Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

World War Z ตัวอย่างใหม่ เกมซอมบี้โหด ลงพีซีก่อนสิ้นปี พร้อมสเปค

สำหรับคนที่ชอบเกมแนว Survival และซอมบี้ เชื่อว่าหลังจากที่ Resident Evil 2 remake ได้ออกมาให้เล่นกันแล้ว หลายๆ คนก็น่าจะยังคาดหวังกับ World War Z ที่เป็นแนวถล่มซอมบี้กันแบบหูดับตับไหม้ การเคลื่อนไหวและมุมมองแม้จะคล้ายๆ กัน แต่เรื่องความมันส์เชื่อว่า WWZ น่าจะเร้าใจอย่างแน่นอน เพราะซอมบี้่จะวิ่งปรี่เข้าหาคุณอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

World War Z

Advertisement

เช่นวีดีโอล่าสุดของ World War Z – The Horde แสดงให้เห็นถึงแอ็คชั่นของซอมบี้ที่มีความกระหาย เห็นได้จากการต่อตัวตะกายไปหาเหยื่อเช่นคุณแบบไม่ลดละ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ปีนที่สูงหรือกระโดด ที่แทบจะไม่ต่างไปจากในภาพยนตร์ ซึ่งน่าจะทำให้อะเดรนาลีนและหัวใจของคุณพุ่งถึงขีดสุดได้แน่นอน อย่างไรก็ดีจากดข้อมูลที่หลายคนทราบกันแล้วก็คือ ไม่ได้ให้ซอมบี้ได้เปรียบด้วยการใช้กองทัพมหาศาลมาถล่มคุณเพียงฝ่ายเดียว แต่ผู้เล่นจะรวมตัวกันพร้อมกับความชำนาญเฉพาะทางในแต่ละด้าน เช่น ทีมสนับสนุน ระเบิด ปืนและการสู้แบบประชิด โดยเป็นสกิลอาชีพให้เลือกเป็นกัน เพื่อบุกตะลุยและเอาตัวรอดในไปได้ในเกม

ส่วนการวางจำหน่ายแม้จะยังไม่ชัดเจนในนาทีนี้ แต่คาดว่าน่าจะประเดิมลง PS4 และ Xbox One ก่อนในช่วงแรก ส่วนผู้เล่นบนพีซีไม่น่าเกินสิ้นปีได้วิ่งกันหูดับแน่นอน ในแง่ของความรุนแรงตัวเกม ดูแล้วไม่น่าจะเกิน Dying Light, Left 4 Dead หรือ Dead Island มากนัก

ส่วนใครที่อยากเซ็ตคอมรอไว้ก่อน ลองดูสเปคแนะนำเกมนี้ได้เลย

ระบบที่เกมต้องการ

  • ซีพียู: Core i5-750 or Core i3-530 or AMD Phenom II X4-810
  • แรม: 8GB
  • การ์ดจอ: AMD R7 240 GB or Nvidia GT 730 2GB or Intel HD 530
  • DirectX: DirectX 12 API, Hardware Feature Level 11

สเปคแนะนำ

  • ซีพียู: Intel Core i7-3970 @ 3.50GHz
  • แรม: 16 GB
  • การ์ดจอ: GeForce GTX 960 or Radeon R9 280
  • DirectX: DirectX 12 API, Hardware Feature Level 11

ที่มา: สเปคเล่นเกม World War Z

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

ล่าสุดเกมยิงซอมบี้สุดสยองแนว Co-op ที่ผู้เล่นต้องร่วมกับเพื่อนหรือ AI จำนวนสี่คน อย่าง World War Z ที่มีกองทัพซอมบี้ให้เรายิงเพียบบบ ล่าสุดทาง Epic Games ใจดีแจกเกม World War Z ฟรีๆ แบบเล่นได้ถาวร สำหรับคนที่ต้องการหาเกมเล่นมันๆ ยาวๆ ช่วงนี้กับภาวะไวรัส COVID-19 ที่ต้องกักตัวเองอยู่บ้าน

GAMING ZONE

เพิ่งออกมาไม่ทันไร World War Z เกม (โดน) ซอมบี้ถล่ม ก็เริ่มวางโร้ดแมปให้ได้ตื่นเต้นกันอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นภารกิจใหม่ ซอมบี้ที่โหดกว่าเดิมและตัวเกมที่ปรับให้เข้มข้น

Game News

ล่าสุดเกมยิงซอมบี้สุดสยองแนว co-op อย่าง World War Z ได้เปิดเผยวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการและตอนนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้ว

GAMING ZONE

ใกล้คลอดเต็มทีสำหรับ World War Z เกมยิงซอมบี้ชนิดหูดับตับไหม้ ใครที่ชอบเกมแนวนี้ ซอมบี้วิ่งไล่ตามคุณเป็นพรวน คุณมีหน้าที่เอาตัวรอด และจัดการกับซอมบี้เหล่านั้นให้ได้ โดยจะมีอาชีพให้คุณได้เลือกเป็น และสามารถเล่นกันเป็นทีมได้ 4 คน เพื่อบรรลุสู่เป้าหมายในการเอาตัวรอด ด้วยสกิลเฉพาะของแต่ละคนได้อย่างสนุก ในรูปแบบของมุมมองคนที่ 3 รับรองว่าได้ตื่นเต้นกันตลอดแน่นอน Advertisement วันนี้เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว ราคา 31.99USD หรือราวๆ 1,000...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก