Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2019 – ลือ! APEX Legends PUBG ในจักรวาล Titanfall เตรียมเปิดให้บริการ!! พร้อมกันฟรีๆ

ต้องยอมรับว่ากระแสเกมส์แนว Battle Royale นั่นมาแรงๆ จริงๆ ตั้งแต่ PUBG เปิดมาก็มีหลายเกมที่นำโหมด Battle Royale ใส่เข้ามาในเกมของตัวเองมากมาย

ต้องยอมรับว่ากระแสเกมส์แนว Battle Royale นั่นมาแรงๆ จริงๆ ตั้งแต่ PUBG เปิดมาก็มีหลายเกมที่นำโหมด Battle Royale ใส่เข้ามาในเกมของตัวเองมากมาย ล่าสุด ถึงเวลาของ EA ที่จะนำ Titanfall มาปัดฝุ่นแล้วทำใหม่ในชื่อ APEX Legends โดยจะเป็นเกมส์แนว Battle Royale ที่อยู่ในจักรวาล Titanfall นั่นเอง โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play โดยจะมี Loot Box ให้เปิดเหมือนเกม Overwatch และจะเป็นเพียงของตกแต่งสวยงามเท่านั้น แต่ย้ำก่อนนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือเท่านั้น! อาจจะจริงหรือไม่จริงเราก็ต้องรอติดตามชมเร็วๆ นี้

Titanfall

Advertisement

APEX Legends เกม Battle Royale ใหม่ในจักรวาล Titanfall

โดยข้อมูลรายละเอียดเบื้องต้นนั้น APEX Legends จะเป็นเกมแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นสามารถเลือกคลาสหรือฮีโร่ โดยในแต่ละคลาสจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน ในตัวเกมนั้นรองรับผู้เล่นสูงสุดที่ 60 คน ร่วมทีมกับผู้เล่นอื่นได้ 3 คน โดยข้อมูลที่หลุดมานี้ได้เนื่องจากทาง Respawn ได้เชิญกลุ่มเกมเมอร์และสตรีมเมอร์เข้าไปร่วมทดสอบเกมนี้ ทำให้มีข่าวหลุดออกมา

Titanfall

ที่มา : notebookcheck.net

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

นาทีนี้ไม่ว่าใครก็เล่น Apex Legends และเชื่อว่าหลายคนรอ Apex Legends Season 9 กันอย่างใจจดใจจ่อ แต่ถ้าใครติดตามและเล่นเกมของสตูดิโอ Respawn มาโดยตลอดจะเห็นว่า Apex เองก็มีหลาย ๆ สิ่งที่เกี่ยวพันกับจักรวาลของ Titanfall อยู่พอควร และใน Season 9 ก็อาจจะมีเนื้อหาเกี่ยวกับเกมนี้เพิ่มเข้ามาใน Apex อีกมากมายให้เกมเมอร์ได้ฟินไปตาม...

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

GAMING ZONE

มาอีกแล้วกับเกมฟรี ๆ จาก Epic Games ที่วันนี้มาแจก Just Cause 4 เกมแนว Action, Open world ที่จัดจำหน่ายโดย Square Enix เปิดตัวไปเมื่อ 4 ธันวาคม 2018  และเกม Wheels of Aurelia เกมแนว...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก