Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Buyer’s Guide – 3 เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค i7+GTX1050 แค่ 20,000 บาท ซื้อเลย!

ต้นปีแบบนี้สำหรับคอเกมคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการซื้อ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค สักเครื่อง สำหรับเล่นเกมที่ชื่นชอบ ในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ จะมีโน๊ตบุ๊คเปิดตัวใหม่ ทำให้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

ต้นปีแบบนี้สำหรับคอเกมคงไม่มีอะไรดีไปกว่าการซื้อ เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค สักเครื่อง สำหรับเล่นเกมที่ชื่นชอบ ในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้ จะมีโน๊ตบุ๊คเปิดตัวใหม่ ทำให้เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่คอเกมเคยอยากได้ แต่ราคาในตอนนั้น อาจจะยังซื้อไม่ไหว แต่มาถึงวันนี้บอกเลยว่า บางรุ่นราคาหล่นลงมาให้เราคว้ามาใช้ได้แล้ว ทีมงานขอจัดมาให้ช้อปกันเบาๆ 3 รุ่นกันก่อน ซึ่งเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเริ่มต้นไม่ถึง 20,000 บาท

Advertisement

ASUS ROG Zephyrus M 41

HP PAVILION 15-CB529TX

หากใครได้เคยสัมผัสกับ HP Pavilion มาบ้างแล้ว ก็น่าจะสัมผัสได้ถึงความพรีเมียมของโน๊ตบุ๊คในรุ่นนี้ ที่แม้ว่าจะไม่ได้ออกมาในทรงของ Omen ที่เป็นเกมมิ่งจ๋าๆ แต่ความแรงที่ใส่มากับชุดระบายความร้อนภายใน ที่ออกแบบมาได้เหนือชั้น ราคาในช่วงต้นปี 2018 ไปแตะที่สองหมื่นปลายๆ แต่เวลานี้ถูกกระชากลงมาเหลือเพียง 19,900 บาทเท่านั้นเอง กับสเปก Intel Core i7-7700HQ, GTX1050 GDDR5 4GB จอภาพแบบ IPS Full-HD แต่เป็นจอ Anti-Glare ระบบเสียง B@O ในดีไซน์ที่บางเฉียบ

HP Pavillion 15

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อได้ที่ HP PAVILION 15-CB529TX

 

ASUS FX503VM-E4029T

แต่ถ้าคุณเป็นคอเกมที่ต้องการความแรงสุดจี๊ดมากขึ้น เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค ASUS ในซีรีส์ TUF รุ่นนี้ตอบโจทย์คุณได้แน่นอน กับความแรงระดับ Intel Core i7-7700HQ ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ด GTX1060 GDDR5 6GB ซึ่งจะช่วยเพิ่มความดุดันในการรีดเฟรมเรตออกมาได้แบบสุดๆ และแรม DDR4 8GB ดีไซน์ที่ดูโหด แม้จะไม่ได้ใช้โทนสีสันมาช่วยสร้างความหวือหวา แต่ด้วยสนนราคาแค่ 27,900 บาท ก็สร้างความคุ้มค่าให้กับคุณได้อย่างแน่นอน

ASUS FX503VM

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อได้ที่ ASUS FX503VM-E4029T

 

LENOVO 330-15ICH-81FK003JTA

ต้องเรียกว่าเป็นโน๊ตบุ๊คกึ่งงานธุรกิจและเอนเตอร์เทนเมนต์ เพราะพื้นฐานของ IdeaPad จะใช้สำหรับงานทั่วไปและซอฟต์แวร์พื้นฐาน แต่รุ่นนี้ถูกจับวางความแรงระดับเกมมิ่งเอาไว้ให้ กับซีพียูระดับ Intel Core i7-7700HQ ตัวแกร่งในช่วงปีที่ผ่านมา มาพร้อมแรม DDR4 8GB กราฟฟิก GeForce GTX 1050 GDDR5 4GB กับหน้าจอขนาด 15.6″ Full-HD ที่เล่นเกมได้สบายๆ บนบอดี้ที่ดูหรูหรา ไม่เทอะทะ ราคาเปิดตัวอยู่ที่ราวๆ 2 หมื่นปลายๆ แต่ตอนนี้ลดเหลือ 19,990 บาทเท่านั้น

Lenovo 330 15ICH

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและซื้อได้ที่ LENOVO 330-15ICH-81FK003JTA

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คเล่นเกมรุ่นใหม่ก็มา รุ่นเก่าสเปคเด็ดก็มี ถ้าใครอยากเปลี่ยนเครื่องอยู่นาทีนี้มีรุ่นน่าโดนให้เลือกเพียบ! จะปี 2024 นี้หรือปีไหนโน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ยังคงเป็นตัวเลือกขวัญใจใครหลายคนเพราะประสิทธิภาพดี ทรงพลังเหลือเฟือไม่ว่าจะงานเบาๆ ทำเอกสารไปจนตัดต่อคลิปและงาน 3D ก็ไหว เล่นเกมก็ได้สบายๆ ยิ่ง 2~3 ปีมานี้ พอเทคโนโลยีก้าวหน้าขึ้น ซีพียูกับจีพียู็ยิ่งทรงพลังก็ทำให้เกมเมอร์และครีเอเตอร์ที่ไม่อยากเสียเวลาประกอบพีซีให้วุ่นวายเลือกตัดปัญหาทั้งหมดโดยซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสเปคแรงมาใช้แทน แถมได้เปรียบว่าพกพาสะดวกหยิบไปทำงานได้ กลับบ้านต่อหน้าจอแยกก็เล่นเกมชั้นนำได้ดีพอตัว นอกจากสเปคแล้ว ในปี 2024 ที่ปัญญาประดิษฐ์เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น หลายแบรนด์ก็เสริม AI...

CONTENT

AMD Ryzen 8040 series ซีพียูรุ่นใหม่ เอาใจคอเกม เล่นเกมไหลลื่น พร้อมมี AI ในตัว AMD Ryzen 8040 series เป็นซีพียูโน๊ตบุ๊คในซีรีส์ล่าสุดของทาง AMD ออกแบบมาเพื่อการทำงาน สร้างงานครีเอทีฟ ไปจนถึงการใช้งานในชีวิตประจำวัน และการเล่นเกม โดยจุดเด่นอยู่ที่การใช้พลังงานน้อย ความร้อนน้อย จึงเหมาะกับผู้ใช้โน๊ตบุ๊ค ที่ต้องการทั้งศักยภาพในการทำงาน...

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก