื่อเกมดังระดับ AAA ของทุกปีแน่นอน และ ในวันนี้ทางทีมงานได้รวบรวมรายชื่อ สุดยอดเกมเทพ 10 เกม ประจำปี 2019

เชื่อว่าสาวกเกมเมอร์จะต้องไม่พลาดที่จะตามล่ารายชื่อเกมดังระดับ AAA ของทุกปีแน่นอน และ ในวันนี้ทางทีมงานได้รวบรวมรายชื่อ สุดยอดเกมเทพ 10 เกม ประจำปี 2019 ที่เรียกว่า ต้องเล่น!! ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเกมที่เราคัดสรรมาให้นั่น อยู่ในระดับที่ว่า เล่นแล้วคุ้มค่ากับราคาที่ซื้อแน่นอน ห้ามพลาดทั้งประการ ไปดูกันดีกว่าว่าเกมใหม่ประจำปี 2019 นั่นมีเกมอะไรกันบ้าง

สุดยอดเกมเทพ

Advertisement

แนะนำ 10 สุดยอดเกมเทพ ระดับ AAA ประจำปี 2019!!

10596 Resident Evil 2 MAIN 8bd79736ec3d249e9007668fe2ffd5b7

1. Resident Evil 2 Remake

Platform : PS4 / PC / XboxOne

วันวางจำหน่าย :25 มกราคม 2019

ชื่อนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคอเกมยิงผี จะต้องรู้จักเป็นอย่างดีกับเกมในตำนานสุดขึ้นหิ้งอย่าง Resident Evil 2 เรียกว่าการกลับมาทำใหม่ครั้งนี้ สร้างความตื่นเต้น อารมณ์ พร้อมกับภาพกราฟิกที่จัดเต็ม และ บรรยากาศหลอนๆ เหมือนสมัยเมื่อ 20 ปี แล้วไม่มีผิดเรียกว่า CAPCOM ได้ใจเกมเมอร์ Resident Evil 2 กันเต็มๆ สำหรับ Resident Evil 2 นั่นจะไม่ใช่เกมแนวเดินยิงตะลุยซอมบี้แบบเกมอื่นๆ แต่มีทั้งการใช้ไหวพริบ การเอาตัวรอด เพราะหากเพื่อนๆ ลุยแบบไม่คิดหน้าคิดหลัง อาจจะตายเอาง่ายๆ เหมือนกัน

082183

2. Devil May Cry 5

Platform : PS4 / PC / XboxOne

วันวางจำหน่าย :8 มีนาคม 2019

กลับมากับเกมภาคต่อยอดนิยมอย่าง DMC ที่หลังจากหลงทางอยู่สักพักกับการออกเกมภาค 4 เมื่อปี 2008 และ ในปี 2010 ได้ออกภาครีบูท Devil May Cry  ที่มาพร้อมกับ ดันเต้ (Dante) ขี้ยา ที่ไม่มีความเหมือนกับดันเต้ภาคก่อนๆ จนล่าสุดในปี 2019 นี้ก็ได้สานต่อความฝันของเหล่าเกมเมอร์ให้ได้กลับมาถูกทางสักที ถึงแม้พระเอกของเราในภาคนี้จะแก่ไปมากก็เถอะ ทางด้านเกมถูกวางให้เป็นเกมแอคชั่นบ้าพลังระดับ High-Octane stylized ไฟแรงสูงเช่นเคย

3. Far Cry New Dawn

Platform : PS4 / PC / XboxOne / XBoxOneX

วันวางจำหน่าย :22 กุมภาพันธ์ 2019

ภาคต่อจากเกมยิงชื่อดังอย่าง Far Cry 5 เนื้อหาคราวนี้คือ 17 ปี หลังจากที่เกิดวิกฤติการณ์นิวเคลียร์ล้างโลก โดย Far Cry New Dawn จะพาผู้เล่นไปสู่ Hope County, Montana ที่ถูกเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงและเต็มไปด้วยความงามตามธรรมชาติ และสิ่งมีชีวิตใหม่ๆ ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน สำหรับ Far Cry New Dawn จะเป็นภาคต่อจาก Far Cry 5

27e765d0 99a9 47e5 8b1b 4df374b1bdc1

4. Jump Force

Platform : PS4 / PC / XboxOne

วันวางจำหน่าย :15 กุมภาพันธ์ 2019

รวมพลตัวการ์ตูนจากทุกเรื่องมารุมกันอยู่ในเกมส์นี้แล้ว ไม่ว่าจะ Bleach, Naruto, One Pice ,HxH รวมไปถึงการ์ตูนดังๆ อีกมากมาย แม้แต่ Yugi ก็มากลับเขาด้วย!? ตัวเกมจะเป็นเกมไฟติ้งต่อยแหลกในมุมมอง 360องศา ฉากหมุนได้ คล้ายกับ Jump Superstar ที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ แต่ตัวเกมจะใช้แนวคิดมันส์ว่า “ถ้าจับเอาตัวการ์ตูนมาสู้กันในฉากหลังที่เป็นโลกความจริง คงแปลกดี” ด้านตัวเกมส์นั้นถูกพัฒนาขึ้นด้วย Unreal Engine 4 จัดว่าภาพแสงสีเงาอลังการสุดๆ แน่นอน

anthem javelin

5. Anthem

Platform : PS4  / PC / XboxOne

วันวางจำหน่าย :22 กุมภาพันธ์ 2019

ผลงานชิ้นโบว์แดงจากทางค่าย BioWare เจ้าของผลงาน Mass Effect : Andromeda ที่เจ้งออกมาไม่เป็นท่า จะมาขอกู้ชื่อคืนใน Anthem เกมที่ผู้เล่นสวมบทบาทในการเล่นคนเดียวเก็บเลเวล ปั่นของฟาร์มไอเทมได้ ในขณะเดียวกัน ถ้ามีการเชื่อมต่อกับเซิฟเวอร์ก็จะเป็นการเล่นออนไลน์ร่วมกับเพื่อน เนื้อหาของเกมจะเป็นประมาณว่าให้ผู้เล่นรับบทเป็น “ฟรีแลนซ์” (Freelance) หนึ่งในกองกำลังติดเกราะสุดไฮเทคที่เรียกว่า “Javelins”  เพื่อต่อสู้กับพวก “อสูรกายขนาดยักษ์” ตัวเกมถือว่าเป็นแนว Action RPG Openworld ด้านงานภาพจัดออกมาได้สวยงามทั้งแสงและเงาจัดเต็มที่

6. Kingdom Hearts III

Platform : PS4 / XboxOne

วันวางจำหน่าย :29 มกราคม 2019

Kingdom Hearts 3 ถือเป็นเกมภาคต่อของซีรีย์ Kingdom Hearts ที่เป็นโปรเจคขนาดใหญ่ของ Square-Enix เจ้าของเกมยอดฮิตตลอดกาลอย่าง Final Fantasy เรื่องราวของซีรี่ส์ Kingdom Hearts นั้นเป็นเรื่องราวการผจญภัยของ โซระ เด็กหนุ่มผู้ที่อาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทสองคนคือ ไคริ และ ริคุ บนเกาะแห่งชะตากรรม ก่อนจะจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นผู้ถือคีย์เบลด อาวุธปริศนาที่มีหน้าตาเหมือนกุญแจขนาดยักษ์ และต้องออกเดินทางไปยังโลกต่างๆ อันนำไปสู่การผจญภัยต่อสู้กับเหล่าศัตรูมากมายที่หมายจะครอบครอง Kingdom Hearts

64703 03 metro exodus developer flips threatens pc gamers

7. Metro Exodus

Platform : PS4  / PC / XboxOne

วันวางจำหน่าย :15 กุมภาพันธ์ 2019

สำหรับเกม Metro Exodus ที่มีธีมเป็นโลกหลังยุคล่มสลาย แนว FPS เปิดโลกกว้าง มุมมองบุคคลที่หนึ่ง ซึ่งใช้เวลาในการพัฒนามานานถึง 5 ปี ด้านเนื้อหาของเกมนั้นจะเป็นการเล่าเรื่องถึง เหตุการณ์หลังเกิดสงครามนิวเคลียร์ในปี ค.ศ. 2036 ที่เมืองมอสโก ประเทศรัสเซีย ที่ในเมืองนั้นเต็มไปด้วย สัตว์ประหลาด กัมตภาพรังสีต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อตัวเราทั้งนั้น ด้านการเล่นเราจะต้องเป็นผู้นำกองกำลังที่ต้องพา ผู้รอดชีวิตที่เหลืออยู่เดินทางข้ามทวีปไปยังสถานที่ที่ปลอดภัยที่อยู่ทางตะวันออกของเมืองมอสโก

maxresdefault 1

8. Mortal Kombat 11

Platform : PS4  / PC / XboxOne

วันวางจำหน่าย :23 เมษายน 2019

สุดยอดเกมแนวต่อสู้ไฟติ้งแนวเลือดสาด คอขาด ไส้ทะลักกันกระจาย ในที่สุดก็ดำเนินมาถึง ภาคที่ 11 กันแล้ว โดยกลับมาในครั้งนี้ได้ทีมงานเดิมมาพัฒนาให้ หลังจากหนีไปซบอก Injustice อยู่พักนึง กลับมาคราวนี้ขนตัวละครเก่าๆ ยอดฮิตจากภาคก่อนๆ นี้กลับมาด้วย อย่าง การปรากฏตัวของ Scorpian ตัวดั้งเดิม ที่เเฟนๆ ชื่นชอบ อาจจะทำให้หลายคนสงสัยว่ามาได้อย่างไร

Cyberpunk2077 gameplay released

9. Cyberpunk 2077

Platform : PS4  / PC / XboxOne

วันวางจำหน่าย :ในปี 2019

เชื่อว่าหลายๆ คนสาย RPG คงไม่มีใครไม่รู้จัก “CD Projekt Red” เจ้าของเกม RPG ชื่อดังอย่าง “The Witcher 3: Wild Hunt” โดยในครั้งนี้ทางทีมงานได้ยกระดับ ด้วยเกมใหม่ที่ออกมาแนว ไซไฟแฟนตาซีสุดมืดมน ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาสุดดาร์คที่ออกแบบมาสำหรับเกมเมอร์ผู้ใหญ่โดยเฉพาะ ด้านเนื้อหา Cyberpunk 2077 จะเดินตามฉากชีวิตของ “V” นักรับจ้างฟรีแลนซ์ที่ดิ้นรนเอาตัวรอดอยู่ในมหานคร Night City เมืองในรัฐแคลิฟอร์เนียร์ที่มีอัตราการเกิดอาชญากรรมสูงที่สุดในโลก และนอกจากนี้เรายังสามารถกำหนด เพศ ตัวละคร ที่เราเล่นได้เองตามใจชอบได้อีกด้วย

total war3

10. Total War: Three Kingdoms

Platform : PC

วันวางจำหน่าย :7 มีนาคม 2019

คอเกมแนววางแผนห้ามพลาดเด็ดขาด ที่มีทาง Creative Assembly การกลับมาในบทบาทสงครามที่ใหญ่กว่าเดิม และ สนุกมากขึ้นกว่าเดิม โดยหลังจากที่มีทางแฟนๆเกมเรียกร้องภาคสามก๊กกันมานานในที่สุดทาง ทีมพัฒนา Creative Assembly ก็ได้นำมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นสงครามรบกันอย่างเต็มรูปแบบใน แผนที่ประเทศจีนที่มีขนาดใหญ่ ด้านการเล่นจะยังคงรูปแบบการเล่นคล้ายกับ ToTal War Warhammer อยู่ ถือว่าเล่นง่ายและสามารถเข้าใจได้ไม่ยาก

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 10 เกมสุดเทพประจำปี 2019 เพื่อนๆ มีเกมไหนในใจกันบ้างหรือยัง แน่นอนว่ามีเกมอื่นๆ ที่ทางทีมงานไม่ได้พูดถึง แต่ 10 เกมเป็นเกมที่ทีมงานคัดมาแล้วว่า คุ้มค่าแก่การเล่นและราคาแน่นอนครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าจะเป็นเกมแนว MOBA ที่มาในรูปแบบเดียวกัน ทว่าเกมดังทั้ง 2 อย่าง Dota 2 และ LOL นั้นต้องการความสามารถในการควบคุมคีย์บอร์ดเพื่อกดใช้งานทักษะต่างๆ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

GAMING ZONE

สำหรับผู้ที่ใช้บริการการซื้อเกมดิจิทัลของทาง Steam อยู่นั้นเตรียมพร้อมที่จะได้เสียเงินกับเกมสุดมันอย่าง Red Dead Redemption 2 ได้แล้ว โดยหลังจากที่มีการวางจำหน่าย

GAMING ZONE

ออกมาให้ได้เล่นกันแล้วกับเกม Red Dead Redemption 2 ที่นอกจากจะกินพื้นที่ในแหล่งเก็บข้อมูลมากถึง 150 GB แล้วนั้นตัวเกมยังต้องการสเปคเครื่องที่ค่อนข้างจะสูง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก